Chương 254: Giết người !
Đây là một cái bao bố , bên trong căng phồng không biết đút lấy thứ gì đó .
Phấn Đại chỉ lo khí Trầm Ngư , căn bản cũng chưa cúi đầu nhìn .
Nhưng Phượng Trầm Ngư nhìn thấy , dựa lâm cũng nhìn thấy .
Trong nháy mắt kia , mặt của hai người đều trắng , đặc biệt dựa lâm , trong lòng âm thầm kêu khổ . Nàng đương nhiên biết kia trong bao vải đầu bọc lại là cái gì , Thẩm gia cùng Phượng gia không để ý mặt mũi , nhưng cùng Trầm Ngư nhưng vẫn có mật thiết qua lại . Đặc biệt tam lão gia trầm vạn lương thiện , không lúc nào vô này không đang quan tâm hỗ trợ Trầm Ngư . Kia trong bao vải đầu là gần đoạn thời gian trầm vạn lương thiện hướng Trầm Ngư bên này truyền tới thư , nàng mấy lần khuyên Trầm Ngư thiêu hủy , Trầm Ngư tuy nhiên cũng không đáp ứng , vẫn cứ bị (cho) nhét đến trong bình hoa lưu lại .
Bây giờ bình hoa bị tứ tiểu thư đánh nát , phải làm sao mới ổn đây .
Phượng Phấn Đại đánh nát bình hoa , chờ một lúc , chợt phát hiện chủ này hầu hai người cũng không có trong tưởng tượng của nàng kích động phản ứng , mà là nhìn chòng chọc mặt nền . Ánh mắt kia tuyệt đối không phải nhìn mảnh vụn đầy đất ánh mắt , nàng sinh lòng kỳ quái , cũng cúi đầu , mới phát hiện này , thì ra tại đánh nát trong bình hoa lại còn ẩn giấu gì đó .
" Đây là cái gì ? " Phấn Đại trong lòng kinh hỉ hiện ra , có thể bị ẩn giấu ở nơi như thế này nhất định là tư mật vật , nếu như nàng lấy được , có thể thì tương đương với nắm giữ Phượng Trầm Ngư mạch máu nha!
Vừa nghĩ như vậy , nàng ngay lập tức ngồi xổm người xuống phải đem kia bao bố nhặt lên . Lại không nghĩ rằng Phượng Trầm Ngư bất chợt liền vọt tới , dùng đẩy mạnh , một lần liền đẩy ngã nàng trên mặt đất.
Phấn Đại quay mặt ngã trên mặt đất , hồng sứ mảnh vỡ bất thiên bất ỷ trên mặt nàng quẹt một cái , trong nháy mắt liền đổ máu vết tích .
Bội Nhi thấy Phấn Đại trên mặt bị thương , lập tức hoảng rồi , cũng không kịp nhớ cùng Phượng Trầm Ngư chủ tớ hai người đi giật đồ , chỉ ngồi xổm ở Phấn Đại thân vừa không ngừng hỏi nàng: " Tứ tiểu thư , ngươi còn chứ đâu bị thương ? Có đau hay không ? Mau tay cầm xuống , vết thương cũng không thể bưng nha! "
Mà lúc này , Phượng Trầm Ngư chính hướng dựa lâm nháy mắt . Dựa lâm lập tức minh bạch ý của nàng , từ trên mặt đất nhặt lên cái kia bao bố vừa chạy ra ngoài .
Phấn Đại gần như điên cuồng , một tay lấy bội Nhi đẩy ra , kêu to: " Cứ kệ ta ! Nhanh đi đem nàng đuổi theo cho ta trở lại ! Vật kia ta nhất định phải được đến ! "
" Thế nhưng . . . "
" Không có nhưng nhị gì hết ! Nhanh đi ! "
Bội Nhi bất đắc dĩ , nhìn Phấn Đại , thẳng thắn giậm chân một cái , xoay người liền đuổi theo dựa lâm đi.
Nàng lúc này mới đẩy lên thân ngồi dưới đất , hung hăng trừng Phượng Trầm Ngư lớn tiếng nói: " Ngươi muốn giết ta ? "
Trầm Ngư nhìn đến Phấn Đại vết thương trên mặt cũng không có kinh hoảng , trong lòng nàng ngược lại là cao hứng , có thể trên mặt nhưng mang theo lo lắng thần sắc , không chỗ ở hỏi: " Tứ muội muội ngươi làm cái gì vậy nhỉ? Ngươi đánh nát bình hoa của ta , tỷ tỷ không trách ngươi...ngươi không cần như vậy tử . Mau đứng lên , trên đất lạnh lắm . " Nói rồi thì đi đỡ Phấn Đại .