Chương 3: Nguyên nhân

1.4K 102 35
                                    

Chương 3: Nguyên nhân

Miku được tiểu thư dặn dò đứng đợi ở ngoài phòng của ông chủ. Vì vậy cô chỉ kịp thay bộ váy khác rồi làm đúng như những gì Gumi dặn dò.

Cô nghĩ đến nát óc vẫn không biết đợi ở đây để làm gì. Cơ mà hình như hồi nãy do dính mưa, tóc vẫn ướt nên cô hơi bị cảm rồi, hắt xì hoài.

Họ ở trong phòng nói chuyện khá lâu, Miku đứng đợi hoài đến khi sắp ngủ gật rồi mới thấy tiểu thư cùng Len đi ra.

Thấy Miku ngơ ngác đứng đó, Gumi bỗng cười với cô. Tiểu thư cười rất hiền hòa, khác hẳn sự lạnh lùng hàng ngày. Nụ cười này cô không phải chưa thấy bao giờ, mà đã thấy rất nhiều rồi. Tiểu thư cười với cô như vậy chỉ duy nhất có một chuyện...

_"Miku! Lần này chuẩn bị cho tốt!"

Tiểu thư đưa cho cô một tờ áp phích sau đó đi về phòng. Đây là tờ áp phích của nhà hát lớn Vocaloid cho vở kịch "The Lady of the Lake" và tiểu thư là khách mời danh dự, không những thế còn là người hát khúc mở đầu cho vở kịch...

Thời gian là... Tối mai rồi sao?

Miku gập nhỏ tấm áp phích lại, để ngay ngắn trong tạp dề trắng.

Tiểu thư của cô là người có giọng ca vàng của vương quốc đã nhận được rất nhiều giải thưởng và danh hiệu. Đó là một giọng hát trong trẻo, cao vút mà mềm mại, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sâu lắng...

Tuy nhiên, chất giọng bình thường của tiểu thư lại không cao không thấp, có phần quyến rũ chết người...

Đôi khi có những người thắc mắc tại sao giọng hát và giọng nói của Gumi lại khác nhau một trời một vực như vậy. Điều này riêng chỉ có hai người biết lí do đó là tiểu thư và cô hầu nhỏ...

Lý do? Rất đơn giản. Đó là vì người hát không phải là Gumi mà chính là cô hầu nhỏ Miku - người sở chất giọng tuyệt vời mà đến cả thần tiên cũng phải ghen tị. Chỉ đáng tiếc rằng không ai biết đến chủ nhân thật sự của nó.

Gumi Megpoid là con người rất biết nhìn ra tài năng nhưng lại có một con tim ích kỉ. Cô ta đã nhận ra khả năng thật sự của Miku ngay từ câu nói đầu tiên khi hai người gặp gỡ. Sử dụng giọng hát đó là của riêng mang về nhưng danh hiệu giả dối, ép cô hầu nhỏ phải sống như một người câm suốt tám năm trời...

Chỉ có Miku ngốc nghếch mới không nhận ra rằng mình bị lợi dụng, một lòng tin tưởng và kính yêu tiểu thư của mình. Đối với cô, việc hát thay Gumi sau tấm rèm che chỉ là một công việc hiếm hoi cô làm tốt để trả ơn mà thôi.

Trong phòng, Gumi mặc chiếc váy ngủ mỏng manh có che cũng như không, tựa lưng vào gối, nửa ngồi nửa nằm trên giường. Bàn tay mân mê li rượu vang đỏ bên môi. Đôi mắt xanh quyến rũ liếc nhìn Len đang đứng đó.

Cô ta nhẹ nhàng đứng dậy, thướt tha đi đến chỗ hắn. Đặt ly rượu lên bàn, hai tay trống không bắt đầu lần mò từ chiếc áo sơ mi trắng tinh của hắn, cô ta vuốt dần lên cao hơn, một tay tháo chiếc cúc áo trên cùng, tay kia tiến đến bờ vai rộng. Tựa cả người vào Len, bờ môi hôn nhẹ phần cổ rồi tiếp đến đôi môi mỏng đang nhếch lên.

[LenMi] Cô Hầu NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ