Hi Im Jeon Jungkook. Ang booring nga araw ko.
Ayoko naman bisitahin si Jimin Hyung kukulitin lang ako non e. Ang corny kaya ni Jimin Hyung pareho sila ni Jhope Hyung.
Kay V Hyung naman tinatamad rin ako. Ewan ko baka nag sasawa na ako sa mukha ni Hyung. Hahahahaha
Kay Namjoon Hyung naman nakaka tamad rin kasama puro aral inaatupad.
Kay Suga Hyung naman, lagi akong barado. Trashtalker yun e.
Kay Jhope hyung naman ang ingay, ang daldal. Hindi ko type yung Topic namin pag siya kausap ko.
Kay Jin Hyung naman pakakainin ako ng pakakainin kahit busog na ako. Hindi naman ako katulad ni V Hyung na malakas kumain.
Oh.. diba wala akong mapuntahan? Lowbatt kasi ang Cellphone ko. Sabi kasi ni Namjoon Hyung wag ko daw gamitin ng naka-charge Cellphone ko baka sumabog. Syempre nakakatakot yung baka mapuruhan pa ako napaka-gwapo kong mukha saka sayang pa Cellphone ko. Ang taas na kaya ng Score ko si Piano Tiles.
*****
Mga 2 minuto na akong tunganga dito. Lahat kasi ng CD ko diyan napanood kona lalo na yung Iron Man at Captain America ilang beses ko ng napanood yun mga 7 na ulit na. Ngayon nga lang ata ako nag sawa don e.
Makanood na nga lang ng T.V kahit anong palabas nalang ang mapanood ko. Boring talaga e
Kinuha ko ang remote at binuksan kona ang T.V at umupo sa Sofa
T.V: Maninirahan ka lang naman sa Haunted Mansion ng 3 taon. Pero napakalaki ng ng premyo na makukuha mo?
Na-curious ako sa Premyo
T.V: 5,000,000,000 at isang kotse. Kaya sumali na kayo at mag sign in dito. May mga ilang tanong na kailangan nyong sagutan puntahan lang ang website na ito blah blah blah blah
Woah. Napakalaki naman nung premyo. Sheyt! Pwedeng pwede na akong bumili ng:
Maraming CD ng Iron Man, unti lang CD ko e, unti lang CD ko ng Iron Man e kaya inuulit-ulit ko.
Marami narin akong mabibiling Iron Man na Figure, laruan, display, poster.
Saka marami rin akong mabibiling mga perfume, lotion, sabon, beauty cream.
Saka marami narin akong mabibili na mga Black Stuff. Mga itim na gamit. Hindi yung pangkulam huh. Hindi nakakatakot. Yung mga damit, sapatos, hikaw at bag yung mga ganyan.
Kaya SUMALI AKO! WOWOWOWOW! Saka mag eenjoy rin ako don. Hahaha. Boring kasi dito sa Condo ko pati sa Condo ng iba. Kaya sure ako na hindi ako maboboring doon.
Sumali rin kaya sila Hyung. Hindi siguro.
********
Hindi alam ni Jungkook na kasali rin yung mga HYUNGS nya. HAHAHAHAHA!!
by: kylacarcamokof
BINABASA MO ANG
Haunted Mansion (BTS FF)
HorrorLimang Babae ang susubok pumasok sa isang nakakatakot na bahay. Isang Tahimik Isang Mataray Isang Mabait Isang Masayahin Isang Mature Hindi lang iyan meron din silang makakasama na nga perpekto na Pitong Lalaki na sumubok rin sa hamon. Makakatagal k...