Hai tuần trôi qua kể từ lúc Mark dọn đến kí túc xá,không khí dần thân thiết hơn,mọi người nhận ra rằng Mark thật rất hìên lành,Jinyoung cũng thấy điều đó,cậu chẳng bíêt đây có phải người mà cậu từng gặp ở LA không nữa.
Riêng Mark thì lúc nào cũng đu bám Jinyoung.Nào là "Jinyoung à!chỉ anh tập nhảy đoạn này" rồi " Jinyoungie,lập team với anh đi mà","này Jinyoung,đi ăn thịt với anh nào"....làm Jinyoung phiền phức muốn điên lên được,tuy nhiên,trong cái phiền phức đó ánh lên những niềm vui nho nhỏ mà cậu cũng không hiểu vì sao lại thế,cậu thì lúc nào cũng "anh tự đi mà làm","này đừng có mà Jinyoungie này nọ nhé","đi ăn thịt với anh à,thôi đây sẽ đi với Jackson nhé",đấy,cậu luôn phũ với hắn như thế nhưng hắn thì lúc nào cũng toe toét rồi tự ý lôi cậu đi mà cậu thì miệng nói vậy chứ bị hắn kéo thì cũng không phản kháng gì cho cam.
Cứ mỗi tháng một lần,JYP cho tiến hành việc kiểm đánh giá kết quả các thực tập sinh trong công ty,điều này thật sự làm cho mọi ngừơi hết sức căng thẳng bởi nếu không làm tốt thì có thể bị loại.Và đây là lần đầu tiên Mark tham gia nên mọi chuyện hết sức khó khăn với hắn lúc này.
Trong kí túc xá thì Jinyoung là người tinh ý nhất,cậu nhận ra sự lo lắng trong Mark nhưng người chia sẻ nỗi lo với hắn lại là bạn cùng phòng Jackson,hơn nữa hai cậu bạn ngoại quốc này lúc nào cũng được Jaebum quan tâm.Tại trụ sở JYP
-"mọi người tập hợp,hôm nay hyung sẽ đưa ra thể lệ cho buổi đánh giá.Đó là hai người một đội,trong đó phần dance chiếm 50% điểm,50% còn lại tùy chọn rap hoặc hát,đã rõ?"-hyung quản lí nhìn một lượt các trainee.-"vâng,tụi em đã rõ"-Jaebum thay mặt mọi người lên tiếng
Quản lí rời đi thì buổi tập cũng kết thúc,những người khác vừa rời khỏi vừa nháo nhào tìm "partner" cho mình.
Và 7 con người trong kí túc xá cũng vậy,vừa về tới nhà Jaebum đã lập tức triệu tập mọi người ra phòng khách
-"mấy cậu quyết định chọn cặp như thế nào? Yugeom?"-Jaebum đột nhiên quay sang thành viên nhỏ nhất nhà
-"em cùng Bam Bam ạ?còn hyung?
-"hyung cũng chưa biết,chúng ta còn một tuần mà"-hỏi người khác nhưng mình thì lại chưa quyết."Jinyoung à,em sao?"
-"em cũng chưa,chỉ là đang biên đạo rồi tìm người phù hợp sau"-cậu chau mày tỏ vẻ mệt mỏi,Jinyoung luôn nỗ lực hết mình nên luôn xếp top đầu trong những buổi đánh giá,chính vì vậy mà cậu luôn áp lực để đánh bại bản thân và không phụ sự kì vọng từ phiá công ty.
Câu trả lời của Jinyoung khiến hai người thất vọng,đó là Jaebum bởi tưởng đâu đứa trẻ thân cận nhất đáng lí phải chọn mình cơ chứ *thật là phũ mà*,người còn lại là Mark,hắn từ lúc về chỉ ngồi im lặng quan sát mọi người nói chuyện,sau câu trả lời của Jinyoung,hắn lần đầu mở miệng
-"Jinyoung à,hyung với cậu...được chứ"-nhìn chằm chằm vào Jinyoung với vẻ mong đợi
Lúc này thì Jackson ngồi phía đối diện cũng lên tiếng
-"Jinyoung,hay là cậu cùng tớ vậy,bạn bè cùng tuổi dễ luyện tập"-Jackson cũng hướng ánh nhìn đến Jinyoung
-"haiz,mọi người sao thế,sao lại nhắm vào tớ như vậy,xin lỗi nhưng tớ chưa có quyết định,thôi tớ về phòng trước"
Nằm phịch xuống giường,Jinyoung suy nghĩ bâng quơ,không biết nên chọn ai khi đột nhiên có nhiều lời yêu cầu hướng về cậu như thế *Jackson?Mark? Sao lại chọn mình?thôi cho hai người đó về với nhau,concept lần này với Jaebum hyung vẫn tốt nhất*sau khi có quyết định cho mình,cậu nhắm mắt chìm vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau,Jinyoung dậy muộn nhất,lúc đó nhà chẳng còn ai vì mọi người đều đến phòng tập,cậu rút điện thoại ra nhắn tin với Jaebum
-hyung,anh cùng đội với em nhé!
Phía bên này,Jaebum đọc tin nhắn cho mọi người nghe,trong khi Jackson lảm nhảm gì đó thì Mark lại trưng bộ mặt buồn rầu và quay lại bài tập,điều này đã được Jaebum tinh ý nhận ra,quyết định trả lời cậu em mình
-xin lỗi Jinyoungie,hyung đã hứa chăm sóc tên nhóc mới lên Seoul là Youngjae rồi T.TNhận được hồi âm,cậu thở dài đi ra khỏi phòng,đúng lúc đói bụng thì cậu thấy trên bàn ăn có vài cái bánh mì được nướng vụng về đặt bên cạnh một ly sữa,hơn nữa còn có 1 mẩu giấy note được dán cẩn thận trên thân ly *Jinyoung,không được nhịn ăn sáng-Mark * cậu thoáng cười rồi ngẫm nghĩ xem đây có được tính là hối lộ không,đến khi ngẫm xong thì dĩa thức ăn cũng hết sạch.
Hôm nay cậu không đến phòng tập vũ đạo với mọi người mà quyết định một mình đến phòng luyện thanh và chiều hôm đó cậu cũng là người về sớm nhất,cậu quyết định làm bữa tối cho mọi người,và sẵn coi như trả ơn bữa sáng mà Mark đã chuẩn bị.
Mọi thứ đã xong xuôi,từng thành viên lần lượt về và ngồi vào bàn ăn nhưng không thấy Mark đâu,tới 10h,mọi người đã về phòng nhưng Mark thì vẫn chưa về,hỏi thì cả bọn bảo rằng buổi chiều vẫn thấy hắn ở công ty.
Không hiểu sao Jinyoung bỗng cảm thấy có gì bất an,cậu chạy vào phòng lấy áo khoác và rời khỏi nhà...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][Markjin]Tiểu Miêu Đanh Đá
Fanfiction.... Duyên phận...thứ gắn kết chúng ta lại với nhau.. mặc dù chúng ta có được sinh ra tại những vùng đất khác nhau; thì nếu có duyên...chúng ta sẽ mặc nhiên xích lại gần nhau... nếu có phận,chúng ta sẽ bên nhau; em và hyung cũng vậy,...hai...