Khan POV
Natapos na ang movie marathon namin dito sa kwarto ni Kirk. Nabigla nga kaming dalawa ni Gaetan na ang linis linis ng kwarto niya at himala ay naka arrange ang mga cd's niya. Pero si Gab hindi man lang nagulat at pa cool lang na nakaupo sa sofa ni kirk habang nakataas pa ang paa niya.
"Ibaba mo nga yang paa mo. Tch." Inis na singhal ni kirk kay Gab at tinapik ang paa niya.
"Tch. OA nito." Kunot noong sabi naman ni Gab at wala magawa kaya binaba nalang niya ang paa niya.
"By the way, diba birthday mo na bukas Gaetan?" pagtatanong ko kay Gaetan habang busy sa paglamon ng chichirya.
"Yeah." Simpleng sagot niya.
"so.. ano gagawin mo bukas?" pagtatanong naman ni Gab.
"Hmmm. Maybe... mag babar nalang. Don nalang natin icelebrate birthday ko. Wala rin naman ang parents ko sa mansion kaya tayo tayo nalang. Isama mo na rin si Quen." Nakangiting sagot niya naman.
'Hmm. I smell something... horsey.'
"Tch. Wag na. gagawa lang yun ng gulo don." Nakasimangot na sabi naman ni Gab.
"Isama mo na. Tch. Birthday ko naman kaya pagbigyan mo na ako." Nakangusong sabi naman ni Gaetan. Eh? Hindi bagay sa kaniya. Tch.
"Psh. Oh sige na nga. Pero, bawal siya iinom don."
"I know." Huling sabi ni Gaetan. Pero nagtataka ako kung bakit hindi man lang mawala wala sa labi niya ang ngiti kaya binabanggit niya si Quen. Hmm.
'May gusto kaya siya kay Quen?'
Hindi pwede. Hindi ganong klaseng babae ang gusto ni Gaetan, e. Ang gusto niya lang ay sexy, maganda, mayaman, hindi childish, hindi makulit, hindi maingay, sexy ulit. Pero si Quen? Maingat, makulit, childish, cute lang siya, sexy? Kunti lang at flat chested.
Kaya paniguradong hindi niya yun magugustuhan. Tch.
"Excited na ako bukas. Heheh." Nakangiting sabi na naman ni Gaetan. Iling iling. Ano kaya ang binabalak nito? Tch.
Kirk POV
Tch. Tahimik lang ako habang nakikinig sa usapan nila. Birthday bukas ni Gaetan at e-held sa bar. Well, not bad. Matagal na rin akong hindi pumupunta sa bar.
Pero yung sinabi ni Gaetan na isama si Quen, bigla akong nainis. Tch. Bakit pa ba niya ipapasama yung childish na yun? Tapos ngiti-ngiti pa siya habang binanggit ang pangalan ng babaeng yun. Sarap bunutin ng ngipin ni Gaetan, e. nung hindi pinayagan ni gab na isama ang ate niya, nagmamakaawa pa habang nagpopout. Tch para siyang bibe. Kainis lang!
BINABASA MO ANG
Ms.Minion Meet Mr.Yabang #IWDMB #FanFic [ON-HOLD]
أدب المراهقينMs.Minions sounds hyper, palabiro, joker at higit sa lahat mahilig sa minion. Obvious naman diba? Ay na meet niya ang isang mayabang nalalaki. Cold hearted person, hindi marunong ngumiti at higit sa lahat snobber. Ang sarap sipain to the left to t...