sinh tử không nợ

1.3K 6 2
                                    

-------------------------------------------------------------------------------

Cơm cơm txt miễn phí tải xuống ---- dẫn dắt điện tử đọc tân thời trang

Máy tính đọc:http://www.fftxt.com/bbs/?a= của ngươi con số id

Di động đọc:http://wap.fftxt.com

Cơm cơm hội viên [ của ngươi người sử dụng danh ] sửa sang lại chế tác, bản quyền về tác giả sở hữu, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội cắt bỏ. Nếu cảm giác quyển sách không sai, thỉnh mua chính bản bộ sách, cảm tạ đối tác giả duy trì !

-------------------------------------------------------------------------------

[ Bảo Liên Đăng kết cục cải biên ] Dương Tiễn -- sinh tử không nợ

Tác giả: Nhị Lang tiễn

01 - chân tướng thiên Hoa Sơn chi chiến 1

Nếu đây là Dương Tiễn tất kinh chi kiếp, như vậy khiến cho Dương Tiễn một người một mình gánh vác. Kiếp nạn này sau, sinh sinh tử tử, Dương Tiễn cùng tam giới lại không tương quan.

Muốn giết muốn quả, tự nhiên muốn làm gì cũng được, chỉ là phiền toái các vị, cấp Dương Tiễn một thống khoái, như thế muốn chết không thể, ba lượt bị không cho phép ai có thể ngăn cản tử lộ, chẳng lẽ các ngươi muốn để cho người khác nhìn đến, giết ta bất thành chê cười?

Bảo Liên Đăng, Hao Thiên Khuyển, thậm chí là kia tiểu hồ ly, các ngươi riêng đuổi tới tương trợ Dương Tiễn, Dương Tiễn tự nhiên vô cùng cảm kích. Chỉ là Dương Tiễn nghiệp chướng nặng nề, thiên địa không tha, tự muốn mượn Trầm Hương chi thủ kết thúc cuộc đời này, lấy này chuộc lại đối Tam muội một nhà cùng với lừa gạt tam giới áy náy. Bảo Liên Đăng, Dương Tiễn cuộc đời này bất hối, mời ngươi về sau tiếp tục thay ta bảo hộ Tam muội; Hao Thiên Khuyển, có ngươi như vậy hảo huynh đệ là Dương Tiễn phúc phận, mời ngươi theo Tam muội, hảo hảo sống ở nhân thế, chớ nên vì ta đau buồn; Tiểu hồ ly, Dương Tiễn vô duyên làm cha ngươi, thỉnh tại Dương Tiễn chết đi, thay Dương Tiễn hảo sinh chiếu cố Tam muội một nhà, thay ta chiếu cố hảo Trầm Hương, hắn ngoan đồng tâm trọng, khủng bất thành châu báu, mời ngươi đại Dương Tiễn đối này nhiều hơn quản giáo, Dương Tiễn ở đây tạ qua......

......

"Dương Tiễn ! ngươi này ti bỉ tiểu nhân, ngươi đưa ta tứ tỷ mệnh đến !" Ngao Xuân nắm chặt trong tay đinh ba, trong mắt hỏa hoa càng lóe sáng. Tứ công chúa khi chết thảm trạng còn rõ ràng chiếu rọi tại hắn đầu óc. Hắn hận Dương Tiễn, không riêng bởi vì cùng Trầm Hương huynh đệ nghĩa khí, càng nhiều là bởi vì Dương Tiễn thế nhưng giết hắn tứ tỷ, hắn tứ tỷ là vô tội , hắn như thế nào có thể liền như vậy giết nàng? !

Còn có Đinh Hương, cái kia hắn sở ái mộ nữ tử, lại cũng nhân hiệp trợ Trầm Hương mà chết vu Dương Tiễn đao hạ, linh hồn dung nhập khai thiên thần phủ, vĩnh viễn đều không có thể lại trở về. Dương Tiễn, Dương Tiễn ! ngươi là muốn đem sở hữu phản đối người của ngươi đều cấp giết hết mới vừa lòng sao? ! như vậy một vạn ác tiểu nhân, Bảo Liên Đăng thế nhưng sẽ ra tay bảo hộ, Hao Thiên Khuyển kia nô tài cũng liền mà thôi, cư nhiên còn có Tiểu Ngọc ở trước mặt hắn vì hắn biện hộ, đây đều là vì cái gì? Thiên lý ở đâu? ! bất quá, Dương Tiễn, ngươi thu hồi Bảo Liên Đăng, ném đi cẩu cùng tiểu hồ ly, ngươi không cần bọn họ phù hộ, đây là chính ngươi lựa chọn lộ ! ngươi muốn tìm chết sao? Rất tốt, như vậy ta Ngao Xuân liền đến thỏa mãn ngươi ! đi tìm chết đi, ngươi này vì tư lợi tiểu nhân ! !

Bảo liên đăng đồng nhân tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ