CHAP 11 (END)

6.5K 196 16
                                    

Author(s) : Hanna

Disclaimer : Nhân vật trong fic không thuộc về Au và họ thuộc về nhau .

Rating : Ai cũng có thể đọc , người không biết chữ mượn đứa biết đọc cho nghe :]]].

Pairing: MoonSun

~~~Sì ta~~~

   Đã 1 tuần trôi qua kể từ ngày hôm đó , cũng trong khoảng thời gian đó mà cả hai đã nhận ra rất nhiều điều . Trong 7 ngày , số lần nói chuyện của Moonbyul và Yongsun chỉ đếm trên đầu ngón tay . Cậu lúc nào cũng tránh né cô , khi nào có chuyện rất quan trọng thì cậu mới nói với cô vài câu bằng tông giọng lạnh lùng . Tuy nhiên không ai biết được cậu lúc nào cũng âm thầm quan sát cô . Cậu chỉ tự bao bọc mình bằng vỏ ngoài lạnh lùng  . Còn cô thì lúc nào cũng dõi theo cậu , ánh mắt lúc nào cũng hướng về cậu . Luôn muốn chăm sóc cho cậu nhưng tất cả đều bị cậu né tránh . Tâm trạng của cô ngày càng tệ , làm thì nhiều mà ăn uống thì ít , chỉ cần nhìn sơ là có thể biết được cô đã gầy đi ít nhiều . Và gần đây mọi người cũng không thấy Eric đến gặp Yongsun nữa nếu có gặp thì chỉ vì công việc . 

-----------

   Hôm nay MAMAMOO phải luyện tập để chuẩn bị cho concert sắp tới của mình . Cả 4 người đều rất cố gắng chăm chút vào concert lần này để nó thật hoàn hảo . Đương nhiên , thời gian luyện tập lại càng chặt chẽ hơn trước , dù CEO đã khuyên họ đừng quá sức nhưng chẳng ai nghe . 

  Cả nhóm vừa tập xong phần vũ đạo cần hoàn thành cho hôm nay , ai cũng ngồi bệt xuống mà thở . Wheein nằm dài lên đùi Hyejin , cả hai vẫn như cũ toàn làm mấy trò con bò với nhau . Còn Yongsun và Moonbyul thì ngược lại , mỗi người một góc chẳng hề đá động gì nhau . Cô muốn ngồi cạnh cậu , muốn nói chuyện với cậu , muốn được cậu cưng chìu như hai đứa nhóc kia , muốn nhiều thứ lắm . Nhưng cậu lúc nào cũng tránh việc tiếp xúc với cô , cô cũng chỉ biết ngồi đó hướng ánh mắt buồn bã về phía cậu .

_''Hôm nay tới đây được rồi , uống nước rồi ngồi nghỉ xíu đi rồi chị đưa tụi em về''-Chị quản lí bước vào trên tay là 4 chai nước phát cho từng đứa .

_''Yongsun ? Sao mặt em đỏ thế , có sao không ? Nhìn em nhợt nhạt lắm đó''-Chị quản lí hỏi lớn khi nhìn vào gương mặt của cô . Mặt cô lúc này đỏ như vừa uống rượu , môi thì tái nhợt .

   Nghe chị quản lí nói thế thì ba người kia cùng hướng ánh mắt đến chỗ của Yongsun .

_''Hehe. Em không sao , tại nãy giờ tập nhiều nên hơi mệt ấy mà''-Cô xua tay cười gượng trả lời .Hai đứa nhỏ nghe vậy cũng yên tâm mà quay lại cậu chuyện của mình , chị quản lí thì chuẩn bị xe . Không ai để ý đến cái nhíu mày nghi ngờ của cậu , cậu biết cô không đơn giản chỉ mệt , từ trước đến nay chỉ cần cái nhíu mày của cô thì cậu cũng có thể biết được cô muốn gì .

   Không lâu sau thì xe cũng đã chuẩn bị xong , 4 người đang trên đường về nhà . Vừa tới trước cửa khu chung cư  Moonbyul liền bước xuống khỏi xe .

_''Em có việc phải đi mọi người lên nhà trước đi''-Nói rồi cậu vội đi đâu đấy mà không ai biết . Hai đứa nhỏ định hỏi nhưng cậu đã đi mất tiêu rồi nên đành bước xuống xe , theo sao là Yongsun .

[SHORTFIC][MOONSUN] Lòng Tin ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ