Kiếp này không quay đầu lại

346 3 4
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

=================

Thư danh: Kiếp này không quay đầu lại

Tác giả: Hiên Viên Lăng Thiên

Văn án

Cốt vạn toái, huyết giàn giụa, sinh sinh tử tử không quay đầu lại.

Nội dung nhãn: Tiên hiệp tu chân trướng nhiên nhược thất linh dị thần quái ân oán tình cừu

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Dương Tiễn ┃ phối hợp diễn: Dương Liên, Trầm Hương, Ngọc Đỉnh ┃ cái khác: Bảo Liên Đăng

==================

☆, tái kiến

Tân thiên luật xuất thế, sở hữu tội tiên có thể đặc xá trở về tiên ban. Ngọc Đế ấn lệ phong thưởng công thần. Đệ nhất muốn phong thưởng tự nhiên là đẩy ra tân thiên luật tiểu anh hùng Trầm Hương. Một phen ban thưởng xuống dưới, không chỉ Trầm Hương vui mừng lộ rõ trên nét mặt, cười đến không khép miệng, liên Trư Bát Giới đẳng nhân cũng đều là mặt mày hồng hào, một bộ cùng có vinh yên bộ dáng. Chúng tiên phân phân tiến lên chúc, cùng Trầm Hương chắp nối. Tam Thánh Mẫu đứng ở nhi tử bên người, đầy mặt vui mừng mỉm cười.

Liền tại Dao Trì không khí càng thêm nhiệt liệt chi tế, một danh thiên binh chạy vào thông báo, hạ giới đi tróc nã tiền tư pháp Thiên Thần Dương Tiễn Lý thiên vương cùng Tứ Đại Thiên Vương trở lại.

"Tư pháp Thiên Thần Dương Tiễn", này sáu chữ liền phảng phất một chậu băng thủy quay đầu tưới xuống đến, tức khắc, Dao Trì yên tĩnh xuống dưới, châm rơi có thể nghe.

Tất cả mọi người đem ánh mắt ném về phía Dao Trì nhập khẩu, bọn họ đều suy nghĩ, cái kia hướng đến cao cao tại thượng tư pháp Thiên Thần tại tao ngộ như thế thảm bại sau, còn có thể hay không duy trì hắn kiêu ngạo? Còn có thể hay không bảo trì trước kia cả vú lấp miệng em, không ai bì nổi? Bọn họ càng muốn xem xem, hướng đến Phi Dương bạt hỗ tư pháp Thiên Thần trên mặt, giờ phút này là cái gì biểu tình.

Tiếng bước chân tự Dao Trì ngoại truyện đến, vài người tùy theo xuất hiện/nảy sinh/ló ra/nổi lên/hiện ra.

Mọi người biểu tình tại kia cá nhân xuất hiện/nảy sinh/ló ra/nổi lên/hiện ra nháy mắt trở nên thập phần cổ quái, bao gồm Trầm Hương, bao gồm long bát, chỉ vì bọn họ đều tưởng không đến, này nhân tại đây chủng dưới hoàn cảnh, thế nhưng vẫn có thể lấy ngày xưa tư thái xuất hiện/nảy sinh/ló ra/nổi lên/hiện ra ở trước mặt bọn họ.

Lý thiên vương đẳng nhân tại phục mệnh sau liền trở về này vị, Dao Trì trung tâm chỉ còn lại có người nọ chính mình, cô độc đứng thẳng. Chúng tiên ánh mắt phức tạp, người kia, là bọn hắn dị thường quen thuộc mà lại xa lạ .

Uy nghiêm Lãnh Túc ngân khải tại Côn Luân khi đã băng tích, tóc dài cũng không như ngày xưa bàn buộc lên, mà là tự nhiên phân tán xuống dưới. Hắn sắc mặt thực tái nhợt, thoáng mím môi mỏng rút sạch huyết sắc, gần như trong suốt. Thoạt nhìn khiến người không khỏi lo lắng một trận gió liền có thể đem hắn thổi tán. Nguyên bản thắng tuyết bạch y lây dính vết máu còn có bùn đất, lại mảy may không hiện bẩn loạn, càng không tổn hao gì hắn Trác Nhiên khí độ, xuất trần phong tư.

Bảo liên đăng đồng nhân tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ