Chương 1110: Vận rủi
Tác giả: Dương Thập Lục quyển sách số lượng từ: 717 8K thờì gian đổi mới: 2016 . 07 . 29
" Tam tỷ tỷ ngươi xem đằng trước cũng không biết là tại mua bán cái gì , có nhiều người vây quanh , chúng ta cũng qua xem thử chứ " Rất bất ngờ , nguyên bản đĩnh yên tĩnh một lối đi , nguyên bản rất quạnh quẽ một đầu hẻm nhi , hôm nay nhưng một cách lạ kỳ náo nhiệt . Có cái người bán hàng rong chịu trách nhiệm quang gánh đứng ở chỗ kia , rất nhiều người hơi đi tới ở hắn trong gánh chọn tới chọn lui , trong ba tầng ngoài ba tầng, vô cùng chen chúc .
Tưởng Dung đến cùng cũng là tiểu nữ hài , nhìn đến có bán đồ chơi mới mẻ tự nhiên động tâm , huống chi ra tất cả đi ra , nàng cũng tưởng buông lỏng một chút trong lòng . Vì thế cũng rất vui vẻ đi theo Phấn Đại cùng nhào tới , cũng không biết , chờ đợi nàng , đem một trận này vận rủi
Phấn Đại đã sớm ngờ tới người bán hàng rong cùng với những kia vây chung quanh người mua hàng không đơn giản , chỗ này bình thường đến nói là không thể còn có người đến bán hàng, qua lại người đều thiếu , ở người cũng ít , căn bản chính là cái hẻo lánh ở ngoài , bán hàng người nên là ngốc tới trình độ nào mới có thể đến nơi này cho nên , nàng liệu định nhất định là Du Thiên Âm an bài , mà nàng , chỉ muốn thành công mà đem Tưởng Dung mang đến trong đám người đi , chuyện về sau hẳn là sẽ không cần nàng xen vào nữa .
Tâm tư trong lúc , hai người đã xâm nhập đám người , Phấn Đại đến không như thế nào , vọt tới đằng trước đến xem hàng hóa . Mà Tưởng Dung dù sao so với nàng tính khí ổn định chút , nhất thời không thể chen vào , cũng bị có nhiều người đẩy ra trung tâm vây quanh , càng là đem nàng với nha hoàn Sơn Trà bị (cho) tách rời ra thật xa .
Sơn Trà có chút nóng nảy , mắt thấy Tưởng Dung bị đám người chen có cực kỳ chật vật , Sơn Trà gấp đến phía bên ngoài không ngừng kêu: " Tiểu thư tiểu thư ai nha các ngươi tránh ra , không nên chen lấn đến tiểu thư nhà ta "
Thế nhưng những người kia chứ đâu sẽ nghe nàng , chẳng những không có tránh ra , ngược lại là càng thêm hướng Tưởng Dung dựa vào , phạm vi không ngừng thu nhỏ , từ ban sơ nàng còn có thể xô đẩy mấy lần , đến nay đã bị người thật chặt chen cùng nơi , thân mình đều dán chặt lại với nhau . Thế cho nên Tưởng Dung bất chợt có một loại cảm giác những người đây là cố ý . Tiếc thay , làm nàng ý thức được lúc sau đã chậm , chỉ cảm thấy một trận mê muội đột kích , gần như không có quá trình nàng ngất xỉu đi .
Thời gian nháy mắt , cận thân chốn phía ngoài đoàn người Sơn Trà rốt cục đột phá tầng tầng bức tường người vọt tới Tưởng Dung nguyên bản đứng nơi ấy lúc , chứ đâu còn tìm được nàng gia thân ảnh của tiểu thư .
Có người oán giận Sơn Trà nói: " Chen cái gì chen a liền tiểu thư nhà ngươi tinh quý mọi người đều là tới mua đồ , giả trang cái gì đại gia khuê tú thật muốn có tiền có thân phận , liền đến cửa hàng châu báu đi mua a với chúng ta cướp phố nào đầu hàng "
Còn có người nói: " Nguyện ý chen để nàng chen thôi chúng ta không mua là được , để một mình nàng đều mua xong . "
Nói đến đây nói , những người này dĩ nhiên đích xác cái này tiếp theo cái kia tản ra , nguyên bản còn vây tới người trong ba tầng ngoài ba tầng quần chỉ trong chốc lát liền tản đi sạch sành sanh , chỉ để lại Phấn Đại , Đông Anh , cùng với chỉ ngây ngốc tìm kiếm tiểu thư nhà mình Sơn Trà .