Author(s) : Hanna
Disclaimer : Nhân vật trong fic không thuộc về Au và họ thuộc về nhau .
Rating : Ai cũng có thể đọc , người không biết chữ mượn đứa biết đọc cho nghe :]]].
Pairing: MoonSun
Chap trước có bạn nói ngược nhiều quá , thật ra là không nhiều đâu , tui đã đọc lại hết truyện của mình . Tới bây giờ tui mới biết thật ra trong 9 chap trước chỉ mới trải qua 3 ngày thôi . MoonSun chình thức giận nhau chỉ vỏn vẹn mới có 1 ngày thôi . Tôi còn giật mình tự hỏi sao tui lại viết như thế :))))
~~~Sì ta~~~
Yongsun một mình đi lên nhà , cô đi ngang qua dãy lầu của Moonbyul . Cô đứng lại để nhìn về phía nhà của cậu , cô đang phân vân không biết có nên vào đấy hay không . Nếu cô nhìn không lầm là lúc nãy trên tay cậu đang cầm lon bia . Từ trước đến nay cậu rất ít khi uống bia , có chăng chỉ vào những dịp quan trọng thôi . Cô có cần vào nói chuyện với em ấy không , nhưng cô sợ mình lại làm em ấy tức giận . Sau một hồi giằng xé nội tâm dữ dội , cuối cùng cô cũng tiến lại đứng trước cửa phòng cậu . Cô ngập ngừng nhấn chuông của nhà cậu nhưng 3 , 4 lần vẫn không có ai ra mở cửa . Cô đưa tay mở mật khẩu nhà , trong lòng mong cho cậu đừng đổi mật khẩu . Cánh cửa mở nhẹ ra , vậy là cậu giữ mật khẩu cũ. Cô bước vào nhà vừa nhìn quanh vừa đóng cửa . Mắt cô dừng lại sofa , cậu đã nằm gục lên bàn từ lúc nào . Thấy vậy cô chạy vội lại đấy chút nữa là té vì vấp vật j đó dưới sàn . Dời tầm nhìn xuống chân mình cô thấy những lon bia rỗng đang nằm ngổn ngang . Cô liền trợn mắt , sao cậu lại uống nhiều như thế chứ , nó vượt quá giới hạn mà cậu có thể uống . Cô thở dài quăng đại túi xách lên sofa , ngồi xuống cạnh cậu mùi bia từ người cậu bốc lên khiến cô phải bịt mũi mình lại vì bất ngờ . Lay nhẹ người cậu nhưng không hề có phản ứng , chắc cậu đã say lắm rồi .
_''Haizzz , uống gì mà nhiều thế không biết . Chẳng biết lo cho bản thân gì cả''-Giọng cô hơi khó chịu nhưng đó cũng chỉ là những lời mắng yêu . Cô từ từ đỡ người cậu lên khó khăn đưa cái người say xỉn này vào phòng .
_''Ưmmm , Moon Byulyi , mày...là...đồ...vô...dụng''-Cậu lầm bầm vô thức trên đoạn đường vào phòng . Đi đến giường cô liền thả uỵch cả người cậu xuống , chống hai tay lên gối mà thở mạnh . Người thì ốm tong teo mà nặng thế nhỉ , bình thường chỉ có cậu cõng cô đây là lần đầu tiên cô dìu cậu từ trước đến nay .
_''Mày...đúng...là...vô...tích...sự...mà''-Cậu vẫn lầm bầm từ nãy giờ . Cô tò mò cuối người xuống muốn nghe cậu nói gì . Nhưng cậu lại trở vào giấc ngủ lần nữa sau câu nói đó . Đột nhiên cậu quay mặt qua , lúc này mũi cậu đã chạm vào má cô do lúc nãy hóng hớt mà cuối sát xuống .
Hơi thở ấm nóng của cậu chạm vào má cô không khỏi khiến cô đỏ mặt hơi nhích đầu ra một chút . Cô ngồi xuống bên cạnh giường cậu , vén nhẹ vài sợi tóc vương trên gương mặt trắng hồng của cậu . Một nụ cười chứa đầy sự yêu thương hiện trên gương mặt cô . Đã 2 ngày rồi cô không được nhìn ngắm kĩ gương mặt cậu , cô thấy nhớ nó vô cùng . Nhẹ nhàng đưa tay vuốt má cậu , miết nhẹ làn môi mỏng của cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC][MOONSUN] Lòng Tin ???
FanfictionĐể củng cố tin thần cho MoonSun shipper kkkkkk -EDITED-