015

21K 109 5
                                    

Thứ tự 912 chương thật cái khó quên động phòng hoa chúc a

Cổ Thục người vọt tới Tuyệt Bình thành Nam Giao đại doanh lúc , Phượng Vũ Hoành đang Huyền Thiên Minh trong lòng dựa vào , tiện tay ôm theo tóc của hắn , cười đến bụng đều đau: " Dường như đều là nam nhân ôm theo mái tóc của nữ nhân chơi , nhưng ngươi xem , các ngươi cũng là để tóc dài , sao có thể khiến người nhịn được không táy máy tay chân sao ! "

Huyền Thiên Minh đối vợ nàng nhi luôn luôn không có gì sức đề kháng , hôm nay tình cờ gặp đại hôn , lại uống chút rượu , trong lòng luôn có chút nhớ nhung đang rục rịch . W: " Đêm nay tạm tha quá ngươi , nhưng ngươi đều gả cho ta, sớm muộn chạy không ra lòng bàn tay của ta . "

Phượng Vũ Hoành đương nhiên biết hắn nói vậy là chỉ cái gì , không khỏi ửng hồng gò má , nhưng vẫn là vì mình gắng sức tranh thủ thoáng cái: " Cái kia cái gì , ta mới mười lăm tuổi , kỳ thực cái tuổi này cũng không thích hợp viên phòng , thân thể của cô gái cũng còn không nẩy nở a? . "

" Có người mười lăm tuổi đại hôn , mười sáu tuổi coi như mẫu thân, làm sao lại không nẩy nở ? " Huyền Thiên Minh khó giải , " Nói vậy ngươi trước đây đã nói , có thể trong thiên hạ , không phải đều là như vậy sao? "

Phượng Vũ Hoành biết chuyện như vậy cùng người cổ đại nói không rõ , chẳng qua nàng dù sao tâm trí thành thục , thân thể lại là luyện võ, so với những kia mảnh mai cô nương đi tới là mạnh hơn không thiếu . Nàng trong lòng hiểu rõ , động phòng nói , kỳ thật vẫn là không lo lắng . Nghĩ tới đây , đã cũng không ở về sự tình này quá nhiều xoắn xuýt , chỉ là lại dùng sức xả vừa đem Huyền Thiên Minh tóc , nhìn thẳng hắn đau đến mở miệng trách móc lúc này mới biểu thị thoả mãn .

Huyền Thiên Minh vô cùng bất đắc dĩ a! " Nhân gia nữ tử đại hôn ngày đó đều e thẹn đến không được , nhà chúng ta nương tử còn thật đặc biệt , cùng người không có việc gì như . Ta nói , ngươi đến cùng còn nhớ được hay không hôm nay là chúng ta đại hôn ? Hiện tại nên là động phòng hoa chúc ? "

" Ta thế nào không nhớ rõ! " Tiểu nha đầu không làm nữa , lật qua ngồi quỳ ở trước mặt hắn nói " Chúng ta đây không phải tình huống đặc biệt sao ! Ngươi nghe —— bên ngoài phải không có điểm không đúng ? "

Nghe nàng nói , Huyền Thiên Minh vẫn thật là đem lỗ tai bị (cho) kiên lên . Đại quân công thành , trên đất cát vang động là không sánh được bình nguyên khu vực lưu truyền đến mức xa, nhưng hét hò cũng đã truyền vào Tuyệt Bình thành trong . Mắt hắn sáng ngời: " Cổ Thục người đến ! "

" Tiếc thay , bọn hắn dựa vào không được tường thành nửa bước . " Phượng Vũ Hoành cười hì hì đứng lên , chậm rãi xỏ giày .

" Đâu chỉ tường thành , ngay cả Nam Giao đại doanh đều không thể tới gần đây! " Huyền Thiên Minh nói chuyện , lại nhíu mày nhìn nàng cả người còn chưa đổi lại hỉ bào đỏ thẫm , lại xem thử bản thân , cũng là hồng bào gia thân , buột miệng hỏi câu: " Sao vậy? Hai ta cứ như vậy ra chiến trường đây? "

" Không được chứ ? " Phượng Vũ Hoành cười giả dối , " Tối nay là chúng ta đêm tân hôn , Cổ Thục người không nói , chọn lúc như thế này đến tìm tra nhi , có lẽ quên hôm nay ngày ngày là gì , vậy chúng ta liền đi nhắc nhở một chút bọn hắn , thuận tiện dạy hắn nhóm người làm người như thế nào . "

thần y đích nữ (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ