CHAP 4

3.6K 158 16
                                    

Author(s) : Hanna

Disclaimer : Nhân vật trong fic không thuộc về Au và họ thuộc về nhau .

Rating : Ai cũng có thể đọc , người không biết chữ mượn đứa biết đọc cho nghe :]]].

Pairing: MoonSun

  Tự nhận thấy fic của mình hơi chán nhỉ :(  Nhưng dù tui biết không nhiều ng đọc tui vẫn sẽ cố hoàn thành nó .

~~~Sì ta~~~

  Moonbyul lặng nhìn cánh cửa vài giây rồi tức tốc đuổi theo Yongsun . Nhưng không kịp , cô đã khoá cửa rồi .

_''Yongsun , chị mở cửa ra cho em . Chị phải nghe em nói chứ. Mở cửa ra đi mà''-Cậu liên tục đập cửa , ngay lúc này đây cậu thật sự rất hối hận vì muốn giữ quyền riêng tư của cô mà không hỏi mật khẩu nhà.

_''Yongsun! Chị không mở cửa thì em đạp cửa đấy nhé''-Vẫn tiếp tục hét trong vô vọng.

_''Em đi đi , có giỏi thì cứ phá đi , để cho Wheein với Hyejin biết rồi lo lắng''-Cô biết chỉ cần nhắc đến hai nhóc ấy thì cậu sẽ đi . Cậu lúc nào cũng thương tụi nó mà.

  Đúng thật . Ngoài cửa không còn nghe tiếng của cậu nữa , chỉ là tiếng bước chân thôi . Biết cậu đã rời đi lúc này cô mới ngồi bệt xuống sàn . Cô tin cậu , cô tin những bức ảnh đó chỉ là hiểu lầm . Nhưng cô thật sự rất giận cậu , tại sao lại lớn tiếng với cô cơ chứ .Đã vậy còn định dùng mấy lời cũ rích đó để xin lỗi cô . Cô biết cô rất dễ mềm lòng đối với cậu . Chắc bởi điều đó mà cậu không còn coi trọng cô , mà chỉ coi cô là một đứa con nít dễ dụ không.

  Còn về phần cậu , cậu thật sự không muốn hai nhóc kia lo lắng cho mình . Mỗi khi mấy nhóc đó mà thấy cậu có biểu hiện lạ là liền hỏi lí do cho đến chừng nào cậu nói ra . Rồi cả hai sẽ làm đủ trò chọc cho cậu cười những lúc đó cậu nghĩ sao chúng có thể vô tư như thế . Cậu rất biết ơn ông trời đã mang đến cho mình hai đứa em đáng yêu này . Trở lại vấn đề chính , Moonbyul không biết sao lần này cô giận đến mức đó . Những lần trước chỉ cần cậu giải thích rồi vỗ ngọt cô thì cô sẽ trở lại vui vẻ như thường ngày . Đồng ý là đây là lần đầu tiên cậu lớn tiếng với cô , nhưng tại cô cố chấp quá thôi . Haizzzz , không được , cậu phải tìm cách làm hoà với cô mới được , làm sao mà cậu có thể coi cô như chị em đây .

   Chẳng mấy chóc thì lịch trình ngày hôm nay của nhóm đã bắt đầu . Hôm nay nhóm chỉ tham gia 1 event duy nhất , chỉ có Yongsun là phải đi quay WGM . Cậu đã chuẩn bị những thứ cần thiết xong , bây giờ đang xuống dưới lầu , xe đang đợi cả nhóm ở dưới . Vẫn như thường ngày , vừa xuống tới cửa toà nhà là cậu đã nghe thấy những tiếng ồn ào của hai cún kia rồi . Cậu nở nụ cười tươi khi thấy hai nhóc ấy vẫy tay hối thúc . Tụi nó lúc nào cũng vậy , ôn ào vui tươi . Cậu đứng trước cửa xe nhìn vào trong một lượt .

_''Yongsun unnie chưa xuống đâu , chị đừng có mà đứng đó ngó đông ngó tây''-Giọng Wheein mỉa mai đi kèm gương mặt vô cùng khinh bỉ , sau đó quay qua nhìn Hyejin cả hai cùng cười lớn vì bắt thóp được Moonbyul.

   Cậu cũng đã quen với tính nhây của tụi này nên cũng chỉ cười rồi quay qua đằng sau ngó xem cô đã đi xuống chưa . Cậu thấy dáng cô xuống tới cầu thang liền lên xe ngồi băng ghế phía sau Wheein và Hyejin . Theo bình thường , cô sẽ lên xe và ngồi cạnh cậu nhưng hôm nay lại khác . Cô ngó đầu vào nhìn trước rồi mới lên xe .

[SHORTFIC][MOONSUN] Lòng Tin ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ