2.5

1.4K 38 0
                                    

The Arrival of Kiefer

Alyssa's POV

So this is it! Ito na yung araw na dadating si kief! Im sure miss na ako non! Haha! Three days din kasi akong di nagparamdam sakanya hayyst!..

Den: besh ? Ano tara na ?

Aly: Sige :)

Paalis na kami ng condo at si denden na ang nag drive Omooo! Excited na talaga ako ^___^ pero habang nasa kotse kami bigla nalang akong nanlamig :3 kinakabahan ba ako ? Medyo namamawis narin.. diko namalayan napansin pla ako ni den

Den: besh ? Are you okay .?

Aly: yes! Besh! Medyo kabado lang :)

Dumating na kami sa airport at sakto nmang nagsalita na yung announcer na lumapag na ang eroplanong galing states! Medyo matagal padin syang di makakalabas kasi marami sila sa eroplano kay nag hintay namuna ako.

den: besh? Mag c Cr lang ako ha? Naiihi na ako eeh!

Aly: okaaay! Bilisan mo lang ;)

Umalis na se denden patungong CR ako nman busy ang mata kakahanap kay kiefer .. medyo pamilyar yung nakita kong sapatos na color red! At alam kong si kiefer ang may suot non .. tatawagin ko na sana sya! Kaso parang may kahawak syang kamay diko makita kong sino .. eeh pano ba nman ksi andaming tao ! Pero medyo sumakit dibdib ko nun ! Nang lumuwag na yung daan nkita kona kung sino ang ka holding hands ni kiefer !

Para akung lobo na kahit anong oras pwede nang pumotok! Si ... si mika! Yung kasama nyaa! nag usap pa yata sila! Mga walang hiyaaaaa! Manloloko! Yung luha ko pinipigilan ko lang na tumulo .. nakatingin lng ako sa kanila .. umikot si mika at nakita nyaa ako! At ang walang hiya! Nginitian pa ako pero this time nagulat ako at natulala .. bigla nalang hinalikan ni mika si kiefer sa labi.. Hindi ko alam ang gagawin ko! Ang Sakiiiit!! Para akong tinusok tusok ng kutsilyo gustuhin ko mang umalis pero yung mga paa ko parang naka magnet sa semento .. nabitawan ko nalang ang dala kong cake at Tumakbo palayo sa Airport ..

Habang tumtakbo ako palabas may narinig akong nag sisigaw .. Alam kong si denden yun ! Sa lakas ng sigaw nya for sure narinig yun ni kiefer .. Dali dali akong pumasok ng kotse pati si denden nakapasok nadin ..

Iyak lang ako ng iyak sa loob habang sinasara ni den yung bintana .. bigla nalang akong nagulat nang tinawag ako ni kiefer sa labas nang bintana
Diko ko sya kayang tignan .. galit ako sa kanya!

Aly: Den, tara naah!

Agad! Namang pinaharurot ni den yung kotse patungong condo.. pero ako ? Ito iyak parin ng iyak .. ang daming tanong sa utak ko .. kung bat sila magkasama .. kung bakit magka holding hands sila .. bakit naghalikan sila. Ewaaaaaaaan! Diko na alam anong gagawin ko ....

Still (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon