Mịch nhiên quy

463 4 0
                                    

-----------------------------------------------------------

txt miễn phí tải xuống đi ----- dẫn dắt điện tử đọc tân thời trang

Máy tính đọc:http://www.fftxt.com/bbs/hack.php?h_name=adv&u=1598154

Di động đọc:www.fftxt.com/bbs/wap

Hội viên: Lạc. Tiểu đản sửa sang lại chế tác nghiêm cấm đạo truyện, bản quyền về nguyên tác giả có được ! Thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội cắt bỏ. Cảm tạ đối tác giả duy trì !

------------------------------------------------------------

Đệ 1 chương

Trong Thiên Đình qua trăm ngàn năm vẫn là giống nhau, tại Thái Bạch Kim Tinh mắt bên trong còn không bằng nhân gian, lạnh lùng, vô tình, còn bỏ thêm điểm tự cho là, bởi vậy hắn tình nguyện nhiều tại nhân gian đi một chút cũng không nguyện lưu lại Thiên Đình, ấn chính hắn lời đến nói, sợ ngốc lâu liền chân thành 'Thần tiên' , lục thân không nhận thần tiên. Cũng chính vì như thế Thiên Đình phát sinh rất nhiều sự, hắn đều là nghe nói, nghe chính mình ca ca Thái Thượng Lão Quân nói, nghe Bàn Đào viên tiên nữ nhóm nói, nghe bát quái cũng là hắn đam mê chi nhất, hiển thánh Nhị Lang Chân Quân Dương Tiễn cố sự hắn đã nghe được nghe nhiều nên thuộc , có đoạn thời gian trong Thiên Đình đều là về hắn truyền thuyết, Thiên Đình đệ nhất Chiến Thần, Ngọc Đế thân cháu ngoại trai, Quán Giang khẩu nghe điều không nghe tuyên, cùng Tây Hải Tam công chúa kia một ngàn năm thống khổ hôn nhân đợi đã (vân vân)... Nghe được Thái Bạch Kim Tinh không muốn nghe đi xuống, tưởng một võ tướng lại như thế nào cùng hắn một quan văn dựa vào không hơn hào, nghe một chút cũng liền quên, nhưng không tưởng, liền thật sự phát sinh một sự kiện, khiến hai người có như vậy một điểm cùng xuất hiện, có lẽ chỉ là Thái Bạch Kim Tinh đơn phương cho rằng kia một điểm cùng xuất hiện.

"Thái Bạch !... Thái Bạch !... Thái Bạch Kim Tinh !" Đang tại tự hỏi hôm nay hạ phàm đi ăn chút cái gì Thái Bạch Kim Tinh đột nhiên bị Ngọc Đế kia rõ rệt mang theo nộ khí thanh âm gọi hồi thần đến, trong lòng cứ việc cả kinh, thế nhưng như trước giả bộ bình tĩnh bộ dáng, theo số đông tiên trung bước ra khỏi hàng. "Ân... Ân..." Hoàn hảo, này Thái Bạch Kim Tinh coi như cho mình mặt mũi, Ngọc Đế thanh thanh cổ họng,"Thái Bạch Kim Tinh đối với này sự thấy thế nào?"

Cái nhìn? ! Thái Bạch Kim Tinh sửng sốt, chính mình chuyện gì đều không biết còn cái nhìn? Tầm mắt không tự giác dừng ở chính mình ca ca Thái Thượng Lão Quân trên người: Lão ca, lúc này cũng không thể thấy chết mà không cứu a ! rõ rệt phát ra cầu cứu tín hiệu. Chỉ thấy Thái Thượng Lão Quân chớp mắt, hướng cùng Thái Bạch Kim Tinh đứng ở một đường thẳng tắp thượng Nhị Lang Thần Dương Tiễn nhìn nhìn, lại hơi hơi lắc đầu.

Lắc đầu? Có ý tứ gì? Thái Bạch Kim Tinh suy đoán , Nhị Lang Thần? Tầm mắt dừng ở một bên đứng thẳng tắp Nhị Lang Thần trên người, chẳng lẽ Thiên Đình muốn ra binh thu nơi nào yêu quái ? ! lắc đầu, nói cách khác không ý kiến !

"Thái Bạch Kim Tinh ! Ngọc Đế muốn ngươi nói, ngươi liền nói !" Vương Mẫu cũng tại bên cạnh thúc giục .

"Lão thần cho rằng, Nhị Lang Thần anh dũng vô cùng, lần này tiến đến chắc chắn đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, nhất định đại thắng mà về, duy hộ Thiên Đình tôn nghiêm, phi Nhị Lang Chân Quân không thể !" Khom người chào, nói được cỡ nào xinh đẹp, Thái Bạch Kim Tinh âm thầm vì chính mình gia thập phần.

Bảo liên đăng đồng nhân tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ