***FASTFORWARD***
Maraming nangyari sa loob ng 7 buwan naging bestfried ko si Yohan na minamahal ko hanggang ngayon tsaka kahit na close na close kami ni Yohan di ko pa rin nasasabi sa kanya ang nararamdaman ko >.< baka kasi mailang siya sakin tapos kakalimutan na niya ako.Ayoko nang ganun T^T kaibigan kasi ang turing niya sakin nahurt naman ako ng konti sa thought na kaibigan lang...as in friend zone pero ok lang may lugar naman ako sa puso niya.Madalas kami magkasama kahit saan ^_^ syempre kasama si Wenvie nanliligaw na nga si Ally sa kanya, ang swerte ng bestfriend ko.Kinukwento niya sakin ang lahat na special moments nila, bukambibig na niya yan,kahit saan kami magpunta lagi niya yun binabanggit nagsisipilyo pa lang ako punta na yan agad sa bahay ko para makabalita -_- .
Nanalo ang taekwondo tournaments sa International Championship.Karamihan na sinalihan ng BIH ay laging nanalo mapa-sports,talino, at lahat lahat na.
Dun sa tournament na naglalaro ng taekwondo outstanding ang boses maniwala kayo sa hindi pinagtitinginan ako ng mga nanonood dun at imbes na ang attention nila sa laro pinagtatawanan ako haha natural ng malakas ang boses ko :P.As usual kahit saan talaga pinapantasyahan talaga si Yohan ng mga nagkandarapang mga babae aish bakit kasi hindi ako gusto niya di ko tuloy siya maipangdadamot :< o maging boyfriend niya man lang >_<! o manliligaw.Hanggang ngayon ilusyunada pa rin ako.Eh sa gusto ko mag asume na maging akin siya,wala naman pumipigil sakin bakit pa? ^_^ sa mahal na mahal ko siya for lifetime.
Yiieh ang cheesy ko :P
So ganun nga pagkatapos ng tournament na yun nag-celebrate kami.Close ko na rin ang nagwagwapuhang players syempre ang pinakawapo sa kanila si Han nu! walang kontra dyan hehe.
Lahat ng nagkakasalubong samin napagkamalang kami kasi naman holding hands palagi,pag nagsisikreto kami nagbubulungan(syempre sikreto nga di ba?),patagalan ng titigan(ang abno namin nu haha) kung sino ang talo siya ang manlilibre syempre ako naman lagi ang talo ( _>_++) kainish tsk tsk ang galing niya sa lahat ng bagay lalo na sa pagsalo niya ng puso ko.
Graduate na kami sa high school at naging matatag ang friendship namin,sobrang close ko na ang R.E.Tanggap na rin ako ng mga estudyante sa BIH.
"Oy! Yohan" sabay kulbit ko sa balikat niya,humarap siya sakin na sobrang seryoso "Graduate na tayo lahat lahat na wala ka pa rin pinagbago torpor ka pa rin! >.<" ang manhid niya talaga waaaahhh!!! "Pinapansin naman kita ah ikaw lang di nakapansin"huh? ako raw ang.. alin? "If I am a torpor"malamig na hamon niya "Then you are naive"sabay turo sakin at hinawakan niya ang magkabilang pisngi ko, bigla niyang kinurot ito masakit ang pagkurot niya pero ako ay nanatiling walang reaction.Napakamot ako ng ulo ko at namumula rin ang pisngi ko
WAAAHH HINDI KO MAINTINDIHAN ANG GUSTO NIYA IPAHIWATIG!!!
(Yohan's POV -_-)
I know hindi niya maintindihan ang gusto kong sabihin aish napakalow gets niya talaga pero ayos lang maintindihan niya yun balang araw ang mahalaga ngayon magkaibigan kami no break up no heartbreaks...
I should be happy for what relationship that we have now marami pa kaming gustong matutunan about love and everything parang babae lang nu haha ganun talaga masyado akong seryoso sa mga bagay bagay lalo na dito.
Mahal ko siya sobra
Sinabi ko sa kanya na kaibigan lang turing ko sa kanya hindi ko sinabi ang tunay kong nararamdaman kasi...parang hindi pa namin oras para sa malalim na relasyon.
"EEK diretyuhin mo nga ako hindi yung gumagamit ka ng matalinhagang salita o kung ano pa man!" hahampasin niya sana ako sa dibdib pero umilag ako,hanggang ngayon lagi akong nanalo sa kanya"Direct to the point? You would not even understand for what I'm trying to say but you want me to say it directly" I teased her
"Grr kainis ka! T^T napakamisteryoso mo kasi!"maktol niya,ngumiti ako ng tipid lumakad ako sa may railings.Tinaas ko ang mga braso ko at masayang pinagmasdan ang langit"O ano yang ginagawa mo?""Nag-eenjoy sa sariwang hangin ang sarap dito tsaka nararamdaman kong malaya ako kung ginagawa ko ito"malaya na kasama ka
(A/N mas lalo siyang naging corny nu pansin nyo? XD)
"Malaya?" nabigla ako nang yumakap siya sa likod ko
"Para lang sa titanic pero baliktad nga lang ang paniniwala mo at pwesto natin"
Tsansing kamo -_-
Mas nagulat ko hinawakan niya ang chest sa parte ng puso ko."Pero mas malaya ang puso kasi kahit sabihin ng utak natin na itigil ang pagtibok nito tumitibok pa rin kaya kahit sabihin na itigil na ang pagmamahal natin sa isang tao hindi pa rin natin sinusunod kasi"tinakpan niya ang kabilang tenga ko "Wala sa kahit anong batas na wag umibig kaya di tayo nakikinig sa salitang 'Don't fall in love with me'"
Sagad sa puso,isip at buto ang sinabi niya sakin
"Ayos ba ang quote ko?"
"Very primitive yet deep"
"O ANO MAGALING AKO NU!"
"Oo magaling ka sa kalokohan"
"Pambihira KJ mo talaga naninira ng moment!!!"
"Whatever"
"English pa dudugo ang ilong mo"
"Ang iyo low gets ka eh"
"AY! LOKOS! HOY YOHAN PORKET KA MATALAINO KA ALAM MO NA ANG LAHAT SA WORLD!!!"
"I know everything in this world"
Hinigpitan niya ang pagyakap sakin
"What the stop that" reklamo ko
"Tss AYOKO, minsan na nga kita mayakap pinagkait mo pa"
I smiled secretly .She's really made me amuse in so many ways.I guessed this is a friendship-love story of us.I keep her voice a life time in my ears,its dynamic and smooth to hear.I will feel her existence like a wind blows in my skin.I can see her face in many wonderful things that I see.
*chup*
"What was that for?"
"Eeeh ang cute mo kasi kaya hinalikan kita sa pisngi.Wala naman malisya" she smiled widely with her puppy eyes
"No way"I hissed and I touched my cheek where she kissed for.
I kissed her forehead
"Thanks"I winked and she just hang up her mouth
All Right Reserve 2013-2018
BINABASA MO ANG
Han's lovers
HumorThe hyperactive girl loved the torpor guy with full sincerely, that guy didn't notice her feelings also he didn't care for her.But the time has came when suddenly they secret in love to each other...