PART 4

2.9K 184 20
                                    

"Em trai! Bánh bao! Mềm mềm..." âm thanh non nớt cất lên từ khuôn miệng nhỏ nhắn, hồng nhuận còn vươn mùi sữa thơm của tiếu thiếu gia Akashi Niran (Vĩnh Cửu), hơn 2 tuổi – con trai đầu long của tộc trưởng Akashi Seijuro và Kuroko.

"Nini nựng em nhẹ thôi nào!" Kuroko đang bế con trai cưng nhà mình, dịu dàng ngăn lại 2 mẫu tay múp míp không an phận, bẹo bên này kéo bên kia làm cặp má phấn nộn của bánh bao trông nôi từ từ ủng hồng như quả táo chin. Bé con hơi vặn vẹo thân mình nhỏ, mày ngắn nhăn lại, môi chum chím bọt nước như thể sắp tỉnh đến nơi. Kuroko nhẹ nhàng vỗ vỗ, bé lại tiếp tục Zzz. Kuroko cầm tay con trai để lên miệng hôn hôn, cu cậu bĩu môi ra điều bất mãn "Muốn nghịch em trai nữa cơ!" Ai bảo em trai đáng yêu mềm mại như cục bột nhỏ mà cả ngày em chỉ thức lúc bảo mẫu cho em bú tí, còn lại em đều phì phì lăn ra ngủ, không them chơi cùng Nini gì hết! Nini nhiều lần buồn chán từng lẫm đẫm bước đến bên nôi với 'âm mưu' đánh thức em trai nhưng thành nôi cao quá, cu cậu chẳng thể giở trò gì được! Cu cậu cũng không dám lấy vật gì khều em, sợ làm em đau. Chỉ còn cách ngọng ngịu gọi: "Haucha ơi, Haucha dậy ik, dậy nào..!" thường thì chưa kịp kêu đến tiếng thứ 3 đã bị baba Kuroko và cô bảo mẫu bế lên giáo huấn mông nhỏ rồi! hix, có mỗi cha Akashi là cưng chiều Nini nhất thôi nhưng cha cứ đi công tác hoài oaoa...Nini cảm thấy mãnh đời bé tí của mình thật sự đáng thương mà T_T

Tin con trai của tay ném thiên tài chào đời đã được Akashi thông báo đến các vị kỳ tích còn lại, không quên căn dặn họ phải tuyệt đối giữ kín tin này với Midorima. 

"Aominechii! Cục cưng nhà chúng ta lại có thêm một người anh em nữa rồi nè" Kise phấn khích nói vọng vào phòng cho Aomine biết tin, trong lúc chồng cậu đang xếp đống quần áo cậu mới được tài trợ vừa dỗ ngủ bánh bao tóc xanh mắt phượng của 2 người. 

"Atsushi! Takao kun đã sinh một bé trai khỏe mạnh đấy! Này này... con chưa ăn được Maiobu đâu em >.< " Himuro đến dỡ khóc dỡ cười với anh chồng nhà mình, lắm lúc anh nghĩ mình đang làm "mẹ" của những 3 đứa trẻ. "Tên Midochin đó sẽ là người cha siêu khó chịu cho coi" Mukkun lười biếng lên tiếng. Tuy họ được lệnh từ Akashi sẽ không thông báo với Midorima, dù vậy, họ vẫn mong 1 ngày nào đó, gia đình 3 người ấy lại đoàn tụ để thiên thần nhỏ bé kia được gọi 1 tiếng "cha".

Con trai của Midorima và Takao tên là Takao Haruka, tóc xanh lá, mắt to tròn đen lay láy. Sở thích: bú và ngủ. Sở trường: bú nhiều, ngủ lâu và lăn tròn. Sở đoản: ít vận động do quá béo. Bé sinh vào mùa xuân nên được baba Takao đặt cho cái tên rất hợp hoàn cảnh dù có hơi nữ tính. Những người biết đến sự chào đời của bé đều hy vọng bé sẽ trở thành mùa xuân ấm áp làm nảy nở lại những chồi xanh hoa thắm xua tan mùa đông ảm đạm giữa cha"mẹ" mình.

Từ khi đi khỏi nước Nhật, rời xa Midorima, Takao đã sang M tìm đến Kuroko. Cậu chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm thế nhưng vì đứa bé trong bụng, cậu không thể phó mặc cho số phận, cậu phải có việc làm ổn định, con của cậu phải được sinh ra trong điều kiện tốt nhất. Cậu là người thức thời, không cứng nhắc như Midorima nên không ngần ngại mở lời xin giúp đỡ với vợ chồng Akashi. Sau khi nge xong đầu đuôi, Akashi chẳng những không phê phán sự việc bốc đồng hay vớ vẩn mà còn đồng ý giúp đỡ khiến Kuroko và Takao đều rất ngạc nhiên "Shintarou cần được học một bài học về tình thân. Cậu ấy luôn xem tình cảm của người khác dành cho mình là điều hiển nhiên nên không hề trân trọng. Câu ta phải được nếm mùi cô đơn tới tột cùng, buộc cậu ta gào thét, đau đớn đến mức phá vở lớp vỏ an toàn thì cậu ta mới hiểu được "tình yêu" là gì. Với tư cách là bạn cũng như thủ lĩnh của Shintarou, tôi rất sẵn lòng giúp cậu Takao kun" Akashi nhận Takao vào làm IT cho chi nhánh bên M. Với sự thông minh, nhanh nhẹn của mình, Takao đã giúp công ty bảo vệ hệ thống thông tin trước nhiều đợt tấn công từ hacker nguy hiểm. 2 ba con Takao được chăm sóc tỉ mĩ bởi đội ngũ Sản khoa từng phục vụ cho Kuroko, không những thế, Akashi còn cho phép Takao ở lại chung dinh thự, phía Kuroko và các bảo mẫu phụ trách chăm nom cho em bé để Takao đi làm trở lại sau sinh. Akashi chào đón Takao rất nồng hậu!

Đối với Kuroko việc Akashi đồng ý giúp Takao vẫn khiến lòng cậu lăn tăn chưa thấu hết! Đường đường là trưởng tộc quyết đoán tuyệt đối, thương nhân máu lạnh khiến ai cũng khiếp sợ, duy chỉ có Kuroko mới hưởng thụ được hết thẩy cưng sủng từ Akashi thì việc giúp đỡ người khác quả là khó hiểu! Dù có sống với nhau đến răng long đầu bạc, con người Akashi vẫn là bài toán khó tìm đáp án của Kuroko. Ngược lại, Akashi lại hiểu rõ Kuroko như lòng bàn tay, cảm thấy vợ yêu còn chưa thông nên đã dịu dàng giải đáp: "Đứa bé này sẽ là Thế hệ kỳ tích tiếp theo cùng với con trai chúng ta. Tuy em và các cậu ấy đều cho rằng cái tên Thế hệ kỳ tích chỉ là hư danh nhưng đối với anh đó là niềm kiêu hãnh, là sự tự hào, là khoảng thời gian nảy sinh những tình bạn đẹp và anh gặp được em *chụt* nên con cái của các cậu ấy cũng là người thân của anh, anh có quyền và nghĩa vụ quan tâm, em đã hiểu chưa?" Kuroko khẽ gật đầu, ngượng chín mặt bất động trước nụ hôn bất ngờ của chồng mình. Akashi nhân cơ hội ôm vợ ngốc về phòng làm một số hoạt động giải trí bồi dưỡng cho thân thể. CHUNG LY PHONG BẠCH LÀ TÁC GIẢ

Hiện giờ bánh bao Haruka đã được 7 tháng tuổi. Takao làm việc cả ngày tại công ty, từ 18h cậu mới có thời gian bên cạnh cục cưng nhưng nhóc thối này thật đáng ghét. Cả ngày chỉ biết bú rồi ngủ, đến tối cũng không chịu tỉnh dậy để cùng baba ê ê a a một chút T_T (cùng cảnh ngộ ủy khuất như Nini). Takao ôm bánh bao cọ tới cọ lui, cố ý mạnh tay xíu mà bé vẫn nhấm tịt mắt, thở nhè nhẹ. Takao yêu thương nói không thành lời, dùng sức hôn chùn chụt vào 2 cái má phính, rồi hít lấy hít để mùi sữa non toát ra từ cục bột ham ngủ kia. Lật qua lật lại như vậy mà bánh bao vẫn Zzz, Takao phì cười: "Chắc bế nhầm từ bệnh viện về con của Murasakibara rồi, như thể nào lại chỉ biết bú rồi ngủ thế này? Tay chân múp míp 1 mẫu thì làm sao có thể ném được những cú 3 điểm xa siêu cấp cơ chứ?" Dứt lời, cậu chợt giật mình! Vô thức một câu, cậu nhận ra cậu đang nghĩ về hắn, thật ra, suốt 1 năm qua, chưa 1 ngày nào cậu thôi nghĩ về con người đã làm cậu tổn thương tận tâm can kia. Ôm bánh bao có khuôn mặt giống hắn như tạc vào lòng, cậu khẽ thì thầm: "Em nhớ anh, Shinchan!"

Hết chap 4.

p/s: nếu bạn nào đọc chap này trên facebook mà thấy con trai của AkaKuro tên Sukai thì đó vẫn là tác phẩm của mình. Do lúc mới viết, mình chưa rành tên Nhật nên hỏi thăm rồi đặt đại. Giờ mình tìm ra tên mới và thấy ý nghĩa hơn, vì vậy mình đã đổi tên cho bé ^^

NGƯỜI HẦUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ