Mai hoa lạc chi xem hí không bằng diễn trò 1

314 1 0
                                    

-------------------------------------------------------

★★★★★★★★★★★★★★★

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ chỉ ninh ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

--------------------------------------------------------

Mai hoa lạc chi xem hí không bằng diễn trò

Chính văn chết

Chính văn mới tới

"Phú Sát Hạo Tường, ngươi...... Còn có cái gì không bỏ xuống được sự?"

Băng lãnh thanh âm, nhưng thần kỳ hảo nghe.

Phú Sát Hạo Tường mê mang mở to mắt, nhưng ánh vào mi mắt lại không phải nói chuyện chi nhân, mà là...... Thân thể mình? Hắn bối rối vội vàng nhìn nhìn chính mình, trong suốt ? Liền tính hắn lại bổn, giờ phút này cũng biết hắn đã chết.

"Ta không cam lòng." Hắn oán hận nói,"Vì cái gì từ đầu đến cuối Phú Sát Hạo Trinh đều có thể khắp nơi áp chế /trứ ta !"

"Như vậy......" Sáng tỏ thanh âm, người nọ rốt cuộc hiện ra thân hình,"Dùng thân phận của ngươi phản ngăn chặn hắn là có thể đi?"

Đó là như thế nào tuấn mỹ thiếu niên a ! Phú Sát Hạo Tường thất thần một lát, thẳng đến thấy từ ngoài cửa phiêu tiến hai, phân biệt mặc bạch y cùng hắc y ...... Quỷ?

"Thượng tiên." Trong đó cái kia hắc y quỷ -- Hắc Vô Thường nơm nớp lo sợ nói,"Không biết thượng tiên có cái gì phân phó?"

Kia 'Thượng tiên'-- phong tật lạnh lùng liếc Hắc Bạch Vô Thường liếc mắt nhìn, xoay người trực tiếp nhập vào Phú Sát Hạo Tường trong thân thể. Hắc Bạch Vô Thường thấy vậy mới vừa nhẹ nhàng thở ra, xoa xoa căn bản là sẽ không tồn tại mồ hôi lạnh, tiến lên mang đi còn chưa hiểu rõ trạng huống Phú Sát Hạo Tường hồn phách.

Kiếp này hắn cho mượn thân thể, chỉ này hạng nhất liền đủ hắn đổi hảo kiếp sau đi? Đọc thủ thân thể ký ức tiền, phong tật cuối cùng nghĩ đến.

Phú Sát Hạo Tường ký ức đọc thủ cần thời gian rất lâu, trong quá trình này, hắn đối ngoại biểu tượng là 'Hôn mê chưa tỉnh' bộ dáng, này khả sẽ lo lắng Phiên Phiên -- Hạo Tường mẫu thân, đợi đến phong tật thanh tỉnh thời điểm, chỉ thấy đến nàng đầy mặt mệt mỏi.

"Nương." Phong tật tận lực khiến chính mình dung nhập đến Phú Sát Hạo Tường này nhân vật trung, trấn an nói,"Ta không sao , ngài cũng nên hơi chút nghỉ tạm ."

Không thể tin, thụ sủng nhược kinh biểu tình tại Phiên Phiên biểu tình trung -- thoáng hiện,"Ngươi......" Không oán ta ? Nhưng cuối cùng nói ra lại biến thành ,"Rốt cuộc trưởng thành." Hội thông cảm người.

"Thụ một lần thương, thanh tỉnh ." Phong tật có lệ nói. Tổng không thể nói hắn đã không phải Phú Sát Hạo Tường đi?"Muốn cái gì, cần phải chính mình đi tranh thủ ."

Nghe được phong tật mà nói sau, Phiên Phiên biểu hiện ra là mười phần vui sướng, bất quá, nàng vẫn là không yên lòng hỏi:"Lần này, như thế nào liền bị thương đâu?"

Bảo liên đăng đồng nhân tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ