08

24.7K 148 14
                                    

Chương 440: Giết bao nhiêu người , thì cho ta cứu trở về bao nhiêu người

Huyền Thiên Minh lời nói như là bị (cho) Phượng Vũ Hoành ăn một viên thuốc an thần , tâm tình của nàng cũng từng bước bình phục lại , ánh mắt xa hơn trong đám dân tỵ nạn làm ra , đã cũng sẽ không cảm thấy đáng sợ cỡ nào ... Việc còn do người , khó khăn lớn hơn nữa , bọn hắn đồng thời đối mặt là được , mảnh giang sơn này , nói hay lắm phải giúp hắn cùng đi thủ , có hắn ở , thiên hạ liền không loạn được , có nàng ở , mặc dù là ôn dịch , cũng định lan tràn không rồi!

Phượng Vũ Hoành ngẩng đầu đến xem Huyền Thiên Minh , mục quang phục kiên định , thậm chí còn nhếch môi cười cười phá lên , nàng lớn tiếng mà nói: " Ta không sợ ! "

Huyền Thiên Minh cười ha ha , rồi sau đó bất chợt vận lên nội lực , xông thẳng tới phía dưới thành tường lớn tiếng quát —— " Chúng nghe lệnh ! "

Kêu một tiếng này , xuyên phá vũ tầng , va nát sấm sét , liền liền những nạn dân kia va chạm cửa thành tiếng ầm ầm đều cho áp đi .

Đám người dồn dập ngửa đầu nhìn lên trên , các tướng sĩ nghiêm túc buông xuống lập , các nạn dân cũng đình chỉ va chạm , đám người nằm dồn dập ngồi dậy , cầu xin người cũng tạm thả xuống hai tay chắp tay trước ngực . Trong lúc nhất thời , tất cả mọi người tập trung ánh mắt trên tường thành , tuy thấy không rõ lắm mặt trên đứng chính người nào , nhưng bọn hắn biết , có thể tại dạng này giữa mưa to một tiếng hô lên khí phách như thế , định không phải người thường .

Ngay đám người như vậy nhìn chăm chú , Huyền Thiên Minh thanh âm lại khởi , trọn vẹn hữu lực , lại nghe tất cả mọi người từng trận hoảng sợ , bởi vì hắn nói —— " Vây thủ thành môn , đem sở có ý đồ va chạm cửa thành người , tất cả bắt ! "

Các tướng sĩ sớm bị những dân tỵ nạn này làm buồn bực , nhưng lại sợ võ lực dưới càng khiến cho sự phẫn nộ của dân chúng , cho nên nhất nhẫn tái nhẫn . Trước mắt Huyền Thiên Minh một tiếng ra lệnh này , các tướng sĩ đã cũng không còn bận tâm , vẫn đè nén vũ lực giá trị trong nháy mắt mở hết , chỉ trong chốc lát liền đem những kia làm loạn dân chạy nạn tất cả áp giải , bao vây một vòng vây bên trong .

Phượng Vũ Hoành nhận ra , ngoài thành tướng sĩ có hơn một nửa cũng là kinh giao trong đại doanh điều tới, đương nhiên phải so giữ cửa thành quan binh mạnh hơn nhiều .

Phía sau những kia không xông lên dân chạy nạn một thấy phía trước những người này đều bị chế trụ , có tâm tiến lên giải vây , tiếc thay , phàm là không có tham dự va cửa thành , cơ bản toàn là người già trẻ em , nơi nào có tí tẹo sức chiến đấu , có người thậm chí liền đứng lên cũng không nổi . Bọn hắn cũng chỉ có thể ngước đầu hướng trên tường thành nhìn , đồng thời trong lòng đều muốn cùng một vấn đề: Có thể hay không bị giết chết ?

Huyền Thiên Minh đón phía dưới hơn vạn con mắt , không có sợ hãi chút nào , hắn chỉ là vươn tay , chỉ vào những cái kia bị vây áp lên người , lớn tiếng nói: " Các ngươi cũng nhìn thấy , Đại Thuận tướng sĩ , chỉ cần động động ngón tay thì có thể dễ dàng đưa các ngươi chế phục . Này cửa thành là dùng để thủ chống ngoại địch , bổn vương nghĩ tới có một ngày , bất kỳ một quốc gia nào quân địch đều có khả năng va vào này cửa thành , nhưng vạn không ngờ , hôm nay ấy mà Đại Thuận con dân mình ở làm . "

thần y đích nữ (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ