11

149 15 6
                                    

Princess POV

*FAYAHHHHHH!!*

"jus-- ah ang sikip yata?!" Nagising na ko pero ang weird kasi may naramdaman akong mabigat sa bandang tiyan ko. Pag tanggal ko ng kumot...

"JACOB?!"

"ah! aray ang ingay punyeta" sigaw niya sakin, ABA ABA SIYA PA TONG GALIT!

"napaka kapal ng mukha mo! Bat ka ba andito ha?!"

"alalahin mo nalang, inaantok pa ko" sabi niya sabay natulog... baliw talaga hays

ano nga ba nangyare kahapon? AY!! OO NGA PALAAAA HALA NAKAKAHIYA SINIGAWAN KO PA SIYA!!

"JACOBBBBBB!" Kailangan ko mag sorry as soon as possible hihi

"PUNYETA ANO NANAMAN BA YUN?!"

"Thank you nga pala sa kagabi hehe" sabi ko tsaka ngumiti ng todo

" wag ka magpacute dyan, hilutan mo ko sumakit katawan ko dahil sa pag buhat sayo" hala kawawa naman to :-(( sige na nga hihilutan ko na.

"okieee!" pumatong na ko sakanya pero ewan ko ba bat namumula siya.

"h-hoy!! Ano ba yan!" sigaw nanaman niya.

"ansabi mo hilot? oh ito na oh!" sigaw ko pabalik.

"o-okay s-sige hehe" sabi niya at natulog nalang uli. Hehe ang cute niya pag natutulog. Ayusin ko na nga oag hilot ko hays HAHAHA.

---

Jacob's POV

di naman talaga ko natutulog eh, ang cute kasi nung boses ni princess HAHA oo inaamin ko naman na cute talaga siya eh.

"Ang hirap naman mag hilot hays" rinig kong bulong niya. Baka pagod na to.

"okay na cess, thank you ah" sabi ko sakanya.

"Okay lang hehe" ang cute niya talaga puta nakakabakla!

"Halis tayo gusto mo?" bat ko ba nasabi to?

"weh? libre mo? saannnn??" Sabi niya habang kumikinang yung mata niya.

"ikaw? san mo gusto?" tanong ko habang nakangiti.

"basta sa madaming pagkain hehe!" saan kaya pwede? food court?

"sige tara!"

"ligo muna tayoo" sabi niya habang tinaggal yung tshirt niya pero may sando naman, sa buong buhay ko ngayon lang talaga ko tinigasan

( A/N: gets niyo? comment kayo pag gets niyo HAHAHAHAHAHAHAHA btw SPG ahead )

"ako na mauuna ah" sabi niya sabay kuha ng tuwalya sa tabi ko, guess what, DUMIKIT YUNG DIBDIB NIYA SAKIN!!

"A-ahh S-sige haha" bat ba ko nauutal TSAKA BAT BA ANG TIGAS NETO!? puta pano ba tanggalin to? i search ko kaya?

*searching*

nanghina ako ng malaman ko yung gagawin ko... KAILANGAN KO MAG J?! san naman ako mag gaganun? dito na nga lang!

*tingin sa kanan* *tingin sa kaliwa*

okay safe naman! gagawin ko na nyeta, 1 2 3!

"ughhh cess" napaungol ako habang ginagawa ko.

"jacob? tawag mo ko?" sigaw ni cess mula sa banyo, kaya mas lalo lang ako naturn on.

Lumabas na si Cess sa banyo, at yun din yung oras nung natapos ako mag J. Di naman sa binabastoa ko siya, pero kasi ang hiral i control. Maniwala kayo o hindi, first time yun. Ansarap para, araw arawin ko nga HAHAHA.

"ligo ka na" sabi sakin ni Cess kaya naligo na ko. Pag tapos ko maligo pinahiram nalang ako ni Cess ng damit ng kuya niya. Nagpaalam muna kami kay tita bago kami umalis, buti nalang pumayag

"san ba tayo pupunta?" tanong niya

"balak ko sa The Yard eh" sabi ko kaya naman naging hyper uli.

"pero mall muna tayo bago dun okay lang?" tanong ko sakanya.

"oo naman! Tara naaa!" mukhang excited yata to HAHAHAHAHA

Princess POV

Andito kami ngayon sa isang shop dito sa mall, tumitingin kasi ako ng pwedeng ibigay kay Jacob. Ang bait niya kasi sakin tas ako wala pang nagagawa sakanya. Naiisip kong bigyan siya ng teddy bear hehe. May nakita ko dito na Winnie The Pooh sobrang cutie niyaaa!  parang couple yata siya kasi kasabay dun si piglet eh. Halaaa ang peyborit ko pa namab si piglet!! Bilhin ko kaya? tas sakanya nalang si Pooh? HAY ANG TALINO KO TALAGA HAHAHA!!

"ito nalang po bibilhin ko hehe" sabi ko sa sales lady para makuha na niya yung stuff toy. Nabayaran ko na yung stuff toy, ang cute cute nung piglet talagaaa!

"ano ba yang binili mo?" tanong niya sakin.

"ahh wala, stuff toy ko lang hehe" palusot kong sagot.

"sang shop pa tayo pupunta?" tanong ko.

"tara sa jewelry shop!" sabi niya na ikinagulat ko HAHAHAHA pero hinayaan ko nalang. Andito kami sa shop ngayon, ang cute nung mga singsing. Gusto ko ng necklace :(( kaso nga lang ang mamahal.

"tara cess" sabi ni Jacob sakin

"bilis mo yata?" takang tanong ko

"hehe" aba aba HAHAHAHA

ano kaya mangyayare kapag nakapunta na kami sa The Yard? naeexcite na ko!!

---

TO BE CONTINUED

HAHAHAHAHA LAKAS BA MAMBITIN?? SORNA HEHE LABYUUU GUYS!! grabe alam niyo bang sobrang nakakamotivate mga comments niyo? kaya ayan kahit sinabi kong bukas ako mag uupdate, ngayon nalang, alam niyo namannn mahal ko kayoo HAHAHA grabe pala happy 500+ reads mga guys!! sobrang unexpected kasi akala ko hanggang 200 lang to tas nagulat pa ko kasi nag ccomment pa kayo :-(( thank you talaga!! I'll work harder sa pag UD, anywaysss

VOTE.COMMENT AND SHARE ❤



Chinito&Pokwang [Taehyung FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon