CHAP 6

4.2K 164 10
                                    

Author(s) : Hanna

Disclaimer : Nhân vật trong fic không thuộc về Au và họ thuộc về nhau .

Rating : Ai cũng có thể đọc , người không biết chữ mượn đứa biết đọc cho nghe :]]].

Pairing: MoonSun

~~~Sì ta~~~

   Wheein cùng Hyejin đang cười đùa vui vẻ . Cả hai vừa đi ăn bên ngoài về , lúc nãy đã rủ Moonbyul nhưng chị ấy nhất quyết không chịu đi . Chợt hai người giật mình khi thấy Yongsun đang ngồi khóc sướt mướt ở cầu thang . Thấy chị mình như vậy cả hai liền đi đến muốn đỡ cô lên . Lại được dịp hốt hoảng khi thấy mắt cô gần như sưng lên , môi thì trắng bệt .

_''Yongsun unnie , chị làm sao vậy , có chuyện gì à''-Wheein khuỵ xuống trước mặt cô , đưa đôi tay nhỏ của mình vuốt gọn gàng lại mái tóc của cô . Hyejin lấy điện thoại ra liên lạc với Moonbyul nhưng đã bị cậu khoá máy . Maknae cứ gọi liên tục nhiều lần nhưng vẫn không được , thật là sao lại khoá máy vào lúc này chứ . Hai đứa em vẫn chưa biết chuyện gì .

_''Chị đừng khóc nữa mà , có gì cứ nói với tụi em , khóc nhiều sẽ làm đau mắt đo''-Hyejin ôm Yongsun vào lòng , vuốt nhẹ nhàng lưng cô nhằm tạo cảm giác thoải mái .

_''Hức....Byulie..... Byulie em ấy....muốn chia....chia tay với chị , chị phải làm sao đây.....chị không thể sống thiếu em ấy được....''-Cô nói trong tiếng nấc , cô không muốn chia tay đâu mà , cô yêu em ấy rất nhiều.

   Hai nhóc ngạc nhiên nhìn nhau , sao lại chia tay đột ngột như vậy . Đã vậy người muốn chia tay lại là Moonbyul . Chẳng phải lúc nào chị ấy cũng nhường nhịn Yongsun sao , lúc nãy còn nói là sẽ tạo bất ngờ cho chị ấy mà .  

_''Yongsun unnie , chúng ta vào nhà đi , ngoài đây nếu lỡ có người khác thấy sẽ không hay đâu''-Wheein nhìn xung quanh rồi đề nghị , nếu ai thấy họ ngồi khóc ở đây sẽ rắc rối to . Hai đứa nhỏ dìu người lớn hơn vào nhà Wheein vì nhà con bé là gần nhất .  

   Ba người vào nhà mà không để ý bên góc khuất cửa thoát hiểm có một người lấp ló nhìn theo . Sau khi chắc chắn Yongsun vào nhà an toàn Moonbyul mới lên nhà mình . Vừa đóng cửa nhà , lưng cậu tựa vào cửa , cơ thể từ từ trượt xuống , hai đầu gối co lại . Cậu đưa tay lên vò rối tóc mình  , lúc này nước mắt cậu cuối cùng cũng rơi xuống . Cậu cũng là con gái , cũng có lúc yếu đuối như lúc này đây . Không ồn ào, chỉ là lặng lẽ để cho nước mắt từng giọt , từng giọt trải dài mà gặm nhắm nổi đau .Tim cậu bây giờ cứ như có hàng ngàn mũi tên cấm vào, tưởng chừng như nó sẽ vỡ ra từng mảnh nhỏ .  Cậu chưa bao giờ nghĩ mọi chuyện sẽ như thế này . Nói đúng hơn là cậu không dám nghĩ một ngày nào đó cô sẽ không còn yêu cậu nữa . Nhưng bây giờ điều không dám nghĩ đó lại trở thành sự thật , cuối cùng cô vẫn lừa dối cậu . Cậu chưa đủ tốt với cô sao , chưa đủ yêu cô sao , sau tất cả những gì cậu làm chưa đủ để cô tin tưởng cậu sao . Phải làm sao để cô hiểu cậu yêu cô đến nhường nào.

----------

_'' Yongsun , chị uống ít nước đi , bình tĩnh lại nao''-Hyejin đưa cốc nước ấm vào tay Yongsun sau khi để cô ấy ngồi xuống sopha .

[SHORTFIC][MOONSUN] Lòng Tin ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ