C1: Jimin

160 4 0
                                    

Hii. Im Jimin Park. Ayyy! Park Jimin pala. Hehehe!

J-Hope: Hey! Jemene ubos na yung pop corn. Takaaaw mo. Nahawaan kana ni Jin Hyung.

Jimin: Gusto mo paba? Huh? (Sabay abot nung lalagyan ng popcorn)

J-Hope: (iniwas yung lalagyan ng popcorn) Gusto ko pa sana kaso wala na e. Tanga mo tatanungin moko kung gusto ko pa e wala nang laman yan (sabay turo sa lalagyan ng popcorn)

Jimin: Tinatanong nga kita kung gusto mo? Tsk!

J-Hope: Oo Jimin gusto ko.

Jimin: Mag luto ka ulit.

Hahahahaha. Trip kong pag tripan si Jhope Hyung ngayon. Epal kasi. Biglang sumugod sa Condo ko. Boring daw sa Condo nya.

Jhope: Che! Pandak ikaw mag luto ikaw nag sabi e. (Sabay upo sa sofa, sa tabi ko)

Jimin: Sige Jhope Hyung lumayas ka dito sa Condo ko. Ayaw mo pala mag luto e. (Smile)

Hahahahaha! Ang sama ko kay Hyung ngayon. Pag ti-tripan ko tong babalu nato.

Jhope: (kinuha yung lalagyan ng popcorn) (Smile) Ito na nga ipagluluto ko na nga kayo ng Popcorn mahal na hari. (Smile)

Syempre tinawag nya akong hari. Hahaha! Paninidigan ko na. Tinaas ko yung mga paa ko sa lamesa na nasa tapat ng sofa na inuupuan ko sabay sandal ng ulo.

Jimin: Sige alipin dalian mo huh. Kotongs pag matagal.

Nag lalakad na si Jhope Hyung papunta sa kusina ng narinig ko siyang bumulong.

Jhope: (bulong) Ang sama. Ako bisita ako pa pinag luto. Pandak na nga wala pang jams.

Aba't akala ata ng babalu na to hindi ko narinig.

Jimin: HOY! Narinig ko yun Jhope Hyung, gusto mo ako mag luto at lumayas ka sa Condo ko. Ikaw na nga lang dadalaw ganyan kapa. Hoy ubos na kaya mga Stock ko ng pag kain dito. Kakadalaw mo.

Jhope: Ay! Sorna na Jiminie. Hahahaha! Mag luluto na ako. (Nasa Kusina)

Tsk! Kung hindi ko lang siya Close. Oo Close ko yang Baba nayan. Kung hindi ko Close yan. Itatapon ko siya palabas sa Condo ko. May Condo naman siya lagi dito naka-tambay. Tsk! Boring daw e.

Hinihintay ko parin yung popcorn na ginagawa si Jhope Hyung. Mga 10 minutes na nakakalipas. Baka nag-bake at nag luto pa ng pancake yun. Naamoy ko e.

See ubos talaga Stock ng pagkain ko sa kanya araw araw. Si luto at bake yan e hindi naman nauubos. Ginagawang kusina yung Condo ko.

Tapos na kasi yung pinikula na pinanonood namin ni Jhope Hyung.

Makanood na nga lang ng kahit anong palabas sa T.V

TV: Sino mga matatapang diyan?
Ako! May Abs ako e. Hehehe!

T.V: Sinong gustong mag ka pera diyan? Hohoho..

Pera? Kailangan ko na pera. Letche kasi. Sila Mom and Dad tinitipid ako. Babawasan na kaya nila Mom and Dad ang Allowance ko, gastusero raw kasi ako. Kailangan daw matutunan kong mag tipid. Si Jhope Hyung kasi ang takaw ubos tuloy lagi Stock ko.

T.V: Kaya nyo bang tumira ng 3 taon sa isang Haunted Mansion? Wag kayong mag alala pag nagawa nyo yon mag premyo kayo? Isang kotse at 5,000,000,000. Ano gagawin nyo ba ang hamon namin? Mag sign up lang kayo sa ahsyensysihsudjsh

Woah! 5 Billion? Premyo? Manirahan ka lang sa Haunted House ng 3 taon.

Tsk! Jimin takte lalaki. Kaya dapat matapang ka. Wag kang bakla. Tsk! May abs ka pa naman din. Kaya sumali ka diyan. Mag sign up. Maninirahan ka lang sa Haunted na yon e tignan mo na agad yung premyo.

So nag simula na akong mag-sign up at sumali sa hamon nila. Tsk! Lalaki ako kaya hindi ako bakla. Saka nakaka-sawa na rito sa Condo ko. Tsk! Saka maganda to. Hahahaha! Scary! Hahahaha! Sinali ko pala si Jhope Hyung. Matatakutin yon e. Yun yung magandang spot para pag tripan siya. Hahaha! Kalalaking tao matatakutin. Maganda lugar yon para sa kanya kaya sinali ko siya. Hahahaha saka para may kasama ako saka siya talaga ang gusto kong isama. Hahaha. Buti nalang alam ko lahat ng account ni Jhope Hyung. Madali ko siyang nasali. Hahaha.

Jhope: WAAAAAAAH!

*******
Haaai! Arigato Gazaimasu po yun. Sorry sa Typo. Ugh!

-kylacarcamokof

Haunted Mansion (BTS FF) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon