Chị dâu

253 12 0
                                    

Hôm nay Seohyun muốn ra ngoài, Sếp đã cho em quyền tự do. Em vẫn còn nhớ lối đi tắt mà ngày nhỏ hay theo sau Sếp nên không sợ ai nhìn thấy. Mà mấy hôm Sếp đều qrakhông về nhà nên chắc có đi hơi lâu một chút cũng chẳng sao.

Seohyun dạo phố một mình trên con đường xa lạ mà chưa từng đặt chân tới, em thích cảm giác được đứng giữa dòng người tấp nập như đã góp thêm một màu sắc cho cuộc sống. Em đi thong dong qua từng ngôi nhà, những kỉ niệm về thời học sinh ngắn ngủi chợt ùa về.

-Seohyun - Một giọng nói quen quen cất lên. Em chưa quay lại nhưng đã nhận ra là D.O. Seohyun nở một nụ cười tươi tắn.

-Lâu lắm rồi không gặp - D.O ngỏ lời.

-Ừm! - Seohyun tiếp tục bước, em sợ hắn sẽ hỏi lí do mình đã vắng mặt trong suốt mấy tháng qua.

-Chúng ta cùng làm cho DEVILS! - D.O chuyển hướng đi cùng Seohyun.

Seohyun khá bất ngờ, nhưng không biểu hiện qua khuôn mặt.

-Dạo này cậu ở đâu? - D.O thoáng buồn trước thái độ thờ ơ của em, nếu là mọi khi nhìn thấy bạn cùng lớp em sẽ vui như vớ được vàng.

-Ở DEVILS.5 - Seohyun biết mình không phải là nhân viên của Chanyeol, nhưng quả thực em đang ở trong khu vực đấy.

-Mình ở DEVILS.4 - D.O ngạc nhiên, dẫu sao em kém mình những 3 tuổi, mà đã leo lên được DEVILS.5 trong khi hắn ra sức cố gắng mà còn chưa được.

-Sướng nhá! - Ý Seohyun có nghĩa là, được làm nhân viên của DEVILS thực thụ hơn em nhiều.

-Ở DEVILS.5 môi trường tốt hơn chứ? - Còn chưa kể mức lương ở đấy cao gấp hai lần bậc liền kề mà em lại nói là "sướng" - Cậu làm về lĩnh vực gì? - D.O quan tâm.

-Mình đâu có được làm điệp viên.

-Làm gì?

-Người giúp việc!

D.O nhìn em.

-Bên mình đang thiếu người, hay cậu chuyển sang đi, mình sẽ giới thiệu.

Mắt Seohyun sáng lên nhìn D.O, nhưng rồi lại từ chối.

-Sao vậy?

-Vì điều đó không tốt cho cậu?

-Không hiểu? - D.O thực sự rất muốn giúp bạn mình. Ngày hôm nay được gặp em hắn thấy đã rất may mắn rồi, trong suốt những tháng ngày qua không ngừng tìm kiếm vì nhung nhớ, nói thực từ nhỏ tới giờ, con gái vây quanh mình rất nhiều, nhưng chưa một người nào đến với hắn chân thật và dịu dàng tới thế. Seohyun đã từng chăm sóc cho bản thân rất chu đáo, khi ấy hắn cảm thấy vướng víu, ghét bỏ, còn giờ thì muốn quay lại quãng thời gian đó biết nhường nào. Ngày ngày hắn để Seohyun "bắt ép" phải hoà đồng với các bạn trong lớp, dù quan hệ của em với các bạn đâu có tốt, em còn hay đặt suy nghĩ và lợi ích của bạn bè lên trên bản thân mình,... người con gái thánh thiện như thế, D.O thích em từ lúc nào không hay.

-Không sao! Mình sẽ giúp! - D.O không đợi câu trả lời từ em.

-Muốn lắm nhưng không được đâu D.O à.

-Sao không được, mình có thể chuyển cậu sang DEVILS.4 - D.O ăn mặc rất phong cách, không còn cái dáng vẻ lôm côm đóng giả ngày nào, trông chững chạc nhưng vẫn gọi em là bạn.

Edit (Chanseo) Ngược chiều kim đồng hồ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ