6

170 18 0
                                    

Princess's POV

EM SO HEPPYYYYY!! Ewan ko masaya lang ako XD. Ayoko talagang si Nate yung mag vivideo kasi... una, magagalit si kurimaw. Pangalawa, ang weird niya, sorry pero totoo yun. Pangatlo, ewan ang awkward lang.

"TARA NA---ASBSHWKSBD" Di ko natuloy yung isisigaw ko kasi biglang tinakpan ni Jacob ang oh so soft lips ko. Pilit ko naman tinatanggal at handa ng sigawan siya ng mag salita siya.

"Ang ingay mo! Kanina ka pa, para kang nakalunok ng mega phone, matatae ako ng maaga sayo eh!" HAHAHAHAHAHAHAHAH. Nanahimik nlang ako pagkatapos kong tumawa.

Mamaya na ko mag kwekwento mag vivideo na kami, one day= one scene. Kaya madami pa kaming scene na gagawin huahua.

---

Jared's POV

Awtsuu first time ko mag ka POV nakakatats naman huehue. Hi Im Jared Amansec pinaka gwapo at hot sa school. Wag kayong aangal baka marape ko kayo *le winks*

Kilala niyo si Irene? Hindi? Okay mag kwekwento ako about sakanya.

Ex girlfriend ni Jacob yun, ay actually sila pa ata kasi walang official statement na break up na sila. Nung naging sila ni Jacob niligawan ko siya pero mas mahal niya ata si Jacob eh. Di ako galit kay Jacob kasi tanggap ko naman na mas mahal siya ni Irene. Akala ko pag lumayo ako mawawala yung nararamdaman ko kay Irene pero hindi eh, mas lumalim lang ang pagmamahal ko sakanya :'(((( Nung pumunta siya sa London ako yung sumundo sakanya dun.

Flashback~~

"Irene okay ka lang?" Tanong ko sakanya at niyakap siya. Kitang kita ko mula sa kotse na naghalikan sila, masakit yun ng sobra kagit gusto kong umiyak di ko magawa.

"Hindi Jared, ang sakit iwan ni Jacob" kahit masakit ito parin ako umaasa. Bestfriend ko si Irene eh, I have to do my responsibility as her BESTFRIEND.

"Mababalikan mo rin siya Irene dont worry" sabi ko at nagmaneho na papuntang airport.

Airport

"Jared, Magpaparamdam padin ako sayo, ayaw ni mama na kausapin ko si Jacob di ko alam kung bakit, pero nung tinanong ko kung pwede kita kausapin pa pumayag naman siya. Basta Jared alagaan mo si Jacob para sakin ah? Wag ka mag alala lagi akong mag tetext sayo besfriend!" BESTFRIEND haha yun lang naman talaga tingin niya sakin eh.

"Sige Irene aalagaan ko siya para sayo, mag iingat ka mamimiss kita...bestfriend"

"Jared, isikreto mo muna to sakanila ah? Sige na bye na mamimiss din kita, sorry di kita tinaggap noon, magiging swerte talaga yung babae pag nagka girlfriend ka na" niyakap ko siya pag kasabi niya nun, niyakap niya din naman ako.

Nagpaalam na siya kasi baka ma late pa siya sa flight niya. Tinext niya ko na asa plane na daw siya, Hayyy Irene, how can I move on?

Hanggang ngayon nakakausap ko padin siya. Hanggang ngayon mahal ko pa din siya. Hanggang ngayon umaasa padin akong mamahalin niya ko. Pero hindi eh. Kada katext niya ko puro

'Kamusta na si Jacob?'

'Kumain na ba si Jacob? Eh ikaw?'

'Uy si Jacob ah?'

Wala din ganun din akala ko masosolo ko na siya eh, pero si Jacob padin pala..

---

Princess's POV

Jusko sobrang strikto ni Nate, pero di siya nag sasalita, alam niyo kung pano?

Titigil siya mag video pag panget yung ginagawa namin. Jusko akala ko naman isang take lang toh!

Chinito&Pokwang [Taehyung FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon