Haaaaaaaaaaaai! Im Jhope your Hope. Hehehehe! Im Jung Hoseok. ANNNNNNYEONGHASEYO.
TOUCH MY BADDEH~~ HEHEHE~~~ TOUCH MY BADDEH~~ HEHEHE~~
Wala akong magawa. Ay nag luluto pala ako. Booring kasi kahit nag luluto ako. Kaya sasayaw at kakanta nalang ako. Wooooooh! TOUCH MY BADDEH.
Jhope: TOUCH MY BODY~~ TOUCH MY BODY~~ TOOOUCH MY BAAAAADDEH. WOOOOO~~ HEHEHE~~
Lumingon ako kay Jimin na naka-upo sa Sofa at ang laki ang ngiti ng loko. Baaaaliw yang pandak na yan e.
Matatapos na kasi ako mag-luto. Ya know? Tapos ko na yung popcorn, tapos na rin ako mag bake, matatapos na rin akong mag luto ng pancake isa nalang yung nakasalang.
Jhope: WAAAAAAAAAAAAAH!
Narinig kong si Jimin tumakbo agad dito sa Kusina.
Jimin: Hyung? Anyare? Bakit ka sumigaw.
Jhope: Hahahaha. Wala Jimin nasunog kasi yung last na pancake na niluluto ko. Hehehehe. (sabay kamot sa ulo)
Jimin: (hinataw yung ulo ni Jhope)(tumatawa) WHAHAHAHAHAHA. HAHAHA. HYU-HYUNG WHAHAH SI-GE HAHA.
Jhope: (hinataw yung ulo ni Jimin) Baliw ka na nga. Tsk! Tong pandak nato.
Kinuha ko na yung cake na bi-nake ko dinala ko na sa lamesa pati yung popcorn yung pancake nalang.
Jimin: WHAHAHAHAHAHAHA!
Jhope: Hoy pandak. Dalin na kita sa Mental gusto mo? Mukha ka ng nabubuang diyan e. Tawa ka ng tawa.
Pag ka sabi ko non iniwan ko na siya. Pero sumunod na rin siya sakin yung papunta sa sofa at para kumain na rin.
Jimin: (bulong) Hahahahahaha
Jhope: Hoy pandak narinig ko ang pagtawa mo. Nababaliw ka na nga talaga. (Sabay subo ng popcorn)
Jimin: Hahahaha. Hindi na hyung.
Tahimik nalang kami ni Jimin habang kumakain. Nakita ko rin siya may kinakalikot sa Cellphone nya habang naka ngiti. Tsk! Ang saya ata ng lokong to.
Jimin: Hyung tingnan mo (sabay abot sakin ng cellphone nya)
Jhope: Hmmmm. Akin na (sabay kuha ng cellphone nya)
Jhope: WAAAAAAAAAAAAAH!
Sa sobrang gulat ko, naibato ko kay Jimin yung Cellphone. Takte nakakatakot kaya. Haunted House yung pinakita nya sakin. Alam naman nya namatatakutin at magugulatin ako. Sabi ko na nga ba e pag ti-tripan ako nitong pandak nato.
Jhope: (tingin ng masama kay Jimin) Anong trip yon (sabay suntok sa balikat ni jimin)
Jimin: Aray hyung. Hahahahahahahahahahahaha.
Jhope: Tawa pa. Sige tatawag na ako ng Mental ipapakuha na kita. Pandak na to.
Jimin: Hahahahaha hindi hahahahaha nga iyan yung hahahaha totoong hahahaha bahay hahahaha e hahahahaha.
Jhope: (kunyari tumawa) Hahahaha wala akong pake sa totoong itsura ng bahay nayan. Tsk!
Jimin: (tumigil na sa pag tawa) Ano kaba hyung titira tayo diyan ng 3 taon. Loko to. Hahahaha.
ANO TITIRA KAMI SA HAUNTED HOUSE NG TATLONG TAON? Nang ti-trip nga si Pandak.
Jhope: Alam kong nang ti-trip ka pandak. (Smile)
Jimin: (naging seryoso ang mukha) Oo nga hyung. Sinali kita. Kaka sign-in nga lang natin kanina eh. Isa na tayo sa Challengers nila.
Ano? Putek tong pandak nato. Alam naman nya na takot ako sa ganung bagay? Arrrgh.
Jhope: Hindi ako sasama pandak kahit kasali na ako.
Jimin: Hyung wala nang atrasan yun. Kasama mo naman ako e.
Tsk wala akong pake kahit kasama siya.
Jhope: La ako pake.
Jimin: Hyung sayang yung premyo na 5,000,000,000 at isang kotse pag hindi ka sumama. Titira ka lang naman tingnan mo na yung premyo mo. Hyuuuung sali kana.
Nalula ako sa premyo ang laki. Sheyt! Tamang tama. Booring sa Condo ko at Condo ni Jimin. Ayoko naman sa Condo ng iba mas lalong boring don. Kaso nakakatakot nga lang yung titirahan namin. Saka tinitipid din ako ni mama. Si mama na yung bumibili ng pagkain ko kaya lahat ng gusto kong kainin wala sa binili ni mama. Kaya dito ako lagi sumusugod sa Condo ni Jimin kumpleto kasi. Sabi kasi ni mama kailangan daw matuto akong mag tipid. Lakas ko raw kasi gumastos.
Jimin: Ano? Hyung?
Jhope: Oo na pandak sasali na ako. Hayoop ka! Siguraduhin mo lang na kasama kita don at hindi mo ko tatakutin. Kundi iiwan talaga kita dong pandak ka.
Jimin: Oo hyung. Promise! Papayag karin pala e.
Jhope: Pasalamat ka malaki yung premyo.
Pag ako pinahamak o pinag tripan nanaman nitong pandak nato. Sisipain ko yan ng 100000000 beses hanggang sa mayupi.
**********
Haaaaaai! GOODLUCK KAY JHOPE. BWAHAHAHAHA-kylacarcamokof
BINABASA MO ANG
Haunted Mansion (BTS FF)
HorrorLimang Babae ang susubok pumasok sa isang nakakatakot na bahay. Isang Tahimik Isang Mataray Isang Mabait Isang Masayahin Isang Mature Hindi lang iyan meron din silang makakasama na nga perpekto na Pitong Lalaki na sumubok rin sa hamon. Makakatagal k...