━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━
Cơm cơm diễn đàn đường sửa sang lại diễn đàn địa chỉ:bbs.fftxt.com
Bản quyền về tác giả sở hữu, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội cắt bỏ.
━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━
[ Bảo Liên Đăng đồng nhân / tiễn trầm | trầm tiễn ] Trầm Hương tiết & phiên ngoại hai thiên by pak
Nhiều năm về sau, khi hắn lại trở lại Côn Luân sơn hạ, hắn một độ để tay lên ngực tự hỏi, nếu năm đó nguyện ý nhẫn tâm một điểm, không nhiều làm băn khoăn, vì chính mình làm một thứ ích kỷ lựa chọn, sự tình sẽ là như thế nào một cục diện. Chuyện cũ xa xăm truyền đến chua xót mà mùi thơm hương vị, ti ti từng đợt từng đợt, là chưa xong mộng.
Đệ nhất chương
Một chùm bồng hoa hồng khai được chính thịnh, vẫn thiêu chí tiểu nhà tranh mặt sau kéo dài khôn cùng dãy núi, thiếu niên dựa cạnh cửa, nhìn kia đỏ bừng sơn xuất thần. Đối mặt như vậy ngày tốt mĩ cảnh, tuổi trẻ tuấn tú mi mục gian lại thiếu ngày xưa rõ ràng. Ngày qua được hảo, Hoa Sơn chi dịch cách nay hơn hai tháng, thiên luật sửa lại, mẫu thân trở lại, Tiểu Ngọc bình yên vô sự, đương nhiên, cữu cữu cùng cha quan hệ thượng tính lương hảo.
Nhưng mà, ở trong đầu sâu nhất tối mật xử, cất giấu phất chi không đi khác thường cảm giác.
Là gọi như có chút sở thất đi.
Đầy trời đỏ tươi chiếm đi hắn tư tưởng, bò lại đây bao phủ hắn, hoa hồng đem ý nghĩ gián đoạn, ách, từ trước Lưu gia thôn cũng có như vậy diễm lệ hoa hồng sao?
Một trận cuồng phong bỗng dưng xuyên qua đại môn đập vào mặt mà đến, Trầm Hương đột nhiên bừng tỉnh, đầy mặt sắc mặt vui mừng, con mắt nhi một chuyển, nhảy ra nhà tranh ngoại lượng ra búa, phiên thân 「 phanh 」 một tiếng, búa vừa vặn nghênh lên một ngụm sáng lóa tam tiêm lưỡng nhận đao.
Nhưng thấy nhà tranh ngoại bão cát nổi lên bốn phía, sưu sưu có thanh, hai người đánh cho chính hàm. Bạch y thắng tuyết thanh niên hoắc mắt đằng không nhảy lên, Yến Tử bàn nhẹ nhàng liền dừng ở thiếu niên phía sau, thản nhiên nói:「 Trầm Hương, ngươi vẫn là rất nộn .」 Tiểu Ngọc chợt hỉ:「 cữu cữu ngươi đến rồi.」 đã thấy Trầm Hương hừ nhẹ một tiếng, xoay người bổ về phía Dương Tiễn, hỏa hoa tại lưỡng nhận gian bính ra, Trầm Hương ý đồ từng bước bức tới, công được càng nhanh, ai ngờ Dương Tiễn đã nhìn ra khe hở, chỉ cảm thấy cổ phát lạnh, tam tiêm lưỡng nhận đao nhắm ngay hắn.
Ô, lại thua rồi.
「 ta nói qua, thế công qua cấp mà nói chỉ biết lộ ra sơ hở, ngươi hẳn là bỏ Tôn Ngộ Không dạy ngươi bệnh cũ.」 Dương Tiễn thu đao mà đứng.
「 ai. Ta có nhớ kỹ, nhưng là, mỗi lần lên sân khấu thời điểm ta lại quên .」 Trầm Hương đầy mặt vô tội, nhìn phía Tiểu Ngọc thỉnh cầu viện trợ:「 ta không có lừa hắn, đúng hay không?」
Tiểu Ngọc cười cười gật đầu, Dương Tiễn thở dài, này tiểu cô nương tổng sẽ không đối với hắn nói dối, cũng chỉ hảo tin tưởng hắn một lần .
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo liên đăng đồng nhân tập
FanfictionTổng hợp những bộ đồng nhân về bảo liên đăng mà cp chính là Dương Tiễn với các nhân vật khác có thể là Trầm Hương có thể nv abc nào đó.