CHAP 2

4.4K 162 16
                                    

Author(s) : Hanna

Disclaimer : Nhân vật trong fic không thuộc về Au và họ thuộc về nhau .

Rating : Ai cũng có thể đọc , người không biết chữ mượn đứa biết đọc cho nghe :]]].

Pairing: MoonSun

~~~Sì ta~~~

 Theo lịch trình thì hôm nay nhóm lại tiếp tục tham gia các event tại các trường đại học . Bốn đứa đang ngồi nghỉ ngơi trong lúc đợi đến lúc nhóm biểu diễn . Vì đây là nơi thứ 3 mà họ diễn và là địa điểm cuối cùng trong hôm nay nên ai cũng mệt mỏi. Đang nói chuyện vui vẻ thì có idol khác xuất hiện làm 4 cún đứa nào cũng bất ngờ . Eric Nam mở màng đi vào , anh cũng bất ngờ khi gặp MAMAMOO ở đây. Eric tiến đến chào hỏi và cười tươi .

_''Waooo , các em cũng ở đây sao , bất ngờ thật nha''-Anh cười nói rất thân thiện.

_''Tụi em cũng giật mình luôn đó , không nghĩ là gặp ở đây , em cứ tưởng phải đợi đến lúc quay WGM thì ba đứa tụi em mới được gặp anh chứ''-Vẫn là nhóc lanh chanh Wheein thay lời 3 đứa kia nói trước . Eric Nam đối với MAMAMOO cũng không lạ , do vài lần được quảng bá chung nên cũng từng quay WGM nữa nên rất tự nhiên .

_''Mà các em diễn chưa , sao còn ngồi ở đây?''-Eric quan tâm hỏi.

_''A , chưa còn 2 người nữa mới đến tụi em''-Yongsun trả lời . Nãy giờ cô đang cảm thấy rất ngượng vì dù sao 2 người cũng chỉ thân mật trong lúc quay WGM , còn ngoài thường thì rất ít tiếp xúc . 

_''Ồ , vậy là anh diễn trước tụi em rồi ''-Anh nhìn sang Yongsun , đôi mắt chứa đựng sự ấm áp. Và ánh mắt đó vô tình lọt vào tầm mắt của Moonbyul , người bị cho ra rìa nãy giờ.

_''Mấy em hôm nay xinh lắm đấy , đặc biệt là Yongsun đó''-Eric tự nhiên giở trò trêu ghẹo Yongsun khiến cô không khỏi đỏ mặt cuối đầu xuống . Câu nói của anh khiến Moonbyul , Wheein và Hwasa đứng hình nhìn trân trân vào biểu hiện của Yongsun.

_''Eric-sunbae , anh ngồi xuống ghế em này , em đi vệ sinh chút . Mọi người cứ nói chuyện đi''-Moonbyul đột nhiên đứng lên nhường chỗ cho Eric ngồi cạnh Yongsun. Lúc này cô mới ngẩng đầu lên nhìn cậu 

_''Để chị đi cùng em nhé''-Cô sợ cậu đi một mình sẽ gặp nguy hiểm.

_''Không cần đâu , em đi một mình cũng được''-Cậu cười nhìn cô .

_"Hay để chị đi với em, đi một mình không an toàn đâu"-Chị quản lí nói.Ở đây không an toàn, rất đông người Moonbyul lại là idol lỡ có chuyện gì xảy ra thì không hay. Cậu gật đầu với chị quản lí, rồi cùng đi ra ngoài. Cô giương mắt nhìn theo thắc mắc
       <Sao Byul lại không cho mình đi cùng nhỉ? Bình thường cả hai luôn đi chung mà> Yongsun pov

Moonbyul bước vào nhà vệ sinh để chị quản lí bên ngoài. Cậu vừa bước vào thì có vài nữ sinh đang đi ra.

_"A, Moonbyul unnie,tụi em là fan của chị đó. Hôm nay đến đây cũng để xem các chị biểu diễn thôi đó"

_"Cảm ơn các em đã ủng hộ tụi chị "-Cậu nở nụ cười rộng đến mang tai và cúi đầu.

_"Tại mấy chị vừa đẹp lại hát hay nữa ai mà chẳng thích chứ. Mà chị ở ngoài xinh thiệt luôn đó, xinh hơn trên TV nhiều luôn"-Vừa nói đám nữ sinh hướng đôi mắt ngưỡng mộ về phía cậu. Cậu cảm thấy ngại nên chỉ biết cười cười .

[SHORTFIC][MOONSUN] Lòng Tin ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ