Author(s) : Hanna
Disclaimer : Nhân vật trong fic không thuộc về Au và họ thuộc về nhau .
Rating : Ai cũng có thể đọc , người không biết chữ mượn đứa biết đọc cho nghe :]]].
Pairing: MoonSun
~~~Sì ta~~~
Khi cả nhóm hoàn thành xong lịch trình thì sắc trời cũng đỏ rực . Trên đường trở về , không khí yên lặng bao trùm trên xe . Moonbyul vẫn nguồi dãy cuối , Yongsun ngồi dãy trên , trên nữa vẫn là Wheein và Hyejin . Hai đứa nhỏ ngồi nhỏ to thì thầm gì đó chứ kg còn ồn ào như trước . Yongsun đang nhìn ra cửa sổ thì điện thoại trg tay cô run lên , nhìn vào là tin nhắn của Wheein . Cô ngước lên nhìn 2 đứa nhỏ vẫn đang mải mê nói chuyện kia , có gì sao kg nói đây luôn mà lại nhắn tin nhỉ .
/Unnie chút ghé vô nhà em đi , có chuyện cần nói . Nhớ đó/-Cô nhìn dòng chữ khó hiểu , có chuyện gì nữa sao?
Xe vừa dừng trước khu chung cư thì Moonbyul đã nhanh chóng mở cửa bước xuống đi thẳng lên nhà . Cô nhìn theo rồi cũng bước xuống , phía sau là hai maknae .
_''Unnie , đi lên nhà em''-Cô bị Wheein kéo nhanh lên nhà.
---------
_''Chị ngồi xuống đi , tụi em có chuyện cần nói với chị''-Hyejin đè Yongsun để cô ngồi xuống sofa rồi tiến đến ghế đối diện cùng với Wheein , gương mặt vô cùng nghiêm túc.
_''Hơhơ , gì mà trông hai đứa có vẻ nghiêm trọng vậy''-Cô cười cười nhìn hai đứa.
_''Chị với Byulie unnie sao rồi''-Không trả lời câu hỏi của cô , Wheein hỏi ngược lại .
_''Haizzz , em ấy không chịu nói chuyện với chị , tụi em thấy đó , chị cố gắng bắt chuyện như vẫn không được''-Nhắc tới cậu , cô lại thấy buồn .
_''Chị vẫn còn yêu chị ấy chứ?''-Hyejin lại hỏi câu khác .
_''Tất nhiên rồi , sao chị lại hết yêu em ấy được chứ''-Cô nhăn mặt vì câu hỏi có phần dư thừa của em ấy .
_''Vậy chị với Eric-sunbae thì sao?''
_''Sao là sao chứ?''-Cô nhìn hai đứa mà nghiêng đầu khó hiểu.
_''Đừng nói với tụi em là chị không biết gì hết nha''-Wheein dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn cô.
_''Biết gì chứ , hai đứa này đang nói gì vậy?''-Có chuyện gì cô không biết sao.
_''Thì chuyện anh ta thích chị''
_''HỬ , haha , hai đứa nói kì vậy , tính đùa với chị à''-Cô mở to mắt ngạc nhiên .
_''Chị không biết thật ak , không thể nào''-Hyejin lắc đầu không tin.
_''Làm sao mà anh ấy thích chị được chứ''-Cô không tin.
_''Haizzzz , cái bà chị già này , sao mà khờ thế không biết , đúng là Yeba mà''-Wheein thở dài ngao ngán , coi bộ phải đả thông kinh mạch cho chị ấy mới được.
..........
_''Kim Yongsun , chị nên biết Eric-sunbae thích chị . Ai để ý sẽ biết từ ánh mắt cho đến cử chỉ của anh ấy đều thể hiên ra hết''-Mặt cô trở nên ngờ nghệt khi nghe Wheein nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC][MOONSUN] Lòng Tin ???
FanfictionĐể củng cố tin thần cho MoonSun shipper kkkkkk -EDITED-