"Ay nako, uuwi na ko..." kahit medyo kinakabahan ako. Pinilit ko pa din tapangan yung boses ko.
"Tsk. May mali. May mali eh." pagpupumilit niya habang hawak niya magkabila kong kamay at hinihila ako paupo.
"Anong ba'ng mali 'yon?" pinipilit kong alisin yung mga kamay niya sa kamay ko.
Pero dahil mas malakas siya, tuluyan niya kong nahigit paupo.
"Wag mo kasi pigilan yung nararamdaman mo," hiniga niya ko at agad siyang pumaibabaw sa akin. "May mali eh. Gusto mo din naman, pinipigilan mo lang." saad niya.
Waaaaa. Nahalata niya yun? >///<
Pinaulanan niya na naman ako ng mga halik sa labi. Patuloy kong iniiwas yung labi ko pero paulit ulit niya lang din sinusunggaban labi ko.
"Di ko na kayang magpigil pa..." madiin na sabi niya sabay bukas ng zipper ng pang-ibaba ko.
Agad ko naman hinawakan yung kamay niya para pigilan pero tinabig niya yung kamay ko at nagpatuloy sa ginagawa niya.
"A-ano ba! Uuwi na ko..." saad ko sa kanya pero wala siyang pakielam at patuloy lang siya paghalik sa akin.
Nag-ipon ako ng lakas at agad ko siyang itinulak ng malakas.
Tumayo ako agad agad at ini-ayos ang pagkakasuot ng damit ko.
"Uuwi na talaga ko, hinahanap na ko sa amin--" di ko na natuloy yung sasabihin ko kasi bigla niya na lang akong tinulak sa pader at sinunggaban yung labi ko.
He's now kissing me.
Pero nagulat ako kasi what he was doing right now was a torrid kiss!
Sobrang marahas mga halik niya ngayon at parang gigil na gigil siya sa labi ko.
Pinulupot niya yung kamay niya sa bewang ko at tinulak ako pahiga sa kama. Walang sawa niyang hinalikan yung labi ko.
Bumaba yung mga halik niya hanggang sa napunta ito sa tummy ko.
"Mmmmh" Shit! Did I just moan?
Huhubarin niya na ang pang-ibaba ko but I stopped him and I immediately went out of the room.
Pagkalabas ko sa kwartong iyon ay nagmadali na kong pumunta paibaba sa hagdan. And finally, nandito na ko ngayon sa ibaba.
Phew! Hindi na kasi talaga kaya pag humantong kami doon.
Isa pa, I'm a virgin. For pete's sake! Sa magiging asawa ko lang ibibigay ang virginity ko.
Aalis na dapat ako kaso naalala ko, di ko nga pala alam daan pauwi.
No choice kaya hinintay ko na lang siyang bumaba.
Ilang segundo ang lumipas at bumaba na din siya.
Nakasuot na siya ng Tshirt ngayon.
Aish! Mas bagay pag topless siya!
Letshe, ano ba 'tong naiisip ko? Erase erase!!
"Uuwi na ko.." saad ko sa kanya.
"Punasan mo nga yang mukha mo," sabi niya sabay lapit sa akin. "Hahaha, puro pawis ka oh." pinunas niya yung towel niya sa mukha ko.
Sinimangutan ko na lang siya. Paanong di ako pagpapawisan eh pinagod niya ko!
Pero seriously, I find him cute when he laugh. Ngayon ko lang kasi siya nakitang tumatawa.
Omgeee, I made him smile? Didn't I?
BINABASA MO ANG
Unforgettable Experience With Him
Fiksi UmumThe hardest part is waking up in the morning remembering what you were trying so hard to forget that night. A thousand memories plays back into your mind... Everything you've been through with him. Everything unforgettable. Every experience. Every...