Ugh! Kailangan kong matalo si Suga Hyung sa Basketball.
Nag lalaro kami ni Suga Hyung nang basketball ngayon dahil niyaya ko siya, kaya ko siya niyaya kasi gusto ko siyang matalo sa basketball. O diba?
Busy ako sa pag babantay kay Suga Hyung ngayon. Ano kaba dude napaka-bilis kumilos nitong lalaking to pag dating sa Basketball kaya dapat bantay na bantay ang kilos nya.
***
Mga 5 minutes na ang nakakalipas ganon parin kami ni Suga Hyung. Binabantayan ko parin siya at siya naman ay pinipilit tumakas sakin.Taehyung: Suga Hyung hindi kita papakawalan (seryoso)
Suga: Kung kaya mo?
Nagulat nalang ako ng bigla nya akong natakasan. Natakasan nya parin ako kahit bantay na bantay ang mga kilos nya.
Arrrgh! Napa-upo nalang ako sa sahig ng mai-shoot na ni Suga Hyung yung bola sa shootan ng bola. Ano ba ulit tawag don?
Nilapitan ako ni Suga Hyung.
Suga: V okay lang yan. Libre nalang kita. Wag ka na kasing umasa na matatalo mo ko sa Basketball.
Taehyung: Ahhh.. Basta hyung tatalunin parin kita.
Tumayo agad ako kasi sabi nya ililibre nya ako.
Hai! Sorry nalimutan kong mag pakilala hehehe. Naging busy kasi ako sa pag talo kay Suga Hyung. Kaasar nga lang talo parij ako.
Ako si Kim Taehyung. V nalang. V as in Victory hehehe.
Nandito na kami ni Hyung sa tindahan.
Suga: Ano bang gusto mo?
Hmmmm. Alam ko na
Taehyung: 5 Flatops isang Arcy'ng maliit at 2 Choco Tops.
Suga: Tss.
Pag katapos kong sabihin yung gusto kong ipa-libre sa kanya umalis na rin siya dumiretso sa tindihan para bumili.
Kaya gusto kong matalo si Hyung sa basketball para hindi na 4D itawag sakin. Para hindi na si Hyung ang Basketball King sa BTS. Hindi ko kasi alam ang ibig sabihin nila sa 4D kaya nalilito parin ako kung bakit ganon tawag sakin. Kasi pag natalo ko si Suga Hyung ako na ang bagong Basketball King sa group namin. Atleast yung Basketball King alam ko ang ibig sabihin e yung 4D hindi ko alam.
Yung grupo kasi namin na BTS may sarili sariling tawag si:
Jungkook ay Golden Maknae kasi kaya nyang gawin lahat. Kahit ano payan kaya nyang gawin kaya Golden Maknae kasi Gold si Jungkook hahahahaha.
Si Jhope naman si TouchMyBody ang hilig kasing sumayaw ng Touch My Body
Si Jin naman si Chef hehehehe. Mahilig kasing mag luto
Si Jimin naman si Pandak. Maliit kasi hahahahaha
Si Namjoon naman ay si Intelligent. Matalino kasi e.
Si Suga naman ay Basketball King. Magaling kasi mag basketball.O diba? Hanggaling. Hahahaha
Suga: TAEHYUNG
Taehyung: AY POGING FROGPIG (nagulat) Nakakagulat ka naman Hyung
Suga: Bingi ka kasi kanina pa kita tinatawag ohh.. (Sabay abot ng libre nya sakin)
Taehyung: (kinuha yung pagkain) Sorry Hyung hahaha (smile labas lahat ng teeth)
Habang kumakain kami ni Hyung nanonood kami ng T.V may T.V kasi sa labas ng Tindahan.
(A/N: Gaseu skip ko nalang yung commercial na sasalihan nila)
Taehyung: Hyung sasali ka?
Suga: Oo bakit?
Taehyung: Wala hyung tinanong ko lang. Sasali rin ako e (ngiti labas lahat ng teeth)
Suga: K
Taehyung: Hyung sasali rin ako huh. Mukha masaya e.
Oo sasali kami ni Suga Hyung. Kaya ako sasali kasi MUKHANG MASAYA hahahahahaha. Exciting. Excited na ako. Saka ang laki ng premyo. Wowowowowo Excited na ako.
Tinignan ko si Suga Hyung. Hawak hawak nya rin ang Cellphone nya. Mukha sasali talaga. Hahahahaha. Ako naman sinasagutan ko na yung mga tanong na dapat sagutan para makasali na. Wowowo Excited na talaga ako.
Suga: Baliw. Ngumingite mag isa. Tsk!
********
Mukhang masaya si Bwii huh? Mukhang magiging masaya siya sa loob ng Mansi
BINABASA MO ANG
Haunted Mansion (BTS FF)
HorrorLimang Babae ang susubok pumasok sa isang nakakatakot na bahay. Isang Tahimik Isang Mataray Isang Mabait Isang Masayahin Isang Mature Hindi lang iyan meron din silang makakasama na nga perpekto na Pitong Lalaki na sumubok rin sa hamon. Makakatagal k...