021

9.6K 56 3
                                    

Chương 1141: Có người theo dõi ngươi

Trên Lê vương phủ đã rất lâu đều chưa từng có nữ chủ nhân , từ khi Huyền Thiên Diễm mê luyến Phượng Phấn Đại, trước kia quý phủ những cái này nữ tử toàn bộ đều bị hắn bị (cho) phân phát đi, đã toàn tâm toàn ý mà đối với Phượng Phấn Đại.

Lúc sớm nhất, trong phủ người đều cảm thấy như vậy tốt lắm , rốt cuộc không cần tiếp tục bị người ngoài sau lưng chú ý Ngũ hoàng tử là cái hoang đường Vương gia , gia chủ của bọn hắn rốt cục trải qua người bình thường tháng ngày. Thậm chí từ tiểu ôm hắn đến lớn ma ma còn là này chảy xuống nước mắt cảm động...

Thế nhưng thời gian tiệm cửu, đám người thì từ bỏ trước kia ý nghĩ mỹ hảo, thậm chí bắt đầu hoài niệm tới Lê vương phủ trước đây rầm rộ đến. Tất cả này đều là bởi vì Phượng Phấn Đại làm quá! Thật sự rất làm!

Không ai nghĩ tới Phượng Phấn Đại nha đầu này như vậy tìm đường chết, một lần lại một lần, một vòng lại một vòng, đem cái Ngũ hoàng tử bị (cho) chơi đùa người ngã ngựa đổ, thậm chí còn vì nàng càng chiêu hoàng thượng ghi hận. Này còn không bằng trước đây đây! Bớt đến trước đây yên tĩnh, Ngũ hoàng tử chỉ lo hành lạc, cả ngày cũng là thật vui vẻ. Nhưng từ có Phượng Phấn Đại, hạ nhân Lê vương phủ nhóm người đều không sao cả thấy Huyền Thiên Diễm cười qua, cả ngày đều mặt mày ủ dột, thậm chí còn có người nghe nói Phượng Phấn Đại ý đồ để Ngũ hoàng tử giành hoàng vị, cũng bởi vì nàng muốn làm hoàng hậu.

Hạ nhân Lê vương phủ nhóm người tưởng nghĩ chuyện này cũng cảm thấy nghĩ mà sợ,

Một khi Ngũ hoàng tử nghe kia Phượng Phấn Đại lời nói, kia một cái không cẩn thận nhưng chính là vạn kiếp bất phục a! Đoạt vị là đại tội cỡ nào ? Đoạt dòng chính là muốn kết ít nhiều Cừu ? Ngũ hoàng tử căn bản không phải nhân tài đó, miễn cưỡng muốn cho hắn đi giành, chỉ sợ đến cuối cùng cũng là người quyền hai không.

Vì thế, đám người tại lúc đầu vui sướng sau khi, lại bắt đầu ngày đêm trông ngóng Ngũ hoàng tử có thể đối Phượng Phấn Đại mau mau mất hứng, hai người nhanh chóng giải trừ hôn ước, bọn hắn tình nguyện muốn một cái trước kia đêm đêm vũ hội Lê vương phủ, cũng không muốn Phượng Phấn Đại như vậy, tùy thời có thể liên lụy Lê vương phủ bị chém đầu cả nhà đương gia chủ mẫu.

Rốt cục, Ngũ hoàng tử cùng Phượng Phấn Đại chia cắt , khi mọi người nghe nói tin tức này lúc , suýt nữa liền không mua hai pháo nổ tại cửa phủ thả ra vừa để xuống. Cũng từng có người e ngại Ngũ hoàng tử về sau thất bại hoàn toàn, nhưng thẳng đến Ngũ hoàng tử rất nhanh thì nâng vị cô nương vào cửa, trả lại cho cái trắc phi danh phận, mọi người tâm lúc này mới để xuống.

Muốn nói tới vị tân trắc phi, bộ dạng thật rất tốt nhìn, nghe nói là trong kinh nhất hộ thương Cổ gia nữ nhi, mặc dù là một thứ nữ, nhưng vì có được mặt mỹ, cho nên kia thương nhân vẫn luôn rất coi trọng, một lòng nghĩ bằng nữ nhi phần này mặt mỹ có thể gả khá một chút, về sau dựa vào nữ nhi tư thế, đem bọn họ gia địa vị cũng hơi hơi nâng lên trên vừa nhấc. dù sao Đại Thuận chú ý sĩ nông công thương, thương nhân là không có địa vị nhất .

thần y đích nữ (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ