Ang boring dito sa Apartment!
Ano kayang magandang gawin? Magandang gawin na hindi ako maboboring pero wala akong kasama.
Kakatapos ko lang mag UD sa Watty.
Tapos na rin ako kumain. Kakain ko lang.
Tapos ko na rin lahat ng project at assignment ko. Pati yung mga project ng mga classmate ko na pinagagawa nila sakin. May bayad yon. Tulong na rin sa magulang ko.
Opo! Nakatira lang akong mag isa dito sa Apartment ko. Sabi ko kasi kay Mama. Hayaan nya nalang akong tumira at mamuhay mag isa ko. Pero syempre may Allowance ako.
Nung una nga ayaw ni Mama kasi dagdag gastos lang. Hindi kasi kami Mayaman no? May kaya lang.
Pero sabi ko naman kay Mama. Hati nalang kami ng pambayad sa Apartment na titirahan ko.
Simple lang naman kung bakit gusto kong mabuhay mag isa. Gusto ko kasing mag trabaho para sa sarili ko. Gusto ko kasing maranasan pakainin ang sarili ko mag isa. Uy! Yung Allowance ko para lang sa baon ko. Saktong baon ko lang. Pero pagkain ko wala na don sa Allowance ko. Diba nga? Gusto kong pakainin yung sarili ko.
May trabaho ako no? Opo nagta-trabaho ako. Meron akong Part Time Job. Meron rin akong Racket sa Avon at Natasha. Opo nag na-natasha ako. Pero Avon hindi na. Hahaha! Meron pa akong isang Racket. Iyon na nga yung mga bayad ng Classmate ko para gawin yung mga pera nila.
Kaya walang problema..
Haay. Alam nyo yung feeling na gusto ko nang mag karoon ng sarili kong kotse. At mag karoon ng Bilyong pera. Kaso bata pa ako. Matagal pa mangyayari yon. Hindi pa nga ako guma-graduate ng College e. Pero gusto ko nang mangyari yon agad. Waaah..
Makanood na nga lang ng T.V. Ang boring talaga.
(Skip Ulit Hehehe)
What? Maninirahan lang ako ng 2 taon sa Haunted Mansion meron na akong Kotse at 5,000,000,000 na. What? Grabeeee. DREAM COME TRUE NA ITUUU.. !
Sasali ako. Oo sasali ako. Hindi ko na palalampasin to! Sayang yung premyo baka makuha pa ng iba. Hahaha! Selfisssh ko! Hahaha! Pero promise, kung hindi ko sasalihan to mang hihinayang ako. Kaya ito, mag sa-sign in ako. SASALI AKO!
Saka maganda nga yun e. MAY THRILL! Meron kasi doon i sosolve. Meron mga Challenges. Yiiipee! Mahilig ako don. Saka Horror Mansion. Waa.. Gusto ko kayang makakita ng Totoong Haunted Mansion. Mahilig kasi ako sa Horror.
Excited na talaga ako. Siguro masaya don. Yes! Makaka-exprience narin ako non sa totoong buhay. Ang saya siguro non.
Btw. Im Kimhyu Laky Camesaikimin. Im 18 y/o.
Haist! Panibagong buhay na ako sa susunod na pangatlong linggo.
BINABASA MO ANG
Haunted Mansion (BTS FF)
HorrorLimang Babae ang susubok pumasok sa isang nakakatakot na bahay. Isang Tahimik Isang Mataray Isang Mabait Isang Masayahin Isang Mature Hindi lang iyan meron din silang makakasama na nga perpekto na Pitong Lalaki na sumubok rin sa hamon. Makakatagal k...