Thứ tự 980 chương không hề nhân từ
Chúc Không Sơn đưa ra vội về nhà chịu tang , Bát hoàng tử không có lý do gì ngăn cản , chỉ là trước khi đi nhắc nhở lần nữa nàng: " Nhớ rõ mình thân phận , nhớ rõ mình tương lai , ngàn vạn không được dùng vì chỉ là một toà Chúc phủ bán ở chân . Người chết đã chết rồi , khóc một hồi thì thôi vậy , phát tang qua đi lập tức trở về kinh đô , không nên tại buồm châu quá mức lưu lại . "
Chúc Không Sơn không tâm tư nghe những chuyện này , nàng thậm chí có chút oán hận Bát hoàng tử lúc ấy thì không có xuất thủ giúp đỡ . Nếu như Bát hoàng tử bên này sớm chút tỏ thái độ , Chúc gia cũng không thể để Liễu thị tử ẹo . Tuy nói là treo cổ, có thể nếu không phải Chúc gia nhốt người vào phòng chứa củi , Liễu thị như thế nào lại có thắt cổ cơ hội .
Hồi buồm châu , là cái kia thịnh vương phủ biết công phu nha hoàn đuổi xe , Chúc Không Sơn mang theo A Hoàn a như ngồi trong toa xe . Nàng một thân mộc mạc , hai người nha hoàn nhưng ăn mặc như ngày thường vậy , ống tay tử còn có phấn Biên nhi . Chúc Không Sơn lãnh liếc mắt nhìn , đối với chúc Không Nguyệt đưa tới hai người nha đầu vốn không muốn lại nói thêm gì nữa , có thể dù sao là mẫu thân của nàng làm tang , hai người thế này xuyên thành như vậy ở trước mắt mình lắc , nàng hiện tại quả là không qua được trong lòng cửa ải kia , vì thế mở miệng nói: " Bán thân làm nô , nhưng liền điểm ấy quy củ cũng không hiểu , quý phủ chủ tử làm tang , các ngươi xuyên thành như vậy , là mặc cho ai nhìn? "
Thịnh vương phủ nha hoàn không trong toa xe , A Hoàn cùng a nếu có thể là không sợ này sẽ phải trở lại buồm châu Chúc Không Sơn , bởi vì các nàng biết , một khi rời khỏi kinh thành , vị này thứ tiểu thư phải nghe theo bằng Chúc gia an bài , tại dòng chính tiểu thư trước mặt , nàng chẳng là gì cả . Huống chi mẹ đẻ của nàng ra loại này sửu náo , còn có ai có thể cho nàng sắc mặt tốt xem ?
A Hoàn nhún vai cười , hỏi ngược lại Chúc Không Sơn: " Là tam tiểu thư quên Đại Thuận quy củ chứ? Xưa nay không nghe nói kia trong gia thiếp chết rồi , còn muốn cử gia tang phục. Lời nói khó nghe , này nếu như Đại phu nhân xảy ra chuyện , chúng ta nhất định phải là quần áo tang tại người , thế nhưng tam tiểu thư đừng quên , Liễu thị chẳng qua là một thiếp , tụi nô tỳ cho một thiếp phục cái gì tang ? "
A Hoàn mấy câu nói , đem cái Chúc Không Sơn chận á khẩu không trả lời được . Đúng a! Liễu thị chẳng qua là một thiếp , còn vào trước khi chết náo loạn lớn như vậy sửu đoán được , nàng mơ hồ có chút hoài nghi Liễu thị chết ra sao? Nàng là Liễu thị nữ nhi , hiểu rất rõ kia cái nương thân, thắt cổ ? Đùa gì thế , Liễu thị là loại kia có thắt cổ dũng khí người sao ? Có thể nếu không phải , vậy chân chính nguyên nhân cái chết đến cùng là cái gì ? Vì sao Liễu gia đều không truy cứu ?
Chúc Không Sơn trong đầu vạch lên vô số vô số dấu chấm hỏi , từ kinh thành đến buồm châu đoạn đường này nàng đều tại tính toán này cả câu chuyện rốt cuộc sao lại thế . Mơ hồ cũng có một chút suy đoán trong lòng xoay quanh , nhưng chung quy không dám khẳng định , đến khi xe ngựa vào buồm châu , cuối cùng dừng lại chúc trước cửa phủ , khi nàng liếc nhìn Liễu gia đầu kia đại cữu cữu vẫn nở nụ cười cùng người nói chuyện lúc , loại suy đoán kia liền càng lúc càng thâm nhập trong lòng .