╔═══════════════════════════╗
║╭------╮ ║
║╰-╮ ╭-╯ tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com ║
║╭╯╰--╯╰╮ ║
║|◢█◣◢█◣| thư hương dòng dõi [ vô địch cái chai ] sửa sang lại ║
║|██████| ║
║|◥████◤| bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ║
║| ◥██◤ | ║
║| ◥◤ | nội dung bản quyền về tác giả sở hữu ! ║
║╰============╯ ║
╚═══════════════════════════╝
1, tiết tử...
Tác giả có lời muốn nói: Đầu tiên ~~ cẩn lấy này văn đưa cho một cái tiểu thú, Tiểu Hắc thú ~
Sau đó: Thỉnh chú ý bên dưới mấy điểm, không thích thỉnh điểm góc bên phải hồng x. Miễn cho bị lôi đến...
1, này văn vẫn chưa dựa theo nguyên kịch tình đi, giảng thuật là Bảo Liên Đăng cùng Lệ Ngân Kiếm đều sau khi chấm dứt cố sự.
2, này văn cp vi Trác Đông Lai, Dương Tiễn. Nói cách khác, trác công tiễn thụ. Đương nhiên sẽ không trực tiếp liền như thế, sẽ có trải đệm , sẽ không có vẻ quá mức đột ngột. Hội theo nhân vật tính cách.
3, lần đầu tiên viết tiên... Viết không tốt thỉnh tha thứ, hi vọng mọi người có thể thích.
Thanh lãnh chân quân điện, kia bôi đen áo cừu ngân khải Vọng Nguyệt nhìn ngàn năm.
Nguyệt quang sáng tỏ thanh hàn, lại khiến hắn cảm giác có chút ấm áp.
Thần tiên nhóm nói, hắn tâm cao tính ngạo.
Dương Tiễn, Dương Tiễn.
Hắn đã sắp quên chính mình tồn tại ý nghĩa.
Thần tiên, Trường Sinh, quyền lợi, đều được đến khi, lại quả thật có thể như thế nào?
Tử y tử bào tử sắc dây cột tóc. Lọt vào trong tầm mắt chỗ đều là tử sắc.
Một ao vi nhiệt thủy, là hắn duy nhất cảm giác an toàn thời khắc.
Người trong giang hồ nói, hắn lạnh lùng tàn nhẫn.
Tử Khí Đông Lai, Trác Đông Lai.
Nguyệt hạ độc chước, đối ảnh ba người.
Hắn nói, một người vận mệnh là ai cũng vô pháp thay đổi .
Hai cùng là lãnh đạm nhân, gặp nhau sẽ là loại nào kết quả. Là tỉnh táo tướng tích, vẫn là lưỡng bại câu thương?
Sáng trong Minh Nguyệt. Vọng Nguyệt mà đi, đạp nguyệt mà về.
2
2, hạ giới...
Dạ, yên tĩnh vô cùng. Sáng tỏ nguyệt quang khuynh sái, chiếu thanh lãnh chân quân Thần Điện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo liên đăng đồng nhân tập
FanfictionTổng hợp những bộ đồng nhân về bảo liên đăng mà cp chính là Dương Tiễn với các nhân vật khác có thể là Trầm Hương có thể nv abc nào đó.