1
Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
Ngũ Sắc Tường Vân phân phi, tân thiên luật liền tại đây Hoa Sơn đỉnh ngưng kết mà đi, hết thảy đều kết thúc.
Oanh oanh liệt liệt phá núi cứu mẹ, thiên địa chi gian thuần yêu đại hiếu.
Thiên Đình bên trên, Lăng Tiêu bảo điện, chúng tiên gia nhìn một hồi Vô Gian Đạo hảo hí, lúc này đại điện thượng nghị luận phân phân, tiếng hoan hô tiếu ngữ. Ngọc Đế im lặng cao cao ngồi ở đại điện bên trên, cũng không để ý tới đường hạ ồn ào náo động, hắn kia trưởng mi dưới sắc bén ánh mắt đã tảo thượng đứng ở điện hạ tư pháp Thiên Thần -- Dương Tiễn.
Người này, trong thân thể có hắn này tam giới chi chủ cốt nhục, nhìn hắn ngân khải thượng lưu quang lóe ra, nhìn hắn thản nhiên mặt mang mỉm cười, thỏa mãn với kế hoạch của chính mình toàn diện có thể thực hiện, nhìn hắn nhớ mãi không quên không tha Tam muội cả nhà đoàn viên, nghe Trầm Hương Tiểu Ngọc một lần lại một lần gọi "Cữu cữu", hắn là nên thỏa mãn , hắn đem hôm nay đình thiên luật ngoạn vu cổ chưởng chi gian, đem chúng tiên gia một đám bài đến kế hoạch của chính mình trung đi.
Nhưng là người này trong ánh mắt vì sao còn có một tia không thể nề hà.
Ngọc Đế khẽ cười một tiếng, tà xem qua xem xem bên người này kim sắc hoa phục nữ nhân, Vương Mẫu thùy đầu, giương mắt nghênh lên Ngọc Đế ánh mắt, lập tức sáng tỏ bên người người này ý tưởng, không khỏi đáy lòng cười khổ, chính mình cùng hắn làm mấy ngàn năm phu thê, còn không biết hắn tâm tư sao? Một mặt khiến chính mình trước mặt người khác kiêu ngạo, chính hắn chỉ biết thùy trưởng mi thấp ngữ khí nói:"Nương nương nói là." Thật là nàng nói là sao, này chỉ có hai người bọn họ mới biết được đi. Có lẽ còn có một người...... Vương Mẫu ánh mắt đảo qua đường hạ ngân quang, mà thôi, cũng cho mình bên người người này một lần phóng túng đi.
".... Bệ hạ, thần thiếp tưởng hạ giới làm một thế phàm nhân, lịch một phen kiếp nạn..."
"Nương nương thánh minh......"
Vương Mẫu nhìn đến Ngọc Đế mắt bên trong chợt lóe mà qua cảm kích, trong lòng than nhỏ, mấy ngàn năm , mặc cho ai cũng sẽ quyện đi. Tai nghe Ngọc Đế nói cái gì:"... Tân thiên luật liền giao cho tư pháp Thiên Thần đi làm đi...."
2
Chân quân Thần Điện, vẫn là trước sau như một lạnh lùng, không phải không có nhân đến tiếp, từ biết được này lãnh khốc vô tình tư pháp Thiên Thần nguyên lai mới là tân thiên luật thúc đẩy giả, hoan hỉ , cảm ơn cũng từng nối liền không dứt, đáng tiếc đều bị thủ môn cản trở về, chỉ một câu "Chân quân vô hạ." Liền đều tiêu hao, hoặc là hắn sớm cũng thói quen như vậy tịch mịch lạnh lùng đi, như hắn kia thanh lãnh tính tình giống nhau, cơ hồ nhìn không ra bất cứ gợn sóng.
Hiện tại, Dương Tiễn lẳng lặng ngồi ở trước bàn, Mai Sơn huynh đệ không nói gì đứng ở đường hạ, bọn họ nhị gia mấy ngàn năm tính tình như thế nào sẽ trở nên như vậy tàn nhẫn, vì sao chính mình các huynh đệ tất cả đều là trư đầu óc một chút cũng không hoài nghi, hiện tại lại trở về chân quân Thần Điện thật sự là không biết nên như thế nào mở miệng thỉnh tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo liên đăng đồng nhân tập
FanficTổng hợp những bộ đồng nhân về bảo liên đăng mà cp chính là Dương Tiễn với các nhân vật khác có thể là Trầm Hương có thể nv abc nào đó.