Ano ba yan? Ang KJ ng kasama ko. Soooo kj...
Steph: Mariz, Ally!
Ally: Bakit Stephang Palaka?
Steph: Ang kapal ng mukha nito. Ganda mo huh?
Ally: Of course. Always naman akong pretty.
Steph: Che! Yung mukha mo nga nakaka ally-allyson.
Ally: (sarcastic) Hahahahahaha. Tawa tayo Mariz
Itong dalawang boba na to. Isasali pa ako sa walang kwenta nilang alitan.
Mariz: Pag untugin ko kayo? Gusto nyo?
Steph: Ouch Riz! Madidikitan yung buhok ko ng dumi galing kay Ally.
Nainis si Ally kaya sinabunutan nya si Steph.
Steph: Ouch Ally. Awww hindi na hindi na. OUCH! STOP! AWWW!!
Tumigil naman din agad si Ally'ng Panget sa kakasabunot kay Stephing Ang Sarap I-lechon.
Ally: Srsly? Bessy? Hindi mo ba talaga kami babarahin? Tahimik mo huh?
Steph: Oo nga. Umamin ka na ba na mas maganda ako sayo?
Sinampal ko si Stephing Palaka ang kapal. Feeler.
Steph: Aray ko naman Mariz.
Mariz: Che (sabay irap) Ikaw Stephing Palaka at Ally'ng Panget. Manahimik kayo huh kung ayaw nyong ipatapon ko kayo sa labas ng Kwarto ko.
Steph: Hiyang hiya naman ako sayo Marizzz-TOT.
Ally: Eww. So Corny. Ito dapat Marizz so Feelingera.
Steph: Gaga mas Corny yung sayo. Tanga mo.
Mariz: At sino naman nag sabi sa inyo na laitin nyo ang oh so ganda kong pangalan.
Ally: Che! Sinabihan mo nga akong panget e. Sa pangalan ko pa. Kaapal!
Steph: Oo nga kapal nito.
Tapos nag sitawanan kami. Hindi namin alam kung bakit pero bigla nalang kaming natatawa. Hahaha.
Steph: Buti tumatagal ang Friendship natin ng ganto katagal kahit lagi tayong nag aaway, nag lalaitan.
Ally: Kasi ang Boba mo. Bwahahaha. Pero oo nga. Tama ka Stephing Palaka.
Mariz: Kasi ang tatanga nyo. Hindi kasi tayo nag pa-plastikan at gusto natin ang ugali ng isat isa.
Ally: Corny mo pree.
Steph: Ewww..
Pero nagulat ako ng niyakap nila ako.
Mariz: Labas tayo mga panget?
Ally: Mag papakasagasa kana ba sa labas? Mariz?
Steph: (hinataw ang ulo ni Ally) Manahimik ka nga diyan Ally. Ang sarap mong ipahalik sa unggoy. Tutal magka-mukha naman kayo.
Ally: Aray ko be. Beng~~
Steph/Mariz: HAHAHAHAHAHAHA.
****************
Nasa labas kami ngayon ng mga kaibigan ko. Boring kasi sa mga kwarto namin.Steph: Mukha kayong tanga.
BINABASA MO ANG
Haunted Mansion (BTS FF)
HorrorLimang Babae ang susubok pumasok sa isang nakakatakot na bahay. Isang Tahimik Isang Mataray Isang Mabait Isang Masayahin Isang Mature Hindi lang iyan meron din silang makakasama na nga perpekto na Pitong Lalaki na sumubok rin sa hamon. Makakatagal k...