010

24.9K 119 2
                                    

Chương 571: Ngộ hại

Chẳng qua là băng hoa trong nhụy hoa thả chút dầu hỏa mà thôi , che giấu cực sâu , nếu chẳng phải ở kiếp trước từng thấy , nho nhỏ này ma thuật thật đúng là không bắt được . (

Phượng Vũ Hoành đối thứ này luôn luôn không am hiểu , nhưng kiến thức chung quy so những nữ hài này mạnh hơn 1 chút , một đóa băng hoa hỏa diễm thành công để nàng từ nơi này 17 tên nữ hài bộc lộ tài năng .

" Ngươi , tên gọi là gì ? " Truyền thụ ảo thuật nàng kia hỏi nàng nói , trên mặt mang theo nụ cười .

Phượng Vũ Hoành nói: " Ta gọi Phó Nhã . "

" Phó Nhã , tốt lắm . Ngươi nhóm người mười bảy người chỉ có mười vị trí tại ngày mai có thể theo huyễn thuật sư nhóm người cùng tiến vào đông cung , ngươi xem như này một cái , còn dư lại cửu cái danh ngạch , liền muốn nhìn biểu hiện của các ngươi. Cho các ngươi một canh giờ , biết luyện, đến tiền thính tìm ta . "

Này nữ nhân nói xong , theo niên nam tử cùng nhau vào phòng , trong sân các cô nương lại bắt đầu một vòng mới giục băng hoa chi hỏa .

Phượng Vũ Hoành cầm mình băng hoa đến bên vừa tìm một chỗ ngồi xuống đến , nữ hài lập tức có hai người cũng tụ hợp tới , nàng nhận được , hai người này chính là hôm qua cùng tiểu nhã đồng loạt đến huyễn thuật quán người báo danh , này một cái còn cực kỳ khuyên tiểu nhã đã lâu . Hôm qua nàng dùng trị liệu tiểu nhã mẫu thân làm điều kiện , đổi được tiểu nhã thân phận , này mới có thể này hành. Nhưng chuyến này khác không sợ , chính là sợ bị tiểu nhã thường ngày quen biết bọn tỷ muội bị (cho) nhận ra .

Thế mà , sự thật chứng minh , lo lắng của nàng là thừa thãi, dưới cái nhìn của nàng nàng cùng tiểu nhã tương tự bảy tầng , nhìn tại những nữ hài này trong mắt , đó chính là mười tầng , nhiều nhất chính là —— " Ngươi hôm nay dùng son phấn nhất định là không như ngày xưa , chẳng qua đến lúc đó so với lúc trước xinh đẹp hơn đây! " Nói chuyện chính là ngày hôm qua khuyên tiểu nhã tới nơi này ghi danh cô gái kia , nàng khinh cau mày hỏi nàng: " Hôm nay giao thừa , mẹ ngươi có thể hạ được sao ? "

Phượng Vũ Hoành ánh mắt ảm đạm đi , hồi nàng nói: " Là có thể dưới , chỉ nói là không lên hai câu liền muốn khặc , đôi khi có thể ho ra máu nữa . Phụ thân sợ nàng bị lạnh , thêm ta nữa lại không trong nhà, năm nay cơm tất niên liền hai người họ , hơn nửa tức là tại mẫu thân trước giường tàm tạm một cái . "

" Ai . " Nữ hài tử kia đành thở dài một hơi , nói cho nàng biết: " Ngươi không cần lo lắng , vừa rồi ngươi cái thứ nhất biến ra hỏa đến , Thích tỷ tỷ đã đồng ý mang ngươi vào đông cung, vậy thì có nghĩa hội có một phần tiền thưởng , nghe nói năng đạt tới ba mươi lượng . Sáng sớm hôm nay vừa ra đến trước cửa ta còn nói với phụ thân, để hắn hướng Phó phủ đi một chuyến , cho cha ngươi đưa chút thịt đông , nhà chúng ta phòng bị thiệt nhiều . "

Phượng Vũ Hoành mặt lộ cảm kích , luôn miệng nói cám ơn . Nàng biết , nữ hài này gọi trầm ngọc ngưng , cùng tiểu nhã là tương giao nhiều năm tỷ muội . Tuy nói này trầm ngọc ngưng cũng là một lòng nghĩ leo lên Đoan Mộc An Quốc cái này cành cao , tưởng xuất nhân đầu địa , nhưng bản tính nhưng là tốt , những năm này đối Phó gia cũng cực kỳ chiếu cố .

thần y đích nữ (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ