Chapter Five - Speechless Princess

1.6K 16 0
                                    


 

Author's Note: Again, restricted po ito at bawal sa mga bata. Ayoko lang kasi nung hinuhusgahan ako at yung story ko. At salamat nga pala talaga sa mga nagbabasa nito. Di ko ineexpect na aabot ito ng 10K reads. Thank you talaga from the bottom of my heart. ♥ 

--Stelly16 ♥ 

PRINCESS' POV:

Gusto kong itanong yung tungkol sa sinabi niya na girlfriend niya na ko?

Kaso speechless talaga ko ngayon.

Ewan ko ba! Sa lahat ng lalaki, sa kanya lang ako nagiging ganito ka-speechless.

Parang gusto ko na tuloy ibigay ang sarili ko sa kanya dahil dun sa sinabi niyang girlfriend niya na ko. Ang sarap lang kasi sa pakiramdam na yung matagal mo nang pinapangarap, nasa harap mo na. Moreover, boyfriend ko na..

Gumapang yung kamay niya sa loob ng Tshirt ko at itinaas niya ito kasama ang bra ko.

Napasinghap ako nang sipsipin niya yung left breast ko while caressing the other one.

Pumuwesto siya, umangat at dinikit niya ang hubad niya katawan sa hubad ko din na katawan. Sobrang ramdam ko ang init ng katawan niya.

"Pinagdidikit ko lang yung katawan natin. Tinitignan ko kung compatible.." sabi niya. Di ko nga siya ma-gets eh?

Patuloy naman akong walang imik. 

Nang medyo nasa tagiliran ko siya ay biglang ko siyang niyakap ng mahigpit.

I don't know why, I just feel like hugging him tight.

Natatakot kasi ako. Ayoko nga kasing humantong kami dun. Ewan! I'm just scared.

"Ang sarap mo pa lang yumakap. Kung alam ko lang sana eh di sana nung una pa lang pumayag na ko sa iyo.." na-flatter ako sa sinabi niya.

Masarap daw akong yumakap?

Parang na-seduce tuloy ako sa sinabi niya. Yun bang parang gusto ko na siyang halikan at ipaubaya ang sarili ko.

Pero dahil sa naalala ko yung isang fable story na naging topic namin last time sa English, 'Chanticleer and the Fox' ang title.

Ang kwento niya ang noong pinuri si Chanticleer nung fox kaya na-flatter ito. Tapos nagkaroon ng pagkakataon yung fox na mahuli siya.

Ang moral lesson doon ay wag magpapaapekto sa flattery kasi pwede mong ikapahamak yan.

Ang OA ko na yata at naiisip ko pa yung fable na yun sa ganitong sitwasyon. XD

Pero nagising ako sa katotohanan. Di dapat ako magpaapekto sa compliments. 

"Hawakan mo din ako.." he said while kissing my neck. 

He guided my hand papunta sa katawan niya, at papunta DOON.

-____-

0_____0

His dick was so huge !  O___O

He groaned when my hand was now there.

At katulad nung mga nababasa ko sa mga novels, I moved my hand up and down there..

 "Yan, uhhh. Sige pa. ahhh."  ungol niya. 

Patuloy ko lang na tinataas baba yung kamay ko sa manhood niya. Maya maya ay binuksan niya yung butones ng pang-ibaba kong suot, at binuksan niya yung zipper ko doon. 

Natakot ako kaya agad ko siyang tinulak.

Umupo ako patalikod sa kanya.

Akmang tatayo na ko pero hinila niya ko sa bewang.

Ang pwesto namin ngayon ay nasa likod ko siya habang hawak ng mga kamay niya yung bewang ko. 

Tatayo na sana ulit ako ng biglang dinampi niya yung labi niya sa leeg ko. 

Di ko na tuloy magawang tumayo pa at gumalaw. I love his kisses! 

I bit my lower lip para pigilan ang sarili ko sa pag-ungol. 

Nahalata niya siguro na gusto ko ang ginagawa niyang paghalik sa akin kaya hinawakan niya yung kamay ko at inilagay sa batok niya to deepen the kiss.

Agad ko naman inalis ang kamay ko sa batok niya.

Ayokong isipin niya na gusto ko yun.

Ayokong magustuhan ito. Ayoko magpadala sa sensasyong nararamdaman ko.

Pinapatong niya ko sa kanya. 

Nasa ibabaw niya ko and I can see his gorgeous face right here.

Pinagmasdan ko yung mukha niya. Bumilis yung tibok ng puso ko. Ngayon ko lang kasi siya tinignang mabuti sa mukha mula nang magkita kami kanina.

He really is MJ, the one I love for 3 years 'til now.

I really can feel the beat of my heart going faster and faster.

Iniwas ko na lang yung tingin ko sa kanya. Parang na-seseduce kasi talaga ko sa kanya na ewan eh.

 Pumaibabaw siya sa akin dahil siguro nahalata niya na naiilang ako at di ko alam gagawin ko.

Biglang namatay ang ilaw sa labas ng kwarto.

Pero di brownout, wag kayong OA! Malamang pinatay yun ng isa sa mga boarder niya.

Pure na wala na tuloy ako makita ngayon. Ang dilim talaga.

"Bakit ba ayaw mo? Pinaglilihiman mo ba ko? May tinatago ka sa akin?" parang medyo galit na nag-aalangan yung boses niya. 

Eh? Wala naman akong itinatago sa kanya?

Saka ngayon nga lang ulit kami nagkita after 3 years. Di ko gets? Weird.

"U-uuwi na k-ko.." sabi ko na lang sa kanya. Baka kasi hinahanap na din ako ng parents ko. Gabing-gabi na.

"Uuwi ka na agad? Di pa nga kita natitikman." he said with a sexy tone of voice. Lalo tuloy akong naseseduce sa kanya. 

Patuloy niya kong hinahalikan sa leeg. Habang bumaba yung kamay niya papunta sa pagkababae ko.

"Basa ka na oh.." he said while rubbing me down there malapit sa vagina.

Nagulat ako at agad kong inalis yung kamay niya.

Mabilis akong tumayo at isinuot ko na ng maayos yung damit ko.

"Ay nako, uuwi na ko..."  kahit medyo kinakabahan ako. Pinilit ko pa din tapangan yung boses ko.

Unforgettable Experience With HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon