Mai hoa lạc chi xem hí không bằng diễn trò 2

147 2 1
                                    

-

50 phóng khách

Phúc Nhĩ Khang rời đi Cảnh Dương cung sau, không bao lâu, Phúc Nhĩ Thái cũng ly khai. Ngũ A ca Vĩnh Kỳ bị việc này giảo được tâm tình phiền muộn nhanh, thư là cũng nhìn không được nữa . Hắn thở dài, không mang bất luận kẻ nào, liền lại ly khai hoàng cung, muốn hơi chút tán quyết tâm.

Kỳ thật, cũng chỉ chuyện này mà nói, hắn thật sự không cảm giác chính mình có chỗ nào làm sai . Từ đầu đến cuối hắn không cũng chưa nói Nhĩ Khang nói dối sao? Vì cái gì muốn oai giải hắn ý tứ?

Hắn là thật sự tưởng không rõ . Chẳng lẽ, hắn liền không có thể cũng tin tưởng Hạo Tường ? Nghĩ như vậy /trứ, hắn liền bất tri bất giác đi đến Thạc thân vương phủ. Thấy môn biển sau, Ngũ A ca đầu tiên là cả kinh, theo sau, hắn vẫn là kêu người đi thông truyền.

Nói như thế nào, người đều đã đến nơi đây , không đạo lý không đi vào . Phú Sát vương gia nghe nói là hắn đến đây, phi thường ngoài ý muốn, hắn cuống quít sửa sang lại hảo nghi biểu đi ra ngoài nghênh đón.

Trong lòng, hắn cũng không khỏi tưởng: Bọn họ cùng Ngũ A ca tố vô giao tình, hắn lần này tiến đến đến tột cùng là vì cái gì?

Chẳng lẽ là vì lan công chúa? Nhưng là, không đúng a ! kia hai người giao tình tựa hồ cũng không tốt như vậy. Bất quá, không qua bao lâu, Phú Sát vương gia nghi hoặc liền bị giải khai. Tại Vĩnh Kỳ theo Phú Sát vương gia vào chính đường sau, liền hỏi:"Hạo Tường đâu? Như thế nào không gặp đến hắn?"

Dĩ nhiên là tìm đến Hạo Tường ? Phú Sát vương gia có chút kinh ngạc,"Ngũ A ca nhận thức khuyển tử?"

Chuyện này hắn thế nhưng luôn luôn không có nghe nói qua, Phú Sát vương gia tưởng, hắn này nhi tử đến cùng sẽ cho hắn mang đến bao nhiêu kinh hỉ?

Ngũ A ca có chút ngượng ngùng , nhợt nhạt cười một thoáng,"Kỳ thật cũng chính là hôm nay gặp qua một lần mặt."

Chẳng qua, này một lần mặt, liền khiến hắn ấn tượng khắc sâu, bình thường, dù cho trăm lần ngàn lần cũng khó lấy cùng chi tương đối .

"Ta thực thưởng thức hắn." Nghĩ nghĩ, Ngũ A ca lại bổ sung nói,"Lúc này mới tưởng lại đến trông thấy." Lời này hắn nói đều là thật , như vậy võ công, như vậy phong thái, hắn chưa từng gặp qua, tưởng không thưởng thức đều khó khăn.

Ngũ A ca không khỏi nghĩ đến: Hắn sẽ lựa chọn tin tưởng Hạo Tường, có phải hay không cũng chính là bởi vì này điểm? Phú Sát vương gia nội tâm là vô cùng vui sướng , bị Hoàng Thượng hướng vào người thừa kế thưởng thức, bọn họ Thạc vương phủ sau này là có trông cậy vào .

Không dám trì hoãn , hắn lập tức liền muốn phái người đi gọi 'Hạo Tường' lại đây, trong miệng bận rộn nói:"Còn thỉnh Ngũ A ca chờ một lát."

"Không cần như vậy phiền toái." Ngũ A ca đứng lên, đáp:"Phương tiện mà nói, trực tiếp để người mang ta quá khứ liền hảo."

Không biết vì cái gì, hắn trong lòng chính là không hề hi vọng Hạo Tường còn muốn cố ý chạy tới một chuyến cảm giác.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 23, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bảo liên đăng đồng nhân tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ