Author(s) : Hanna
Disclaimer : Nhân vật trong fic không thuộc về Au và họ thuộc về nhau .
Rating : Ai cũng có thể đọc , người không biết chữ mượn đứa biết đọc cho nghe :]]].
Pairing: MoonSun
Hình ảnh trên cho ta thấy đôi vợ chồng trẻ đang giận nhau và bỏ rơi con giữa chợ. Đứa bé đang cảm thấy rất sợ hãi nên cả người đều co rúm lại. Ai có lòng hảo tâm hãy nhận bé về nuôi. Chúng tôi xin chân thành cảm tạ. :)))))
Phần đầu mục đích giúp chap này liên kết với chap kia nên tui sẽ tóm gọn lại thôi , có thể nó sẽ không trôi trải lắm . Sory~~~~~
~~~Sì ta~~~
Yongsun mở cửa bước vào nhà , vừa đóng cửa thì một loạt mùi thơm của thức ăn sộc vào mũi . Cô bước vào bếp , trước mắt cô là một bàn ăn với tất cả các món cô thích . Giữa bàn còn có cả nến nữa , đây chắc là bất ngờ mà Moonbyul muốn dành cho cô . Cô mỉm cười thật tươi , nhưng kèm theo đó là những giọt nước mắt . Moon Byul Yi của cô thật là ngốc mà , sao lại làm nhiều như thế này cơ chứ . Cả Kim YongSun cô cũng ngốc nữa , nếu không phải tại cô bướng bỉnh thì mọi chuyện sẽ không như thế này . Tất cả đều còn ấm , cô ngồi xuống chiếc ghế ở đầu bàn . Nhìn một lượt bàn ăn , cô cầm lấy đôi đũa mà lặng lẽ thưởng thức từng món . Chúng đều rất ngon , nhưng sẽ hoàn hảo hơn nữa nếu có Moonbyul ngồi cạnh cô lúc này . Cậu sẽ gắp thức ăn cho cô , sẽ đút cô ăn , sẽ lấy nước cho cô uống .... Càng nghĩ nước mắt cô rơi càng nhiều , dù không có tâm trạng thưởng thức nhưng nhất định sẽ ăn hết chúng . Cậu đã cất công làm nó cơ mà , cô không thể vứt nó đi được . Ăn hết chúng thì bụng cô cũng căng lên hết cỡ , thở ra một hơi dài cô đứng lên dọn hết chén dĩa . Hoàn thành xong việc dọn dẹp điều tiếp theo mà cô cần làm là đi tắm . Đúng như Hwasa nói , người cô đã có mùi rồi và cần phải giải quyết nó ngay . Ngâm mình trong bồn tắm , cô lại nghĩ đến Moonbyul . Tắm xong lên giường ngủ cô lại nghĩ đến Moonbyul , cô nhớ cậu , nhớ từng cử chỉ ấm áp của cậu , nhớ nụ cười của cậu . Cứ nghĩ mãi đến lúc thiếp đi lúc nào không hay , hôm nay cô đã mệt mỏi quá rồi .
---------
Sáng nay nhóm sẽ đến trường quay Music Bank tập đặc biệt . Yongsun xuống tới xe thì 3 người kia đã ngồi trên xe rồi . Vị trí ngồi vẫn như cũ , cô cười thầm trong bụng , cô đã nghĩ là Moonbyul sẽ đổi chỗ ngồi khác như những lúc cô giận cậu chứ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC][MOONSUN] Lòng Tin ???
FanfictionĐể củng cố tin thần cho MoonSun shipper kkkkkk -EDITED-