Chapter 6: Been there, Done that.

6 0 0
                                    

Maddie's POV

Nagreply na ako kay Tiff kaso di siya nakapag-reply. Himala naman yung nangyari, alam niyo kung bakit naging himala? Kasi naman parang si Flash yang si Tiff makapag-reply eh, ambilis. As in! Btw, andito pa rin ako sa Rob. Shopping therapy, ewan ko kung bakit pero parang may lagnat ata ang diyosang to. Pero kahit ganon nakapag-shopping pa rin to. Hahaha.

****

Pagkatapos kong bumili ng damit pumunta muna ako sa bookstore para bumili ng libro. Then, nakuta yung Divergent kaya hinila ko na siya.

"Anak ng piniritong isda naman oh!" Bwisit naman tong lalaki na to! Ako kaya yung naunang kunin yung libro.

"Excuse me miss? But I think I got it first." Sabi niya tas nag-smirk. Tss.

"Excuse me mister! Pero ako ang naunang nakakita eh!" Akala ba niya porket lalaki siya hindi ko siya papatulan? Eww. Asa naman siya.

"Wait! I grabbed it while you just saw it. Just seeing the book will never stand a chance because I grabbed it. Gets?" Lord, gaano po ba ako kasama nung past life ko at ganito yung parusa ko?

"Eh bakit ka nagbabasa ng 'Divergent'? Bakla ka ba kuya?" Alam ko naman kasi na wala na akong magagawa eh. Kaya iinisin ko  a lang to, ako kaya ang reyna pagdating diyan. Buti nga na-immune na si Tiff eh.

"Babae lang ba pwedeng magbasa ng 'Divergent'?" Aba! Matinde to ah.

"Pwede rin naman yung mga lalaki eh, kaso kapag ganun, edi nerd ka kuya. Nerd na bakla ka ba kuya?" Hahaha. Yung reaction naman niya hindi ma-drawing. Haha. Galing ko talaga.

"Tell me, where and when did you see nerds as handsome as this? And if you'll excuse me, I'm not gay. Tsk." Wow! Kanina pa english nang english to ah.

"Mahangin ngayon eh no? May bagyo ba kuya? If I know grabe na yung pagtatago mo ng kabaklaan mo. Hahaha." Eto na maiinis na tong lalaking to. Gwapo naman sana eh. Hehehe. Kaso puro hangin ang laman ng utak.

"Do you really wanna know if I'm gay?"

Ayan na! Naiinis na siya. Haha. Galing talaga ng personal talent ko.

"Then take a look at this." Sabi niya at...

"Kyaaah! Manyak! Rapist! Pediphile! Kyaaah!" Bwisit na lalaki to! Muntikan na niyang ipakita sakin yung ano niya! Yung ano. Basta alam niyo na yun! Buti na lang may boxers.

Patuloy pa rin ako sa maghampas ng buffed chest niya, ay este dibdib niya pala. Shete! Ba't matigas to?

"Hey! Chansing ka na ha!"

"Ha!? Chansing!? Grabe ka naman! Ikaw nga tong umano sa akin eh!" Masyadong mahangin tong lalaking to ah.

"Ati! Ba't andito po kayu? Sino pu tu?" Patay! Yung chismosang katulong namin andito. Anong gagawin ko? Susumbong niya ako kay Mama na may lalaki akong kasama!

"Ah! Wala! Pumipili lang ako ng lib----

"I'm with her, he's my girlfriend."
Anak ng langaw na may bangs!

"Hala kayu ati ha! May buyprin buyprin na kayo ha! Yiii." Shit! Agad namang naniwala tonn maif namin. Patay na, susumbong niya na ako. >.<

>>>>>>>>>>>>

Tiffany's POV

"What!?" Nagulat ako sa sinabi ni TJ! Wala na daw sila ni Blaire Perez. Isang model na girlfriend niya. Sayang! Bagay pa naman sila. No worries, may benefit rin naman ang lola niyo eh.

"Yeah? I guess she got pissed off from what I've done." Nag-shrug na lang siya at uminom ng kape niya.

"Soyong naman. Pero that model really sucks naman eh. She deserves it anyway." Really nigguh? Magalibg pala ako g umarte eh.

Locked By Destiny Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon