- Bắn đi nếu em làm được! - Sehun không đợi kẻ kia lên tiếng sau khi đã cho hơn mười giây để nói thách thức lại bằng chất giọng đanh thép. Hắn là người lên thuyết trình vì nắm rõ nhất khái niệm dữ liệu trong tay, Chanyeol vẫn ngồi ở dưới dõi theo.Cách! Cách! Cách! - Những tên vệ sĩ bên ngoài đã tiến vào bảo vệ cho Sehun sau khi nghe thấy tiếng động, chúng bao vây xung quanh.
Đèn bật sáng, cô gái với dáng người dong dỏng vẫn đang chĩa súng vào gáy tên trùm, cánh tay run run nhưng nhằm chính xác mục tiêu. Cô biết nếu một trong số những tên vệ sĩ kia nổ súng mình sẽ chết, nhưng lòng cam đảm cho phép cô mạng đổi mạng với kẻ độc tài. Chính hắn đã để mặc ả Yura bắn chết Luhan khi cậu gửi mật thư về cho White.
*
- Liệu có được không?
- Hãy tin vào sức mình! - Baekhyun trấn an người bạn.
- Nhưng chúng ta chỉ có ba người, trong khi Devils...
- Này Seohyun, cậu chính là người mở ra ánh sáng cho chúng tôi!
- Mình... làm sao có thể? - Em thực sự không thể hiểu được tại sao những người ở tổ chức White lại đặt lòng tin lớn nơi mình.
- Câu có biết bức mật thư cuối cùng Luhan gửi cho chúng tôi có nội dung gì không?
- ... - Nhắc tới Luhan làm em thương cậu nhiều quá, chẳng còn nhớ nổi ngày gặp nhau cuối cùng giữa hai người nữa, đã lâu quá rồi, cũng không thể ngờ được cậu lại ra đi vội vàng.
- "Seohyun chính là điểm yếu của Devils và là thế mạnh của White, cậu ấy có quyền sai khiến hai tên trùm Devils!" Tôi tin điều đó, tất cả chúng tôi tin ở cậu, chính cậu cho chúng tôi niềm tin vào câu chuyện của một con kiến bé nhỏ vật ngã cả con voi to kềnh. - Baekhyun đặt đôi tay lên vai em - Trước kia là Luhan, Suho, còn giờ sẽ là tôi đưa cậu đến chân lí!
Em nhìn vào đôi mắt sáng ấy, hơi ấm từ cánh tay cậu tỏa ra giống như có phần Luhan, Luhan đang nhìn em và nhắn nhủ em hãy hướng thiện.
- Có một điều mà các cậu không biết! Mình không phải là Seohyun mà người sở hữu cái tên đó chính là Jessica kìa! - Em mỉm cười thanh thản trước Baekhyun, hay Luhan hoặc chính bản thân mình - Mình là Juhyun, đã từng là nhân viên của Devils! - Rồi cũng phải trả lại tên cho người ta, thật may mắn khi "Seohyun" được trở về với một người tốt, lòng em giờ nhẹ nhàng lắm.
- Còn giờ Juhyun là của White! - Baekhyun tiếp lời, rồi hai người chạy tiếp.
Bíp bíp! - Hệ thống chống kẻ đột nhập kêu lớn.
- Tại sao lại thế? Rõ ràng dấu vân tay của mình hợp lệ mà?
- Chắc có lẽ do bộ phận cảm ứng từ nhận diện cơ thể tôi đặc biệt, mong rằng cậu ấy có thể giữ chân bọn chúng.
- Vậy phải làm sao bây giờ?
- Không kịp đâu, chắc chắn chúng sẽ cho người đến đây ngay tức khắc, chỉ cho tôi máy chủ của hắn ta đi!
- Kia! Theo mình! - Em không cân nhắc gì hết, đây là nhà của Chanyeol và em đang dẫn một kẻ nguy hiểm vào trong, thậm chí còn cho Baekhyun biết tám kí tự mật khẩu của Chanyeol. Cả hai chạy xuống tầng hầm, vì em hợp lệ nên cửa tự động mở và Baekhyun cứ thế mà chạy theo, cậu là thiên tài máy tính hẳn sẽ tìm ra phương thức gửi bằng chứng kết tội Devils về tòa án.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edit (Chanseo) Ngược chiều kim đồng hồ
FanficNhững mầm lá non mơn mởn chồi lên sau cơn bão chiều qua, một sức sống căng tràn trên thân cỏ nhỏ bé, chúng vươn mình đua nhau khoe sắc thắm. Ánh mặt trời long lanh trong những giọt sương. Vẫn là thế, Trái Đất vẫn đang quay theo quỹ đạo, 86400s lại m...