Again and Again
The next thing I know is nandito na ako sa kwarto ko .. Narinig ko sa sala na nag uusap sila ella at denden .. alam ko nag aalala na sila sa akin .. siguro nahimatay ako sa sobrang stress .. naalala ko na naman yung mga nangyari kanina! Hindi ko talaga mapigilan ang luha ko! Kusa nalang itong umaagos! Tiningnan ko ang tyan ko! Hindi panaman masyadong malaki pero ramdam kung naapektuhan ang anak ko.
Baby? Sorry ha? Sorry kung lagi nalang umiiyak si mommy! Alam kung naapektuhan ka sa mga ginagawa ko! Promise ko sayo aalagan ko na sarili ko .. mamahalin kita ng sobra sobra, at diko na iiyakan ang ama mong walang hiya! Promise yan ni mommy sayo lahat okay.?
Iyak na ako ng iyak! ayaw ko lang talagang maapektuhan ang magiging baby ko ..
Basta promise ko sayo baby! Mommy will always be there for you!
Den: And ninang denden too. :))
Nagulat ako kay dennise .. bigla nalang syang lumapit sakin at niyakap ako!
Den: Baby? Ninang denden will always there for you! Pag ngka sakit ka ako magiging doctor mo :)
Aly: besh! Thank you!
Den: Eeh! Besh! Soory! Pla kasi pinilit pa kitang kausapin si kiefer! yan tuloy yung nangyari .. besh? Sorry talaga!
Aly: Alam mo besh! Ang sakit sakit eeh! Diko naman sya niloko pero bakit ganon ? Hindi pa ba sapat yung pagmamahal na binigay sa kanya?
Den: ssh! Tama na iyak ly! Makakasama kay baby :))
Aly: nakakainis lang ksi eeh! Ang tagal na pala nla akung niloloko :))
Den: shh! Tama na ly! Andito lang kami ni baby for you..
Aly: Thank you ulit bessh! btw san si ella?
Den: hmm! Umalis na! Kanina pa! Parang sinisisi nga nya sarili nya sa nangyari sayo eeh!
Aly: Nakoo! Diko sinadya masigawan sya kanina!
Den: aiish! Doncha worry besh! Okay lang yun!
Aly: Teeka? Anong oras naba ? Ilang oras ba akung tulog?
Den: Ly! Isang oras kalang nmang tulog! tsaka 8:45 na! Bakit ba?
Aly: Pupuntahan ko muna si kiefer!
Den: whuuuuut? Akala ko b--
Aly: Oo alam ko! Pupuntahan ko siya! Kasi... hmmm. Gusto ko ng .... Tapusin ang anumang meron kami.!
Alam kung nagulat si dennise sa sinabi ko! Pero yun talaga ang gusto kung mangyari lalo na ngayon na hindi pa alam nila mama na buntis ako..
Den: O__O besh? Sigurado ka naba?
Aly: masakit man sa loob ko den! Pero kailangan ko tong gawin .. pagod na akung umiyak!
Den: *speechless*
Aly: Ano bayan! Iiyak na nman ako! sige na bihis muna ako.
Den: besssh?
Nagulat ako ng umiyak si denden sa harap ko! Agad ko naman tung niyakap..
Aly: oh? Bat ikaw nman tung umiiyak?
Den: Walaaaa! Wag muna akung intindihin Sasamahan kita ! Sa ayaw't gusto mo sasama ako! wait mag bibihis na muna ako!
hindi ko alam kung ano ang tumatakbo sa isip niya pero
Alam kung para din yun sa akin.. pag tingin ko sa phone ko 9pm na! At andaming text and calls galing kay kiefer! Hindi ko na to pinansin! Ti next ko nlng sya! "See you in a few"
Hindi pa nga nag iisang minuto pero naka reply na sya agad! Hindi ko na binuksan! Bagkus ay binura ko na lahat ng nasa inbox ko pati na lahat ng nasa calls ko ..
Napatingin ako sa salamin! Kaya! mo ito ly! Kaya mo to! Pinikit ko nalang mga mata ko sabay pag agos ng mga luha nito!Beessh? Tara na? - denden
----
Hi :))) medyo natagalan! Dont forget to Vote and comment! Para ma inspire naman po ako ako sa pagsusulat 😄😘