*Business*

15 7 0
                                    


(Hanlami's POV ^_^)

Drawing....

Erase....

Drawing

Erase....

Erase....

Drawing...

Wala akong alam sa Poster o Poser?. Pinunit ko mismo yun, ginugulo ko ang buhok ko.Quarter to 8 time na! at ang theme? 'Freedom to do any good ways' gets ko yung sinasabi ang problema kung paano ko iguguhit.

At saka 4 weeks na ko di pinapansin ng lalaking iyon simula nang nakipag-away ako sa mga clown.Ano ba ginagawa niya sa panahong iyon? Istorbo siguro ako sa pakikipaglandian niya kaya umiwas, kung ganoon naghahanap siya ng girlfriend eh nandyan naman ako ayaw pa mag-alok sakin.Volunteer na nga ako kung sakali.Ginagawa kong lollipop ang lapis, natural ginugutom na rin ako.

"Sa arts dapat nakaisip ka ng mga bagay na kakaiba kahit kenkoy or abstract, arts parin yun.Ang mga artist hindi sila kontento sa isa lang na design dapat maraming ideas na unique na hindi pa nagagawa ng iba"

Magic words over an angelic voice yes! natandaan ko sinasabi niya.Ang talino ko talaga whooo OKAY!!!! START NA!

*bell ringing*

Eh!!!! "Ok class bukas na natin ipagpatuloy,enjoy your recess" nagsialis ang mga classmates ko.Ginugulo ko ang buhok ko nung wala nang tao sa loob sumigaw ako na may nakakabadtrip "WAAAHH!! AHHHH!!!! I"M NOT YET FINISH!!! WALA PA AKONG NASIMULAN" tinutuldok-tuldok ko ng marahas ang coupon bond.Napaupo ako sa sahig nang sumablay ang pwet ko sa upuan, nagpagulong-gulong sa sahig na walang katapusan.Nagpapakabaliw sa kamalasan hanggang sa baliw na ako.Pinagsisipa ko ang upuan at ginugulo ang buhok.

Now tell me paanong hindi mababaliw sa dami ng activies at project ni di pa nga nakakaachieve kahit isa! Juskomiyo Hanlami ang pangit mo na nga malas mo pa! baka pati buhay pag-ibig bigo ka pa! nginatngat ko ang mga nahulog na coupon bond "Grrrr arg!!!" gigil ko na parang aso.

Pinagbabato ko ang pader "Die you badluck perwisyo! GRRR ARGGG RAWRRR!!!! ayan! itong dapat sayooo" HAHAHA natalo kita!! "Ms.Florence what are you doing?" chin up na salita ni titser, tumawa ako na hindi ko pinapansin ang sinasabi ni titser. "MS.HANLAMI FLORENCE ANSWER MY QUESTION!!!!" humalakhak na ako.

Sandali nga

Tumingin ako sa pintuan "Ahehe nothing Ma'am nagpapraktis po ako sa theater para sana madiscover ako maging artista sa TV show" nagpeace sign kong palusot "Asa lumabas ka nga dyan" straight forward, sobra naman.Sumusunod kong nakabusangot ang mukha "Siya nga paarte-arte ka pa na tila opera sa office pero hindi mala artista ang face pero pwede rin pang- Horror nga lang" bulong ko na joke.Ang sama ko na eh kasi always na akong napapagalitan niya kahit wala akong ginagawa."May sinasabi ka?""meron po" =_= gaga nakalimutan mong magsingungaling "Ang sabi ko po buti pinigilan nyo po ako kung hindi po baka mawalan ako ng malay" Best Ms.Liar ka talaga =_= "Mabuti naman alam mo" sabay flip hair na umalis ang titser.O di ba tinarayan ako, nagpapasalamat talaga ako sa kanya grabe magsasamba ako sa kanya sa harap ng maraming tao.

20 years old high blood na, paano na lang kung tumada na yun siguro deds na yun.

Lumalakad ako sa hallway lumilingon sa nadaraang student.Wala talaga... saan kaya nagpunta ang lalaking iyon? sa infinity planet ba? pwes ibabalik ko siya sa kung saan dapat siya nagmula.

Galing siya sa puso ko na lumabas para alagaan ako. Corny yuck! nevah mind.

Pumunta ako sa likod ng buildingmaganda ang view dito kulang na lang International Park.Humahakbang ako nang naapakan ko ang

Han's loversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon