Ding dong!
Tiếng chuông cửa quen thuộc của căn hộ chung cư vang lên giữa lúc tan tầm thường nhật. Himuro uể oải đi ra từ phòng ngủ, một tay đấm đấm thắt lưng đang ẩn ẩn đau, tay còn lại thì đỡ bụng bầu song thai đã hơi nặng. Anh chầm chậm mở cửa với nụ cười hiền lành luôn trực trên môi. Hiếm có thai phu nào vẫn còn quyến rũ chết người như anh. Bằng một nụ cười cùng cái liếc mắt cũng đủ khiến cho hằng hà sa số trái tim lỗi nhịp, nguyện vì anh dâng trọn tấm chân tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. CHUNG LY PHONG BẠCH LÀ TÁC GIẢ
"Hi! Tatsuya!" Kagami thân cao vĩ ngạn lại khoát thêm áo choàng mùa thu, hai tay lặt vặt túi lớn túi nhỏ, đang cố gắng luồng qua cánh cửa chung cư, khung cảnh thật chật chội và khôi hài! Himuro không khỏi xuỳ cười.
"Taiga đưa đây anh xách tiếp cho! Xin lỗi hôm qua đã không thể ra sân bay đón em, hôm nay lại còn phiền em phải qua đây nấu ăn cho anh thế này, chắc em vẫn nghĩ ngơi chưa đủ!" Himuro cười nói dịu dàng, đưa tay có ý muốn phụ Kagami nhưng bị Kagami từ chối. Ngay cả một bà lão cũng không nỡ đi sai dựng phu huống chi cậu là thằng đực hơn 1m9, xách nhiêu đây đồ so với bưng măm hamburger cậu ăn mỗi sáng thì nhằm nhò gì.
ì ạch len lỏi mất 2 phút, Kagami cũng vào được phòng khách. Cậu theo hướng dẫn của Himuro đi xuống nhà bếp, bày thức ăn đâu ra đấy để chuẩn bị tiến hành. Kagami học thì dỡ mà bóng rỗ và bếp nút cậu đã số 2 sẽ chẳng ai dám xưng số 1. Tik tak vài giây, cậu đã thuần thục tìm dụng cụ và thoăn thoắt bắt tay vào công việc. Một lần nữa Himuro cảm thấy ái nái, anh ngứa tay rất muốn giúp Kagami, chắc là do từ trước đến nay anh toàn có duyên qua lại tình cảm với những "em bé to xác" nên anh đã quen việc chăm lo, cưng chiều người khác mà quên mất bản thân mình cũng cần được quan tâm. Tất nhiên, Kagami lần thứ hai từ chối thẳng!
"Haizzz, thiệt tình! Thôi anh cứ ngồi ở bàn ăn lặt rau rồi mình nói chuyện cho đỡ buồn. Bụng anh đã to thế kia, lăng xăng lỡ đẻ rơi thì em không biết phải làm sao đâu! Mà cái tên Murasakibara ấy thường về muộn như hôm nay lắm à?" Kagami vừa cắt thịt vừa cằn nhằn. Đã lâu không về Nhật thì thôi, về rồi thấy người anh em kết nghĩa của mình vì tên kia to bụng mà tên đó thân là đầu bếp có tiếng lại chẳng đáp ứng nổi món ăn cho vợ đang thai nghén, nhắc đến cậu đã giận run cả người.
"Haha! bụng anh chỉ mới hơn 4 tháng thôi, tại là song thai và do gen di truyền nhà Murasakibara nên hai bé to hơn các song thai bình thường một chút. Taiga nói buồn cười quá! Mà em cũng đừng trách Atsushi, nhà hàng chổ em ấy đang bán rất chạy món tráng miêng của Atsushi, em ấy hễ rãnh hay nhờ được ai thay ca là cả ngày ở nhà quấn lấy anh nhưng chính anh lại khuyên em ấy nên cố gắng kiếm thật nhiều tiền vì sau này gia đình sẽ tăng thêm 2 bé titan nữa, 2 bé lận đó!" Himuro đang trong chế độ uể oải mà nghe ai than phiền về bé chồng nhà mình thì anh ấy lại "liến thoắn bào chữa mood on" ngay. Kagami quá hiểu anh trai luôn mình nuông chiều tên titan kia đến vô pháp vô thiên ra sao vì thế cậu chỉ biết lắc đầu cười trừ, không nên chọc giận dựng phu! CHUNG LY PHONG BẠCH LÀ TÁC GIẢ
"Rồi rồi! Biết anh nổi tiếng yêu chồng rồi. Mà bụng anh trông lớn hơn 4 tháng nhiều lắm! hay là do anh gầy quá mới nhìn vào sẽ ấn tượng với cái bụng ngay? Anh xem anh kìa, hõm cổ lòi cả xương quai xanh rành rạnh, tay chân vẫn thường thượt, nhìn từ sau nhìn tới ai dám nói anh đang mang thai cơ chứ, lưng còn thon thế kia. Anh một chút cũng không ăn được gì sao? cái tên ấy..à Murasakibara làm đầu bếp nổi tiếng thì việc chiều vợ ăn uống đâu thành vấn đề với hăn?" Gio lại đến Kagami buông dưa không ngớt!
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI HẦU
FanfictionTác giả: CHUNG LY PHONG BẠCH. (ÀHố, Aho). TẤT CẢ TRUYỆN DO CHÍNH TÔI VIẾT ĐỀU CHỈ ĐƯỢC POST TRÊN DUY NHẤT TÀI KHOẢN WATTPAD NÀY. TRƯỚC KHI LẬP WATTPAD THÌ LẦN ĐẦU TIÊN FIC ĐƯỢC POST Ở PAGE NÀY. TUY POST 2 NƠI NHƯNG VẪN LÀ 1 FIC CỦA CÙNG 1 TÁC GIẢ (l...