Kirk POV
"Aissh!"
Kanina pa ako paikot-ikot dito sa loob ng kwarto ko. Hindi ko alam ang gagawin ko, hindi ko alam kung nabasa na ba niya yung text na yun! Aish! Nakakabaliw. Putcha!
Tinignan ko ang relo ko at 9 pm na pala. Hindi pa naman niya yun nabasa diba? Diba? Sagutin niyo ako!
Napasabunot nalang ako sa buhok ko. Hindi ko na talaga alam ang gagawin ko.
Ting..
May kung anong pumasok sa isipan ko. Hindi ko alam kung okay ba 'to? Kung pwede ba to? Aish! Sana nga lang. sana!
Quen POV
"Hahaha. Baliw talaga yang si Kevin, e. Hahaha."
Kanina pa ako tawa ng tawa dito habang nanonood na naman ng despicable me. Hindi talaga ako magsasawang manood niyan. Hehe. Ang cute kasi ng mga minions, e. yakap yakap ko si baby minions.. hay. Kailangan kaya namin matatagpuan ang daddy niya?
Kinuha ko ang cellphone ko dahil parang may nag text kanina pero hindi ko iyun pinansin kanina kaya ngayon ko nalang babasahin. Baka nag text si gru sakin. Hehe.
Pagtingin ko sa cellphone ko, nalowbat nalang bigla.
"Aii? Ano ba yan? Tch." Sabi ko at kinuha ang cellphone ko at chinarge.
Bumalik ako sa sofa para ipagpatuloy ang panonood ko. Tawa lang ako ng tawa dahil ang kukulit ng mga minions. Haha. Ang cucute talaga nila. Sa kanila siguro ako nag mana no? hehe.
Ilang oras ang nakalipas at natapos na ang despicable me.. uulitin ko pa sana ang panonood ng bigla nalang kumulog bigla.
"AHH!" napasigaw ako dahil sa lakas ng kulog. Wala namang binalita sa tv na may paparating na bagyo, e. Aii. Teka nga, ano oras na ba? Eh. 9 na pala ng gabi.. kaya pala. Hehe. Hindi ako nakapanood ng news kasi kanina pa ako nanonood ng despicable me.
Umupo ulit ako sa sofa ng bigla nalang kumulog ulit kasabay ng pagbagsak ng ulan at ang malakas na ihip ng hangin. Nagulat ako ng biglang bumukas ang bintana ko dito sa loob ng kwarto, kaya dahan dahan akong lumakad patungo sa bintana at agad ko naman iyun sinarado.
Tumalon ako sa kama ko sabay tago sa ilalim ng malambot kung bed sheets.
Kirk POV
*Insert sound effect ng kidlat* (hindi ko alam yung sound, e. Lol. xD)
"Aish! Sh*t! Bakit ngayon pa?!"
BINABASA MO ANG
Ms.Minion Meet Mr.Yabang #IWDMB #FanFic [ON-HOLD]
Roman pour AdolescentsMs.Minions sounds hyper, palabiro, joker at higit sa lahat mahilig sa minion. Obvious naman diba? Ay na meet niya ang isang mayabang nalalaki. Cold hearted person, hindi marunong ngumiti at higit sa lahat snobber. Ang sarap sipain to the left to t...