Pictures
Palabas na ako ng condo .. iniwan ko na si denden sa loob .. hindi ko talaga alam kung tama ba itong ginagawa ko! Habang naglalakad ako papuntang parking area diko parin maiwasan ang kaba na dama ko ngayon .. Ito na yun eeh! Makikipag ayos na ako sa kanya pero bakit ganon? bigla nalang sumisikip dibdib ko para bang may masamang mangyayari ! Dapat ko pa bang ituloy to?!
Besssssh? Ly?
Sa dika layuan nakita ko si ella na nakangisi papunta sakin ..
Ella: Ayy! Wow! yung kaibigan nami nakalabas na ng lungga . San lakad natin ly ?
aly: kakausapin ko lang si kiefer!
Ella: hmmp! Kakausapin ? Oh! My! God! Ly ! thank God! at nagising kana din. HAHAHA!
aly: Kinakabahan ako besh ehh! Feel ko di sumasang ayon ang gabi ngayon sa akin ..
Ella: besh ? Ano kaba ?! Kaba lang yan! Wag munang pansinin .. basta go! Lang ng go!
Aly: thank you! Besh! Oh sige na umakyat kana dun sa taas hinihintay kana ni denden!
Ella: ly? na miss kita! Payakap ngaaa!
Nag dradrama tung beshie ko eeh kaya pinagbigyan ko na!
Aly: Haha! I miss you too donya ..
Ayun ngat nagyakapan na silang dalawa ..
Ella: oy! Wait! yay! My flowers dito sa harapan ng kotse mo aah! :)))
Tumalikod ako! At nakita ko nga ang flower na may box pang kasama!
Aly: hindi ko ito napansin aah!
Ella: baka! Peace offering yan ni manong sayoooo! Ayeeei!
Hindi ko maintindihan .. bakit ganon ? Bakit may roses pa ? mas lalong lumakas kabog nang puso ko nang makita ko ang Black roses!
Aly: black rose ?
Ella: besh! baka red yan! Tapos sa katagal tagal niyan nalanta na! Ayan tuloy na black! HAHAHAHAHA!
Humagalpak ng tawa si Ella .. samantalang ako kinakabahan parin ..
Aly: itapon nalang natin to besh!
Ella: ay! Besh! wag! Hindi pa nga natin nakikita yung laman ng box eeh! Baka chocolate yaaaan! :))
Takaw talaga ni ella kahit kailan! Masama talaga kutob ko dito eeh!
Aly: Ano ba ells! Kung gusto mo ng chocolate bibilhan kita ng marami .. wag to tatapon kona to
ella: besh ? Lets open na muna!
Kinuha ko na ito kay ella at itatapon kona sana ng bigla nya itong hinablot..
Aly: ayb! Ano ba ? akin nayan ells?
Ella: wait! Buksan ko muna
At! Talagang nag agawan kami ni ella nung box!
Aly: akin na sabi eeh!
Sa kaka agaw ko sakanya tumilapon nlng ito at nagkalat sa daan
Ella: alyssa! Kasi eeh! Ayan tu--- Oh! My! God! O_____O
Nagulat ako sa reakyon ni ella! Kaya ginawa ko nilapitan ko nalang sya!
Ella: oppps! Stay there! Wag kanang pumunta dito ako! Ako na mag tatapon nito ..
Dali daling niligpit ni ella ang mga nagkalat sa daan at ibinalik sa box! At inilayo nya sakin .. papunta na sya ng basurahan para itapon yun .. agad ko syang sinundan ng may naapakan ako na bagay! Agad ko naman itong kinuha at tiningnan ..
*
*
*
*
*
*
A--- Ano to? Diko maintindihan.. bat ang sakit .. ang sikip ng dibdib ko .. pilitin ko mang umiyak pero bakit ganon poot at galit ang nasa puso ko ..Aly: Ells?
Agad namang humarap si ella sakin ..
Ella: ohmyyyy! O____O ly?
Aly: ano ? To? Kasama ba ito jan ?
Ella: h- hindi .. akin na nga yan! Tapon ko na ..
Aly: JORELLA MARIE DE JESUS! IBIGAY MO SA AKIN ANG BOX .
Ella: (*alam kung galit na si ly! Yun kasi ang sign pag galit nasya! tinatawag niya whole name ko*) Nope! Tatapon ko na to! Diba sabi mo itapon na natin .
Aly: SABI NG AKIN NA EEH! AKIN NAAAAH!
medyo napalakas na talaga boses ko kaya ibinigay na ni ella sakin yung box agad ko itong binuksan at nakita lahat ng picture nila Mika at Kiefer .. Iyak lang ako ng iyak sa mga nakita ko ..
Aly: ell? Bat andami nilang picture together ? So all this time ba ? Niloloko lang pala ako ni kiefer? Ha ell?
Ella: ssshhh! Tama na ly! Tama na wag ka ng umiyak! Shh!
Aly: Ayaw ko na ells! Pag---
Ella: omyygod! Ly? Wake up? Lyyy? Ly??