Introduce Myself

4.1K 149 21
                                    

Àn nhô~

Mị tên Ngọc,là 99-er,học LTV TP.HCM,ai cùng năm với mị hay cùng trường cmt lm wen cho bik bản mặt nhau nà :)))

Mị có nhiều nickname lắm:Ruby nè,Iris nè,Rose nè,Beryl nè,Anis nè,PiA nè nhưng mà mị hay dùng Anis vs PiA nhiều hơn nên mấy mệ cứ kêu mị là Anis/PiA Dzú Lệch (Useless) cho thân thiện ha.

Mị thích BTS mới có 1 năm 4 tháng à từ trên We10 có chiếu bài Boy in Luv,War of Hormone, Danger ft Thanh Bùi,I need U nhưng ko để ý,cho đến khi bài Dope mị mới bắt đầu thích, hình ảnh Jungkook đẹp trai ngời ngời trog bộ cảnh sát đập vào mắt ko thích lại đi ấn tượng Hope đua xe, nên lúc đầu là bias Hope,r mị còn lên mạng kiếm hình dìm lưu lm kỉ niệm :)) vô tình có 1 bạn đăng lên 'Những mẫu chuyện nhỏ nhà BangTan' trên Watpadd (hình như là vậy),mị ham hố bấm vào đọc.ĐM thì ra là namxnam mà lại có H nữa,lúc nó mị còn dị ứng đồng tính,mà ng ta thường nói muốn sa động hủ thì nên đọc thể loại trong sáng nhẹ nhàng r mới đến cảnh đen tối,mị mới vô quất luôn 3 cái shot H về HopeV,KookMin, và NamGa.Mị đọc mà mị cứ react như đúng rồi,bịt miệng thấy kinh tởm khi đọc đến cảnh H bla bla,nhưng sau 1 ngày mị đen cmn rồi.Đọc truyện chữ xog chuyển qua truyện tranh để cân =,riết rồi ghiền lun :)).Lúc đầu mị nhìn V vs Jimin ko có thiện cảm nha!Lúc mà tìm hiểu profile rồi mấy video về mấy mẻ,tui nhìn Jimin có vẻ như rất thích tỏ vẻ sao á,cứ vuốt tóc r này nọ,weekly idol lúc mà mấy mẻ ra mắt I need U r á,mị nhìn thấy V tựa tự BaekHyun nên đâm ra ghét vô lí vl ==,nhưng r thấy ổng dễ thương quá,chuyển bias lun,r Jimin nữa,quất nguyên cái đầu đỏ bổ luống,sa tiếp r nghe RapMon rap,Suga chử thề (rất ấn tượng),tài nấu ăn của Jin,sự moe của Kook đổ hết luôn.H hỏi mị thích ai nhất,mị khó tl.Đây là nhóm đầu tiên mị cuồng lắm luôn.

Mị rất thích những idol bỉ bựa bệnh lầy nhây,điển hình là

Bán Thân Sớm (All-BTS)

Ê xít (Hani vs LE EXID)

Gọt Bưởi (YuGeom (rất vinh dự khi cùng ngày sn vs ộp pa 17-11 đó :))),JackSon,Mark GOT7)

Mà má mù (MoonByul MAMAMOO)

Mon xì ta ếch xừ (All-Monsta X)

10 Bưởi (95-lines,Hoshi,Mingyu,VerNon Seventen)

Ếch-xồ (Kris,LunHan,ChanYeol,SeHun Exo)

HyunA

JiYeon

WooShin Up10tion

Mị ko thích Suzy và SNSD nên mị hay mượn để làm vai phản diện.Cho mị xin lỗi mấy SONE nhé!Mị không thích chứ ko phải ANTI nhoa!Mị bí quá mới như vậy thôi hãy hiểu cho mị.

Nói trước Mị ếu bình thường,rất thích tuky,rất điên và rất lầy,nhâyrất biến thái,đọc cảnh chịch mỗi ngày mới sống vui phẻ đc,bẩn bựa thì mị còn đang học hỏi,lố thì vẫn học hỏi Hốp Ộppa.Hay ảo tưởng và hay mơ mộng mình đứng quay lại những cảnh chịch sống động everywhere từ nhẹ nhàng cho đến BDSM tình thú :)),lậm r~.(hãy ghi nhớ điều này phòng khi có khi lên cơn quá còn bik đường mà tránh :]]])

Lúc đầu bik BTS nên đu theo mấy cặp truyền thống như VKook đồ á,nên mới viết 1 bộ về 3 cặp VKook,HopeMin,NamJin nhưng 1 lần vô tình mị ko bik mị đã nhìn thấy cái huần gì mà viết 1 oneshot tựa Vkook nhưng thật chất nội dung là KookV (nghe đồn thì mị như người khởi xướng trước thì phải *ảo tưởng*) và từ đó mị đu theo thuyền V nằm dưới.Ahihi~.

Mị theo chủ nghĩa Vếu THỤ,Vếu is ALWAYS BOTTOM,Vếu is UKE FOREVER,Vếu is NOT TOP. Anh ấy ở trển mị buồn, ảnh dưới mị vui như được tiền~.Ai ko cùng thuyền thì đừng vào xem rồi nói này nọ nhé!Warn trước rồi,mỗi ng mỗi cách nghĩ ko ai giống ai hết nên đừng war nhé!

Mị giới thiệu xong rồi đó!Có mấy bạn cùng thuyền vs tui tui rất cảm động *lấy sịp trấm nước mắt*.

Mị xin hết!!!


{BTS}{AllV}{Đoản}Cục Cưng Mang Tên TaeHyung!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ