CHAP 8

4.2K 160 23
                                    

Author(s) : Hanna

Disclaimer : Nhân vật trong fic không thuộc về Au và họ thuộc về nhau .

Rating : Ai cũng có thể đọc , người không biết chữ mượn đứa biết đọc cho nghe :]]].

Pairing: MoonSun

Klq đến chap này nhưng tui chỉ muốn nói là tui yêu tấm này cực kì

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Klq đến chap này nhưng tui chỉ muốn nói là tui yêu tấm này cực kì. Hợp đồng nô lệ 62 năm :)))

~~~Sì ta~~~

   Moonbyul vẫn đang ở phòng chờ của Red Velvet , mọi người đều đang rất vui vẻ . Dường như tất cả staff của RV đều đã quen với sự xuất hiện của MMM nên rất thoải mái , không một chút ngại ngùng . 

_''Hiiiii''-Cửa phòng bật mở , Wheein tự nhiên nhảy vào hô lớn theo sau là Hyejin . Tất cả đều hốt cả hền nhưng nhanh chóng cười nhìn 2 đứa .

_''Aigooo , lâu rồi mới gặp em''-Wendy chạy lại ôm Wheein thấm thiết cứ như chị em 10 năm không gặp .

_''A A A , unnie chị ôm em chặt quá''-Wheein làm mặt nhăn nhó , cố đẩy Wendy ra .

_''Không''-Wendy cười lớn , vòng tay càng xiết chặt hơn nhấc bổng Wheein lên một cái làm nhóc la làng lên mới chịu bỏ xuống .

_''Còn em , chị không nhớ em sao''-Hyejin khoanh hai tay lại nhìn Wendy . Wendy cười liền đi tới ôm em ấy nhưng không như Wheein . Lần này người bị nhấc lên là Wendy , Hyejin cười lớn vì đã trả thù được dùm Wheein .

_'' Joohyun unnie~~~~~ , em ấy ăn hiếp em kìa''-Wendy trưng ra aegyo ra .

_'' Đáng đời lớn già đầu rồi còn bị con nít ăn hiếp''-Wheein nhìn Wendy bằng gương mặt khinh bỉ.

_''Thôi , 2 người lại đây ăn với tụi em nè''-Joy đi lại kéo tay Wheein và Hyejin tới chỗ mọi người .

_''Chỉ có em là thương người con gái mỏng manh dễ vỡ này thôi''-Wheein định ôm con bé nhưng Yeri đã kịp kéo Joy lại . Thấy mình hố hàng nên quay qua Moonbyul đang cười chết lên chết xuống kia la lớn.

_''Moonbyul unnie , đến lượt chị makeup rồi kìa . Ở đó mà cười ''-Tay giơ nắm đấm nhỏ xíu lên cứ như nếu cậu còn cười nữa thì biết tay .

   Moonbyul cố nhịn cười đứng lên cuối đầu chào mọi người , lúc này cậu không thể nào nói chuyện được nữa vì cười . Cậu hít thở sâu vào 3 cái rồi mới mở cửa ra ngoài , nếu cậu mà vừa đi vừa cười thì mọi người sẽ nói cậu khùng mất.

--------

   Vào đến phòng của nhóm thì Yongsun vẫn đang ngồi makeup . Yongsun liếc nhìn người lo chơi mà bỏ cô , cậu đang tiến đến cái ghế bên cạnh để makeup . Gương mặt cậu có chút mệt mỏi , nãy giờ bên phòng RV cậu đã thấy hơi chóng mặt rồi . 

[SHORTFIC][MOONSUN] Lòng Tin ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ