17

122 8 6
                                    

Sad to say pero magiging seryoso na tong story na to up until the end :---(( ayoko maging spoiler huehue sana maenjoy niyo yung update!! ❤

---

Princess POV

Andito kami ngayon sa school ni Jacob, pero sabi niya aalis siya agad dahil may gagawin daw siyang importante.

"Cess, aalis na ko, ingat ka ah, i love you" sabi niya sabay alis. di ko na nasagot nagmamadali eh.

---

"Cesss!!!!! Namiss ka namin!!" sigaw ni Summer sakin tsaka ako niyakap.

"namiss ko din kayo!" sigaw ko sakanila.

"musta na kayoooo" sabi ko sakanila habang kumuha ng fries kay Keila kaya sinamaan ako ng tingin hehe.

"normal padin, kaw ah? di na kasi kayo sumasama ni Jacob samin nagtatampo ko!!" sigaw naman ni Jared sakin.

"sorna HAHAHAHA, eh kayo thunder? araw araw away padin ba?" tanong ko sakanya.

"well actually..." hmm?

"kami na ni summer hehe" DAFUQ YES YUNG SHIP KOOOOO

"OH MYGHAD HOWWWWW!!" sigaw ko kaya halos napunta yung atensyon samin.

"sorry hehe, soo pano nga anyare" excited na tanong ko.

"well, last week kasi, di ko na talaga kaya itago feelings ko kasi nakita ko si summer na may kasamang lalaki" explain ni Thunder.

"i told you his my cousin," sabi naman ni Summer. Hayyy buti pa sila masaya na.

"hay nako puro kayo lablyf matulog nalang kayo leche" sambit naman ni Jude.

"Cess, sumama ka sakin" sabi naman ni Nate, na ikanagulat namin.

"sige tara" sabi ko naman oara di awkward. nakita ko namang nakasimangot si keila, gusto niya talaga si nate eh huhu.

---

"bakit nate?" andito kami ngayon sa gym ni Nate.

"why cant you love me, Princess" sabi niya sabay titig sakin. Nakakatunay mga tingin niya.

"N-Nate may m-mahal akong i-iba" nauutal na sabi ko sakanya.

"fuck i dont care, i just want to be with you, please, ikaw ang kaunaunahang babaeng nagpabago sakin" gosh no.

"Nate, listen, i dont want to hurt you pero hindi talaga kita mahal, im sorry, i cant be with someone na di ko naman mahal" sabi ko sakanya at akmang tatayo na pero hinila niya ko pabalik.

"no, you. are. mine. princess" nagulat ako ng bigla niya kong hinalikan sa labi, shit!

"mmmhmhm" pilit kong siyang itinulak pero masyado siyang malakas, hanggang sa wala na kong magawa at hinayaan ko na siyang halikan ako. Naluluha na ko, feeling ko unti unti akong pinagsasamantalahan. Bumaba yung mga halik niya sa leeg ko.

"P-Please, S-Stop" mahina kong sabi, nakita ko si Jacob, nakatingin lang samin, sakin na binabastos. kasama niya si Irene na nakangisi saakin. No...

Tumigil na si nate at narealize niya yung nagawa niya,

"sorry cess, i didn--" di ko na sya pinatapos at agad na sinampal siya.

"fuck you nate" sabi ko sabay labas ng gym. hinahanap ko si Jacob kung saan saan kaso di ko na siya nakita. Hanggang sa uwian na di ko parin siya nakikita.

---

"kapatidd, sama ka? may pupuntahan kaming party nila Jacob" sabi ni Kuya habang inaayos buhok niya.

Chinito&Pokwang [Taehyung FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon