5

189 15 0
                                    


Jacob's POV

Ang tanga mo talaga Jacob!! Bat mo sinigawan si Cess.

Ay sinigawan ko siya diba?

Oo sinigawan ko nga. Nadala lang naman kasi ako ng galit. Pero, bat ako magagalit? Ano naman pake ko eh nag tatanong lang naman siya ah? Am I...

Cute? HUEHUEHUE jk seryoso na.

Am I...

Jealous?

Bat naman ako mag seselos!? Kaibigan ko lang naman si Cess ah tsaka di pa ko nakakamove on kay Irene ko, ehem wala palang 'ko'.

Bat kasi niya ko iniwan eh. Sana ako nalang pinili niya at hindi pumunta sa London eh hay. Naiintindihan ko naman kung bakit siya pumunta dun.

Flashback

"Jacob...Sorry" Sabi ni Irene at umiyak, kaya yinakap ko naman siya.

"Babe? Bakit? Makikipag break ka ba?" Tanong ko sakanya at hinigpitan ang yakap ko. Kumalas naman siya sa yakap at hinawakan ang mga pisngi ko.

"No no di ko magagawa yun Jacob, mawawala ako... pupunta kong London, dun ko itutuloy pag aaral ko, sana maintindihan mo ko Jacob. Mahal na mahal kita, babalikan kita pangako sayo" Bago pa man tumulo ang luha ko ay hinalikan ko na siya. She kissed back and I liked it. Habang hinahalikan ko siya, hindi tumitigil sa pag agos ang luha ko.

"Babalikan mo ko ah, mamimiss kita" sabi ko at pinagdikit ang noo namin.

"Babalikan kita Jacob, mamimiss rin kita" sabi naman niya at yinakap ako.

"Ano oras flight mo?" Tanong ko sakanya.

"5:00 am" lalo kong hinigpitan ang pag yakap niya. It's already 4:30 am.

"Last na nating pagkikita to?" Tanong ko sakanya.

"Jacob" mamimiss ko tong boses na to.

"Hmm"

"Di kita macocontact, kukunin ni mommy yung mga gadgets ko. She wants me to focus on my studies."

"I know haha mommy mo pa ba"

"Pakabait ka Jacob ah? Please wait for me babe" sabi ni irene.

"I'll wait until forever babe" sabi ko at hinalikan uli siya.

*beep beeep*

"Oh andyan na sundo mo, I'll miss you Irene please take care, I love you always and forever"

"I will Jacob, I love you too always amd forever." I hugged her for the last time. I kissed her for the last time.

End of flashback

Naalala ko nanaman naluluha ako. Agad ko namang pinunasan ang aking luha. Kailangan ko pa pala mag sorry kay Cess. Pero bago yun papasok na ko.

Agad akong tumabi kay Cess at nanahimik. Alangam naman kausapin niya ko diba? Ano bayan! Nakakabakla to ah!

"Okay class ngayon by partner tayo. Gagawa kayo ng short film kung paano kayo nag kakilala ng partner niyo, at ang pinakamaganda na gawa ay may libreng tickets papunta sa Amusement Park!" Agad namang nag sigawan mga kaklase ko pati si Cess. Napaka cute talaga neto haha. O wag kayo cute lang ah XD. Nag iisip na ko ng plano kung pano mag sorry.

Chinito&Pokwang [Taehyung FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon